Bó Hoa Lavender Phối Hoa Phi Yến Và Lúa Mạch

450.000

Tp.hcm

Bó hoa khô Lavender hay còn gọi là Oải Hương được bó bằng sợi cói, kết hợp với hoa Phi Yến và Lúa Mạch. Với mùi hương dể chịu của Oải Hương giúp thư giản, đây là món quà thích hợp để bạn thể hiện sự quan tâm của mình với người thân yêu.

Hoa tươi được sấy khô bằng phương pháp hút chân không lấy độ ẩm theo công nghệ của Pháp, vẫn giữ cho hoa mang màu sắc, hình dáng, và hương thơm như lúc còn tươi.

 

Hoa sử dụng được từ 2-3 năm tùy vào điều kiện sử dụng cụ thể.

Hoa khô đã và đang được người tiêu dùng ưa thích và chọn lựa phổ biến. Hoa khô đã trở thành món quà ý nghĩa, bởi lẻ vẻ đẹp mỹ miều của các loại hoa. Hoa khô hiện đã rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại từ những bình hoa lớn để trang trí những không gian rộng như phòng khách hay đại sảnh, đến những lọ hoa nhỏ nhắn xinh xắn để trang trí những góc không gian nho nhỏ như phòng ngủ, bàn làm việc...

Shop Hoa Khô MY FLOWER xin giới thiệu đến các bạn nhiều mẫu hoa cưới, hoa để bàn, hoa sự kiện, sản phẩm handmade,...tất cả đều làm từ hoa khô có xuất xứ tại các nước như Mỹ, Hà Lan, Việt Nam, Singapo,...với chất lượng hoàn hảo, thiết kế tinh tế, còn có mùi hương dễ chịu.

Ngoài ưu điểm nổi trội so với hoa tươi là thời gian thưởng lãm dài hơn thì chất lượng của hoa khô cũng không ngừng được nâng cao. Những bông hoa tự nhiên được sấy hoặc ướp khô nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có của nó. Bạn sẽ khó lòng phân biệt được một bông hồng ướp khô và một bông hoa hồng tươi bởi màu sắc và độ chân thực gần như hoàn hảo. Bên cạnh đó, những loại hoa sáng tạo (cánh hoa được ghép lại từ gỗ cây hoặc các loại lá, vỏ cây, vỏ trái khô) cũng mang một vẻ đẹp rất riêng và đầy nét tinh xảo.

Liên hệ: Shop hoa khô MyFlower

ĐT: 0939 872 075 - 028.66.88.66.22

để được tư vấn và nhận giá ưu đãi tốt nhất.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0939 872 075
Mã số : 8849124
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn