Tour Du Lịch Cuối Tuần: Hà Nội - Tản Đà Resort 01 Ngày

480.000

Vu Trong Phung - Thanh Xuan - Ha Noi




 HÀ NỘI- TẢN ĐÀ RESORT - HÀ NỘI

Thời gian: 1 Ngày, bằng đường bộ & khởi hành Hàng ngày



Cách Hà Nội hơn một giờ đi bằng ô tô, nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội, Tản Đà Spa Resort được thiết kế theo lối một không gian mở yên bình và hiền hoà, một điển hình mới cho sự giao thoa giữa thiên nhiên và con người. Với mục đích chính phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, đến với Tản Đà Spa Resort quý khách được trở về với thiên nhiên trong lành yên tĩnh, thoáng đãng thoát khỏi sự chật chội của chốn thị thành, giao hoà với thiên nhiên, cảm nhận ấn tượng sâu sắc một vùng trời mây non n­ước của vùng đất thiêng núi Tản sông Đà đã từng đi vào truyền thuyết Sơn Tinh, Thuỷ Tinh.

Giá dành cho 01 thành viên:  480.000Đ

Lưu ý: Giá áp dụng cho đoàn từ 30 khách trở lên và khởi hành Hàng tuần!

  Ngày

Chi tiết tour

Hình ảnh

Ngày 01

Tham quan Tản Đà Resort      Ăn: T

07h00: Đón đoàn khởi hành đi Tản Đà Spa Resort (60km), khu nghỉ dưỡng mới nằm dưới chân núi Ba Vì. Trên xe, đoàn tham dự các trò chơi tập thể vui nhộn do hướng dẫn viên tổ chức.

09h00: Đến nơi, đoàn tự do dạo chơi khu Resort với khu vui chơi giải trí: khám phá Xóm nhà cổ với những cái tên đậm chất Bắc Bộ như: nhà địa chủ, nhà phú ông, nhà trung nông, nhà thầy khóa…được tô điểm bởi không gian xanh ngát của bóng tre trúc, cây chuối, giàn bầu, giếng nước… hoặc chơi các trò chơi: Thuyền Thiên Nga, Lái Canô điện, xuồng đạp chân quanh khu vui chơi...Du khách sẽ có một ngày hòa mình vào thiên nhiên, nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày làm việc...

11h30: Ăn trưa tại nhà hàng, thưởng thức đặc sản vùng núi Ba Vì

Chiều: Tự do thư giãn trong bể bơi nước khoáng nóng, xông hơi hoặc tắm bùn, có hai hệ thống bể bơi để Quý khách lựa chọn: bể bơi ngoài trời và bể bơi có mái che rộng, bên cạnh đó là hệ thống các bồn ngâm khoáng bùn cá nhân và gia đình giữa thiên nhiên..

14h30: Đoàn lên xe về Hà Nội. Về đến nội thành lúc 18h00. Kết thúc chương trình.


 Dịch vụ bao gồm:


  • Xe ôtô du lịch tham quan theo chương trình.

  • 01 Bữa trưa tại khu du lich (100.000Đ/Xuất)

  • Hướng dẫn viên nhiệt tình và kinh nghiệm suốt tuyến.

  • Vé thăm quan Tản Đà Resort.

Dịch vụ không bao gồm: Chi phí cá nhân, chi phí hội thảo (Nếu có) Đồ uống trong các bữa ăn, tiền Típ lái xe và hướng dẫn (2USD/Khách/Ngày), hoá đơn VAT10%…

Ghi chú:  Quý khách lên mang theo áo mua, bật lửa, thuốc chống ký sinh trùng, kim chỉ khâu và đồ dùng cá nhân

Trẻ em:

NGẮM TRĂNG Ở TẢN ĐÀ RESORT

Đi qua thị xã Sơn Tây khoảng 5km, trên đường đi đến Vườn Quốc gia Ba Vì có biển chỉ vào khu du lịch  Tản Đà cách đường chính 2km. Resort toạ lạc ở một khu đất rộng rãi diện tích 30ha, địa thế rất đẹp.

 

Ngay dưới chân núi Tản Viên thuộc xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì - Hà Tây hiện lên phong cảnh vô cùng hữu tình của khu du lịch Tản Đà Resort. Được thiết kế như là một xóm nhà của người nông thôn miền Bắc, các ngôi nhà lợp ngói đỏ, cột gỗ và cánh cửa cũng bằng gỗ (nhiều ngôi nhà được dựng trên khung gỗ lâu năm của những ngôi nhà xưa sưu tầm từ nhiều vùng đất) nằm yên bình trên khuôn viên rộng rãi có cây ăn trái, có bụi chuối, khóm tre. Những lối ngõ dẫn vào các nhà có hàng rào dâm bụt đơn sơ, đôi khi bắt gặp đống rơm chất bên vườn nhà. Khung cảnh chẳng khác gì bất cứ xóm nhà nào ở Bắc bộ. Các ngôi nhà được đặt tên theo số lượng gian buồng có trong mỗi nhà, nhà 3 gian gọi là Trung nông và Phú Ông, nhà 5 gian được đặt tên là nhà Ông đồ, nhà 7 gian là nhà Địa chủ theo lối gọi ngày trước ở vùng nông thôn Bắc bộ. Trong nhà bài trí theo lối xưa nhưng trang bị thiết bị sinh hoạt hiện đại, đầy đủ điều hoà nhiệt độ, ti vi màn hình rộng, tủ lạnh, đầu xem video, máy nóng lạnh và các thiết bị vệ sinh hiện đại.

 

Bạn còn có thể chọn khu nhà Lạc Việt tiện nghi khép kín ở được đến 3 người/nhà; hay loại nhà vuông tiện nghi khép kín, cũng ở được đến 3 người/nhà và có thể ngâm khoáng ngay trong nhà. Ngoài ra còn có nhà sàn dành cho các buổi dã ngoại của các bạn trẻ, ở được đến 30 người, có quạt và chăn chiếu. Nhà hàng đặt ở một ngôi nhà sàn lớn, phục vụ nhiều món ăn dân dã mà vẫn sang trọng. Vào các buổi chiều tối cuối tuần có tiệc nướng tự chọn rất được các khách ưa thích. Trong khu du lịch có bể bơi ngoài trời, bể bơi nước khoáng nóng trong nhà và khu ngâm bùn khoáng. Sân tennis đạt tiêu chuẩn luôn sẵn sàng phục vụ. Các dịch vụ bổ sung như dưỡng da làm đẹp cho phái nữ, giữ và trông trẻ cho các gia đình cũng được khu du lịch quan tâm và phục vụ chu đáo.  Bữa sáng được phục vụ ở khu vực nhà hàng. Gia đình dạo chơi và tham dự các hoạt động do khu du lịch tổ chức hay sử dụng các tiện nghi của bể bơi, sân tennis … hay đạp xe (có cả xe đạp đôi) giữa khung cảnh yên bình.

Đêm trăng sáng, trời trong trẻo cả nhà ngồi quây quần trên chõng tre ở hiên nhà và ngắm trăng ăn bánh trong không khí của một làng quê nông thôn, còn gì tuyệt bằng! Mùi hoa nhài, mùi dạ hương lan nhẹ trong không gian. Khóm chuối, bụi tre rì rào gió thổi. Thời thơ ấu thanh bình của nhiều người được gợi lên một cách nhẹ nhàng.

 

Một chuyến du lịch cuối tuần ở khu vực Ba Vì chỉ hai ngày thôi, khiến cho tuần làm việc học tập của các thành viên gia đình bạn sau đó thêm nhiều hứng thú. 


!

Bình luận

HẾT HẠN

0904 933 568
Mã số : 5493887
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn