Nhổ Tóc Bạc - Thú Thư Giãn Mới Cho Người Sài Gòn.

60.000

444 Nguyễn Tri Phương, Phường 04, Quận 10 – Góc Đường Bà Hạt.




Nhổ Tóc Bạc - Thú Thư Giãn Mới Cho Người Sài Gòn.



Khách nằm trên ghế, nhân viên dùng đèn rọi vào mái tóc rồi lấy nhíp nhổ từng sợi bạc, tóc sâu. 60.000 đồng một giờ cho dịch vụ "nằm khểnh, nhịp chân, cho người mân mê đầu".

Sau hơn một năm có mặt tại Hà Nội, mới đây dịch vụ nhổ tóc bạc đã chính thức có mặt tại TP HCM.

Chị Thảo, người Miền Nam, chủ cửa hiệu 444 Nguyễn Tri Phương, P.04, Q.10 "Nhổ Tóc Bạc" cho biết, ý tưởng mở dịch vụ xuất phát từ lần Chị ghé thăm một cửa hiệu nhổ tóc bạc ở Hà Nội. Sau đó Chị quyết định thử kinh doanh nghề này tại Sài Gòn.

"Lúc đầu khi nghe tôi nói ý tưởng, chồng tôi đã phá lên cười vì tính chất quái lạ của dịch vụ, thế nhưng sau khi bàn bạc thật kỹ và thấy được tính tiềm năng của nghề này tại Sài Gòn, vợ chồng đã mạnh dạn thuê mặt bằng mở cửa hiệu, mướn nhân viên", Chị Thảo nói.


Cửa hiệu 444 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10. Ảnh: Thiên Chương.

Chị Linh, Em của Chị Thảo kiêm nhân viên cho biết, thời gian đầu quán còn vắng khách do ít người biết đến. Song chị vẫn tin tưởng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp - thư giãn lành mạnh này sẽ tồn tại được tại Sài Gòn.

Nhiều khách hàng Sài Gòn thấy lạ với dịch vụ này, mấy ngày qua đồn "ở đây nhổ tóc bằng... răng". Như để thanh minh, chị vợ phân bua: "Dụng cụ nhổ bằng nhíp, trong không gian rất lành mạnh chứ không phải nhổ tóc bằng răng như lời đồn đại đâu nhé".

Cũng theo Chị Linh, cửa hiệu chỉ phục vụ khách tại chỗ chứ không đến nhà nhổ tóc theo yêu cầu. Giá nhổ tóc sẽ giảm 20% từ giờ thứ hai.

Sau ba ngày khai trương, cửa hiệu chuyên nhổ tóc bạc ở quận 10 đã có hơn 50 khách tìm đến để được nhổ tóc. Đây cũng là điểm đầu tiên tại TP HCM kinh doanh dịch vụ này.

Chị Minh Hạnh, 49 tuổi, nhà ở quận 5, khách hàng đầu tiên của cửa hiệu cho biết, tình cờ đi ngang qua nhìn thấy bảng hiệu chị đã lập tức ghé vào. "Tóc tôi có nhiều sợi bạc, ở nhà lại không ai có thời gian nhổ giúp, một mình loay hoay bên chiếc gương cả giờ đồng hồ mà chỉ nhổ được vài sợi nên khi nhìn thấy dịch vụ là chịu ngay", chị Hạnh nói.

Còn anh Ngọc Thanh, 29 tuổi, nhà ở quận 1 thì đến với cửa hiệu vì không muốn mái tóc lấm tấm bạc của mình phải được nhuộm đen tóc bằng thuốc. "Tôi đã vài lần nhuộm thử bằng hóa chất, lần nào tóc cũng bị rụng do dị ứng", anh Thanh nói. Anh bảo có dịch vụ nhổ tóc bạc, tóc sâu càng tiện.

Một số khách lại thích cảm giác thư giãn, vừa sạch tóc bạc vừa được mân mê da đầu. Anh Khánh, nhân viên bảo hiểm tại quận 10 thì cho biết, một lần công tác tại Hà Nội, anh được bạn bè mời đến cửa hiệu Chấy nhổ tóc bạc. Ban đầu anh hơi ngại vì tưởng dịch vụ không lành mạnh, tuy nhiên khi trở về Nam anh lại thấy nhớ nhớ dịch vụ này. Chính vì thế, khi nghe đồng nghiệp giới thiệu tại Sài Gòn có dịch vụ này, anh đã đến ngay.

"Được nằm khểnh, nhịp chân cho người mân mê đầu nhổ tóc đã ngứa, thích lắm", anh Khánh khoan khoái ngả người trên ghế cho chủ tiệm "soi tóc", nói. 


Thảo Mộc! Chuyên Nhổ Tóc Bạc – Thư giãn.
- Địa chỉ: 444 Nguyễn Tri Phương, P04, Q10, Tp HCM – Góc Đường Bà Hạt.
- Điện thoại: 0904238331
- Giờ phục vụ: 8h-21h
- Hân hạnh được phục vụ Quý khách!
- Cảm ơn Quý khách đã đọc tin này và giới thiệu cho nhiều người quan tâm.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0904 238 331
Mã số : 12207704
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn