Taxi Quất Lâm, Giao Thủy

6.000

Quất Lâm, Nam Định, Việt Nam

Khai trương Taxi Quất Lâm – Nguyên Minh Taxi

Nam Định là vùng đất có nhiều di tích lịch sử và văn hoá được Nhà nước xếp hạng và vùng sinh thái tự nhiên rộng lớn ở bãi bồi ven biển phục vụ cho du lịch, tham quan nghiên cứu. Các tiềm năng du lịch đặc biệt mang tính nhân văn nổi tiếng của tỉnh như khu du lịch Quất Lâm – Giao Thủy


Trung Tâm điều hành Nguyên Minh Taxi

Taxi Nguyên Minh – Quất Lâm, Giao Thủy

Điện thoại tổng đài Taxi: (0350) 3.75.75.75

Taxi Nguyên Minh 

Hân hạnh phục vụ quý khách

Quần thể di tích văn hoá Phủ Giầy: thờ bà chúa Liễu Hạnh, lễ hội được mở vào thánh 3 âm lịch. Chùa Keo Hành Thiện, chùa Cổ Lễ với những kiến trúc độc đáo thời nhà Lý, lễ hội tổ chức vào tháng 9 âm lịch; ngoài ra còn có nhà thờ Bùi Chu, đền Thánh Phú Nhai…nổi tiếng về những kỷ lục Ghinet.


Vùng đất bồi Cồn Lu – Cồn Ngạn, Cồn Tàu (Giao Thuỷ): cách Nam Định 60 km về phía Đông, là sân ga cho nhiều loài chim quý hiếm từ phương Bắc đến cư trú vào mùa đông. Vùng này đã được tổ chức quốc tế RAMSA xếp hạng là vùng du lịch sinh thái của những người yêu thiên nhiên.


Vùng ven biển còn có 2 bài tắm Quất Lâm và Thịnh Long đang được đầu tư nâng cấp kết cấu hạ tầng để đón khách về tham quan du lịch nghỉ mát và tắm biển. Việc ngồi trong taxi ngắm cảnh biển và cảm nhận hương đồng quê là không thể thiếu vắng đối với du khách tại nơi đây.

Các hãng taxi phục vụ hành khách tốt nhất Quất Lâm của Nguyên Minh Taxi như:

- Taxi Hải Hậu

- Taxi Xuân Trường

- Taxi Quất Lâm

Bình luận

HẾT HẠN

0988 575 111
Mã số : 12414276
Địa điểm : Nam Định
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn