Ẩm Thực Hàn Quốc

Liên hệ

Hà Nội


Trong ba thành tố chính của đời sống – ở, mặc, ăn – sự thay đổi trong thói quen ẩm thực có ảnh hưởng lớn nhất tới người dân Hàn Quốc. Cơm vẫn là món ăn chủ đạo của đa số người Hàn Quốc, nhưng trong giới trẻ hiện nay, nhiều người tỏ ra thích đồ ăn kiểu Tây hơn. Cơm thường đi kèm với rất nhiều món khác, chủ yếu là các loại rau đã được nêm gia vị, canh, các món ninh, hầm và thịt. Tại chuyên mục ẩm thực này hôm nay tour du lịch Hàn Quốc chúng tôi sẽ giới thiệu cho các du khách về ẩm thực Hàn Quốc chung qua bài viết này.

>>Xem thêm: Lòng lợn nướng – món ăn phục vụ mùa Đông

Ẩm thực Hàn Quốc


Ẩm thực Hàn Quốc

Ẩm thực Hàn Quốc

Tour du lịch Hàn Quốc | Làm Visa Hàn Quốc

Nước Hàn Quốc | Ẩm Thực | Địa điểm du lịch | Kinh Nghiệm

Ẩm thực Hàn Quốc: Một bữa ăn truyền thống của người Hàn sẽ không thể thiếu món kimchi, món ăn gồm nhiều loại rau được ngâm, dầm như cải thảo, củ cải, hành lá, và dưa chuột. Một số loại kimchi có vị rất cay do được trộn bột ớt, trong khi có những loại kimchi khác không trộn bột ớt, mà được ngâm vào một dung dịch tạo vị. Tuy nhiên, tỏi là gia vị luôn được dùng để làm tăng mùi vị cho kimchi.

>>Xem thêm: Mì lạnh – Thơm ngon xứ Hàn

Bạn có thể xem thêm thông tin tour du lịch Hàn Quốc tại đây.


Ẩm thực Hàn Quốc

Ẩm thực Hàn Quốc


Cùng nhau khám phá

Ẩm thực Hàn Quốc: Vào cuối tháng 11 hay đầu tháng 12, các gia đình Hàn Quốc ngày xưa thường hay chuẩn bị đủ kimchi cho suốt cả mùa đông dài. Món kimchi được chứa trong các thạp lớn bằng đất sét và được hạ thổ một phần để giữ nhiệt và mùi vị. Ngày nay ở Hàn Quốc, các bà nội trợ không có thời gian để làm kimchi, hoặc không có không gian để dự trữ số lượng lớn. Nhưng kimchi vẫn là một phần cực kì quan trọng trong lối sống của người Hàn Quốc. Các công ty chuyên làm các món ngâm, dầm cũng như những công ty bán các loại tủ lạnh chuyện dụng cho món kimchi ngày nay thường có doanh thu khổng lồ.


Bình luận

HẾT HẠN

0129 845 6661
Mã số : 12469400
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn