Nhà Hàng Sân Vườn Lộc Vừng Quán

Liên hệ

31 Nhat Chi Mai, P10 Tan Binh , Hcm


NHÀ HÀNG SÂN VƯỜN Q2

 LỘC VỪNG QUÁN 

   Số 2, Đ.15 KP1, P.Bình Hưng Tây, Q.2, TP.HCM

 Liên hệ đặt tiệc:  0903.722.507 - 0919.633.863

Nhà hàng Sân Vườn Lộc Vừng Quán, nơi mang đến cho Quý thực khách những món ăn ngon, hương vị độc đáo mang đậm chất hương quê và giá cả phải chăng. Lộc Vừng Quán là lựa chọn cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè tận hưởng bữa cuối tuần, hay dùng món trưa, tiếp đối tác, tổ chức những buổi tiệc họp mặt, tất niên, tân niên, thôi nôi, sinh nhật, cưới hỏi, hay các buổi họp mặt văn phòng... Với không gian mát, nhẹ nhàng và yên tĩnh, món ăn ngon, rẻ cùng sự phục vụ tận tình của Nhà Hàng Sân Vườn Lộc Vừng Quán. Chúng tôi sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. NGON, RẺ. MẾN KHÁCH, là tiêu chí của Lộc Vừng Quán chúng tôi mang đến cho khách hàng.

nha hang san vuon q2 - Loc Vung Quan

 

NHÀ HÀNG SÂN VƯỜN LỘC VỪNG QUÁN là  một không gian thoáng đãng dễ chịu như thế, thực khách sẽ được phục vụ các món ăn đồng quê hấp dẫn, đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể trong những ngày oi bức, rất dễ bị mất năng lượng. Mỗi món ăn đều chứa đựng trong đó cái “tình” và “tâm” của Anh Kiệt  một đầu bếp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực.

 nha hang san vuon q2 - Loc Vung Quan

 

 Bạn còn có thể tự tay lựa chọn các loại thực phẩm còn tươi sống cho những món ăn của mình, từ tôm hùm – tôm hùm nướng phô mai, tôm hùm nướng nguyên con, lẩu tôm hùm, cháo tôm hùm, tôm hùm hấp rượu; ốc vòi voi (tu hài Canada) với các món gỏi, cháo, xào cần tỏi, xào nấm Đông Cô; ốc hương; cua; ghẹ; lẩu ghẹ cá chình; tu hài Việt Nam – nướng hành mỡ, cắt tiết xào cần tỏi, cá song, cá mặt quỷ – nướng nguyên con, hấp xì dầu, đầu nấu cháo; cá tầm nhập khẩu Nga; cá trình hoa tự nhiên…

nha hang san vuon q2 - Loc Vung Quan 

 

Cùng với đó, sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên và giá cả món ăn hợp lí, Lộc Vừng Quán hẳn sẽ đủ sức làm vừa lòng những thực khách Hà thành khó tính và sành ẩm thực.

 

 LỘC VỪNG QUÁN 

 Số 2, Đ.15 KP1, P.Bình Hưng Tây, Q.2, TP.HCM

Liên hệ đặt tiệc : 0903.722.507 - 0919.633.863


Bình luận

HẾT HẠN

0916 643 179
Mã số : 10755392
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/10/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn