Tập Đoàn Gang Thép Formasa Hà Tĩnh

Liên hệ

Số 9 Ngách 6A - Ngõ 6 - Phạm Văn Đồng, Q.cầu Giấy, Tp. Hà Nội .


NewVision Law và Tập đoàn Gang thép Formasa Hà Tĩnh hợp tác thành công tốt đẹp

 

Ngày 12/12/ 2013 là một cột mốc quan trọng đánh dấu bước đầu của sự hợp tác giữa văn phòng Luật sư NewVision Law và Tập đoàn Gang thép Formosa Hà Tĩnh.

 

Văn phòng Luật sư NewVision Law với đội ngũ chuyên viên tư vấn pháp lý, trợ lý luật sư, luật sư, cố vấn cao cấp… chuyên cung cấp dịch vụ pháp lý, lấy sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ để hoạt động. Trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ, công ty Luật NewVision Law đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ bảo hộ độc quyền nhãn hiệu, sở hữu công nghiệp, đăng ký bảo hộ giải pháp hữu ích ...

 

                        hop tac tot dep

 



FORMOSA là tập đoàn kinh tế lớn nhất của Đài Loan. Đây là tập đoàn đã có những đóng góp rất lớn cho nền kinh tế của Đài Loan. Dự án khu Gang Thép Formosa Hà Tĩnh dự kiến sẽ là khu gang thép lớn nhất Đông Nam Á. Tập đoàn Formosa được thành lập năm 1954, với hơn 100 công ty thành viên sản xuất kinh doanh như: Taisu, Nanya, Tai hua, hóa dầu Taisu, …v.v có trụ sở đóng ở nhiều quốc gia trên thế giới như Đài Loan, Mỹ, Việt Nam (Vũng Áng, Hà Tĩnh và Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3, Đồng Nai), Philippines…

Lĩnh vực sản xuất kinh doanh của Tập đoàn đa dạng trên nhiều lĩnh vực liên quan đến cơ khí, điện, điện tử, vật liệu, … v.v. Năm 2008, Tập đoàn Formosa đã khởi công xây dựng Dự án khu liên hợp gang - thép tại Vũng Áng với tổng số vốn giai đoạn 1 lên tới 7,8 tỷ USD, gồm nhà máy liên hợp gang thép có công suất 7,5 triệu tấn/năm và cảng nước sâu Sơn Dương, có công suất 30 triệu tấn hàng hoá mỗi năm, kiến sẽ là một trong những khu liên hợp gang thép lớn nhất Đông Nam Á, có thể tạo việc làm cho gần 10.000 lao động.

 

 

 Trong cuộc gặp mặt tại trụ sở chính của NewVision Law vào ngày 12/12/2013, đại diện của của Tập đoàn Gang thép Formosa Hà Tĩnh đã ủy quyền cho Luật sư của NewVision Law làm đại diện pháp lý và là đơn vị cố vấn pháp lý thường xuyên cho Tập đoàn Gang thép Formosa tại Việt Nam. Văn phòng Luật sư NewVision Law rất vui mừng trước sự tin tưởng của đối tác và luôn nỗ lực cố gắng không ngừng để mang đến một dịch vụ tốt nhất cho đối tác của mình.

 

 

Từ đó tới nay giữa hai bên đã có những dấu mốc quan trọng đáng nhớ thể hiện sự hợp tác bền vững, lâu dài và thu được nhiều thành quả đáng ghi nhận như:

 

-NewVision Law là cố vấn pháp lý tin cậy cho Tập đoàn Gang thép Formosa. Với một tập đoàn kinh tế lớn mạnh nên Formosa luôn đòi hỏi sự chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm và NewVision Law luôn đáp ứng được những yêu cầu tư vấn pháp lý của Formosa trong cương vị là cố vấn về lĩnh vực pháp lý.

 

-NewVision Law đã đăng ký thành công nhãn hiệu cho Tập đoàn Formasa Hà Tĩnh. Đây có thể xem là thành quả đáng nhắc tới nhất của sự hợp tác giữa NewVision Law và Formasa. Căn cứ theo nội dung ký kết Hợp đồng hợp tác giữa NewVision Law và Công ty Gang Thép Formosa Hà Tĩnh đã ký kết thỏa thuận với nhau về việc Công ty NewVision Law là đơn vị nhận đại diện theo ủy quyền để tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết để làm thủ tục đăng kí nhãn hiệu cho Tập Đoàn Formosa Hà Tĩnh. Với kinh nghiệm, uy tín và chuyên nghiệp của mình NewVision không phụ sự mong đợi của khách hàng vào ngày 25/02/2015 Cục Sở hữu Trí tuệ đã cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cho Formosa.


 

                             đăng ký bảo hộ nhãn hiệu FHS

 



Không chỉ dừng lại ở đó, trong suốt quá trình hợp tác NewVision Law luôn là đơn vị trợ giúp pháp lý cho Tập đoàn Formaso Hà Tĩnh một cách có hiệu quả.



Là một công ty luật sở hữu trí tuệ có uy tín tại Việt Nam, hàng năm đại diện cho nhiều công ty Việt Nam đăng ký và bảo hộ nhãn hiệu không chỉ trong nước mà cả tại nước ngoài, tất cả Luật sư, chuyên viên Newvision Law luôn mong muốn không chỉ mang lại một dịch vụ pháp lý tối ưu cho Tập đoàn Formosa Hà Tĩnh mà còn cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp khác nữa. 

 

 

 

NewVision Law và Tập đoàn gang thép Formosa Hà Tĩnh – Hướng đến sự hợp tác bền vững, thành công

 

 

---------------------------------------------

Luật Sư Nguyễn Văn Tuấn     Phòng Sở Hữu Trí Tuệ - NEWVISIONLAW

     Luật Sư Nguyễn Văn Tuấn - Đoàn Luật Sư Hà Nội

     Địa chỉ:  Số 9,Ngách 6A ,Ngõ 6 ,Đường Phạm Văn Đồng ,Q.Cầu Giấy,TP.Hà Nội

     Hotline0985 928 544

     Hỗ Trợ 24/7 : Skype : nguyendat235 & yahoo : luatsutraloi1

     Email: hanoi@newvisionlaw.com.vn






http://dangkithuonghieu.org/bai-viet/newvision-law-va-tap-doan-gang-thep-formasa-ha-tinh-hop-tac-thanh-cong-tot-dep.html










 


Bình luận

HẾT HẠN

0466 827 986
Mã số : 12599785
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn