Trị Mụn Tận Gốc Bằng Thảo Dược 100% Thiên Nhiên

Liên hệ

Bình Thạnh

TRỊ MỤN TẬN GỐC BẰNG THẢO DƯỢC 100% THIÊN NHIÊN
Thiên nhiên huyền bí ẩn chứa trong mình những bí mật vô tận. Điều bí mật này đã được khám phá và trở thành những lợi ích cho cơ thể và tâm hồn... Đó là sự kế thừa và phát huy những tinh hoa truyền thống Phương Đông luôn ẩn chứa trong từng sản phẩm TRÉSOR D' ORIENT VÀ TEA-SPA, đó còn là sự nỗ lực hết mình của chúng tôi để tạo ra các dòng sản phẩm chất lượng tuyệt hảo từ những bí quyết chiết xuất Thảo dược, các loại dầu Thực vật, các loại ngũ cốc, gia vị vùng nhiệt đới. Cơ thể của Bạn đươc sinh ra tự nhiên nên chúng tôi chăm sóc Bạn bằng những sản phẩm 100% thiên nhiên.
Mụn trứng cá không chỉ làm bạn mất đi sự tự tin mà còn gây ra nỗi sợ hãi lâu dài. Nếu bạn không muốn trị mụn bằng các loại thuốc kháng sinh và các chất tẩy hóa học hiện có trên thị trường, thì bạn có thể áp dụng liệu pháp thiên nhiên theo nguyên tắc điều trị: thanh nhiệt, giải độc, hoạt huyết, tiêu viêm, hóa mủ bằng thảo dược 100% thiên nhiên hiệu quả, an toàn , tận gốc chỉ có ở Công ty ORIENTTEA.
Liệu pháp Tây Y vốn chỉ điều trị phận ngọn của mụn từ : Thuốc kháng sinh, hóa chất tẩy rửa, nặn hút…mang lại nhiều tác dụng phụ đôi khi càng làm mụn nổi nhiều hơn và không tránh khỏi mụn sẽ tái phát trở lại vì nguyên nhân gây mụn vẫn còn ẩn mình trong bạn.

Bạn có thể tự điều trị mụn ngay tại nhà bằng các sản phẩm của ORIENT-TEA với sự tư vấn của Bác sĩ, Dược sĩ trực tuyến qua trang web: www.orienttea.com.vn giúp bạn không mất thời gian thăm khám chỉ 1 gói duy nhất cho liệu trình 3 tuần bạn sẽ hết hẳn mụn. Liệu pháp gồm có 4 sản phẩm chủ đạo sau:

1/ Dầu trị mụn ( 1 chai) : Sự kết hợp độc đáo các tinh dầu và chiết xuất thảo dược sẽ tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn Propionibacterium acnes của nốt mụn, đồng thời làm se khít lổ chân lông khi nốt mụn trồi ra mà còn có tác dụng dưỡng da vùng bị tổn thương.
2/ Phấn hoa trinh nữ hoàng cung ( 5 hộp): Tăng cường và điều hòa hoạt động của các cơ quan, tuyến nội tiết trong cơ thể, Giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, chống lão hóa, chống thiếu máu, trị mất ngũ, chữa táo bón ( Tác dụng sau 20 phút do tẩy độc đường tiêu hóa tác dụng này hổ trợ cho những người muốn giảm béo an toàn), ngừa mụn tái phát, làm mịn da mặt do cung cấp cho cở thể một lượng kẽm thiên nhiên giúp hạn chế tiết bả nhờn . Mỗi ngày dùng 1 hoặc 2 gói.
3/ Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ( 1 chai): hổn hợp tinh dầu hoàn toàn thiên nhiên được cho là có khả năng hòa tan dầu và nước bẩn trên da, còn có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho da, hổ trợ đắc lực trong việc phòng và trị mụn. Cho làn da trơn sạch và mịn màng sau mỗi lần rửa.
Thành phần: Tinh dầu hoa hồng, Tinh dầu Chanh, Tinh dầu vỏ bưởi, Dầu JoJoba, Dầu dừa tinh luyện,

4/ Mặt nạ dưỡng da 3 hộp,: Sự phối hợp độc đáo giữa tinh chất Trà xanh chiết xuất từ những búp trà được trồng ở độ cao 1.650 mét so với mặt nước biển sẽ hấp thụ những gì tinh túy nhất của trời đất đem lại tác dụng diệt khuẩn, chống và ngăn ngừa mụn, cung cấp dưỡng chất cho da cùng với nha đam, chanh, dưa leo và AHA tạo màng bảo vệ, giúp da có đủ dưỡng chất chống lại những tác hại của ánh nắng mặt trời và sự ô nhiễm môi trường. Mang đến cho bạn làn da mềm mại, tươi trẻ, trắng và quyến rũ hơn.
Orient-Tea Vietnam Co.,Ltd.
Phòng trưng bày Tư vấn và Điều trị: 224/1 Phan Văn Hân, P. 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam.
Tel: (84.8) 272 2063 / 840 5862
Fax: (84.8) 840 5862

Bình luận

HẾT HẠN

2722 063
Mã số : 619938
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn