Luật Newvision Law Đăng Ký Bản Quyền Tác Giả Kịch Bản &Quot;Theo Dấu Chân Việt&Quot;

Liên hệ

Số 26/16 Phan Văn Trường, P.dịch Vọng Hậu, Q.cầu Giấy, Tp. Hà Nội.


Vai trò của các sản phẩm trí tuệ trong cuộc sống không ngừng gia tăng, cùng với đó, nhận thức của các tổ chức, cá nhân trong việc bảo hộ quyền tác giả, quyền liên quan ngày càng được nâng cao. Các chủ thể đã tích cực sử dụng các biện pháp hữu hiệu để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình, trong đó có việc đăng ký quyền tác giả và quyền liên quan tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

 

Trong nhiều năm qua, Văn phòng Luật NewVision Law đã đại diện cho nhiều chủ thể tiến hành thành công việc đăng ký bảo hộ bản quyền tác giả. Điển hình và gần đây nhất là tư vấn và tiến hành các thủ tục bảo hộ bản quyền tác giả cho Kịch bản: Theo dấu chân Việt thuộc sở hữu của Trung Tâm Truyền Hình Nhân Dân (tác giả Đỗ Hoàng Văn).

 

Kịch bản chương trình Theo dấu chân Việt” có nội dung thể hiện những bước chân của người Việt trên khắp thế giới. Chương trình giới thiệu về các nhân vật về gia đình của họ, về nơi họ sống, về một thành tích họ đã làm được trên đất khách quê người. Giúp mọi người thấy được một dự định, một ý tưởng nào đó của người Việt ở nước ngoài đang xây dựng, ấp ủ để góp phần xây dựng quê hương, đất nước…

 

GCN Ban quyen tac gia, kich ban _ Theo Dau Chan Viet.jpg

Giấy chứng nhận đăng ký bản quyền tác giả kịch bản "Theo dấu chân Việt" 


Luật sư Nguyễn Văn Tuấn - Văn phòng Luật NewVision Law cho rằng đây là một tác phẩm không chỉ mang giá trị văn học mà còn mang một gia trị nhân văn đáng trân quý, tác phẩm với ý nghĩa sâu sắc kết tinh trí tuệ của các giả. Vì thế việc bảo hộ bản quyền tác giả cho tác phẩm là điều rất cần thiết. Luật sư đã tư vấn cho Trung tâm truyền hình nhân dân các thủ tục cần thiết để được bảo hộ bản quyền tác giả cho Kịch bản: Theo dấu chân Việt”.

 

Đến thời điểm hiện tại, tác phẩm đã được Cục bản quyền tác giả cấp giấy chứng nhận bản quyền tác giả. Việc đăng ký bản quyền tác giả tuy là việc làm rất nhỏ nhưng mang lại giá trị to lớn cho tác giả, sản phẩm ý tưởng của tác giả sẽ được bảo hộ sở hữu và không thể xâm phạm. Văn phòng Luật NewVision Law sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động đăng ký bản quyền tác giả cũng như đại diện hoàn tất các thủ tục để được cấp giấy chứng nhận bản quyền tác giả.

                                                                              (Võ Thơ-Văn phòng Luật NewVision Law)

 

Trân trọng!

 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Luật Sư Nguyễn Văn Tuấn     Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

     Phòng Sở hữu Trí Tuệ - VP Luật Newvision Law

     Địa chỉ:  Ngõ 6 - Phạm văn Đồng, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội .

     Điện thoại: 04.6682.7986 / 6682.8986

      Email: hanoi@newvisionlaw.com.vn 

     Hỗ Trợ 24/7 : Skype : nguyendat235 & yahoo : luatsutraloi1

    Hotline: 0985 928 544 - Luật Sư Nguyễn Văn Tuấn 

      

 

Công ty Luật chúng tôi chuyên tư vấn giải quyết  :  tư vấn ly hôn đơn phương dịch vụ ly hôn đơn phương , thủ tục ly hôn đơn phương ,luật sư bào chữa,luật sư tranh tụngluật sư tư vấn , mua bán doanh nghiệp , mua bán công ty 




Bình luận

HẾT HẠN

0985 928 544
Mã số : 13087934
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn