Hợp Tác Bán Hàng Cho Đại Lý Phân Phối Bán Sỉ Lẻ Và Cho Các Nhà Cung Cấp Sản Phẩm Dịch Vụ

Liên hệ

Số 8 Đường Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Tp.hồ Chí Minh

HỆ THỐNG BÁN HÀNG ONLINE CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ RẺ
thitruonggiare.com
SIÊU THỊ BÁN HÀNG ONLINE  www.thitruonggiare.com

Thuộc Công Ty PINKULAN là đơn vị sở hữu Website: www.thitruonggiare.com, mộtWebsite hàng đầu Việt Nam về thương mại truyền thống + Thương mại điện tử và Marketting Online.




Nhận làm Đại lý phân phối bán Sỉ & Lẻ cho các Nhà cung cấp Sản phẩm – Dịch vụ

Đầu tiên, www.thitruonggiare.com xin gửi đến toàn thể Quý khách hàng lời chào trân trọng và lời tri ân vì Quý vị đã quan tâm và ủng hộ thitruonggiare.com trong thời gian qua.

==> Đối tác cung cấp hàng cho Thị Trường Giá Rẻ
Quý đối tác trong và ngoài nước nếu có nguồn hàng nào chất lượng cao muốn cung cấp hàng hoá vào thị trường Việt Nam thông qua những nhà phân phối uý tín như www.hitruonggiare.com có thể liên hệ ngay với Anh Pin (Phone0926.500.745)



Mô hình hoạt động của 
thitruonggiare.com vừa xây dựng Hệ thống bán hàng trực tuyến (Gồm: Nhân Viên lành nghề chuyên nghiệp trong lĩnh vực mua bán , Có địa thế mặt bằng nhà thuận lợi )


+ Bán hàng trực tiếp trên website giao hàng tận nơi và mặt bằng rộng thoáng 

+ Groupon (Giảm giá để tiếp thị) “Groupon là một cụm từ được viết tắt từ hai chữ GROUP và COUPON, có nguồn gốc từ ThePoint.com do Andrew Mason, một sinh viên trường nhạc mê coding thành lập. Ý tưởng bắt nguồn từ việc tổ chức mua hàng theo nhóm - một mô hình buôn bán, thương mại trực tuyến theo hình thức: Win – Win –Win, có lợi cho merchants (nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ), users (người tiêu dùng) và nhà tổ chức (website mua hàng theo nhóm). Theo đó, khách hàng được mua hàng với giá rẻ (giảm từ 25% - 99%). Nhà cung cấp có cơ hội quảng cáo/thu được lượng lớn khách hàng mới với chi phí thấp. Họ còn có cơ hội giới thiệu những sản phẩm mới, bán thêm dịch vụ khác từ khách hàng mua qua mô hình Groupon. Các nhà tổ chức mô hình Groupon thu lợi nhuận từ chiết khấu tổng doanh số bán ra.”


* Những lợi ích mà đối tác có được khi hợp tác với thitruonggiare.com

1. Quảng bá được thương hiệu của đối tác một cách rộng rãi, 

thitruonggiare.com sẽ làm Marketting cho đối tác với chi phí là 0 đồng. Các kênh Marketting mà chúng tôiđang thực hiện :


+ Trên các văn phòng và chi nhánh của 

thitruonggiare.com trên toàn quốc; Các Đối tác – Siêu thị - Nhà phân phối – Đại lý – Cửa hàng bán lẻ nằm trong hệ thống bán hàng truyền thống của thitruonggiare.com


+ Đặc biệt đội ngũ nhân viên tư vấn & bán hàng trực tiếp đến tận nhà khách….

+ Các phần mềm rao vặt, gửi Email tự động, tin nhắn, diễn đàn,….

+ Biển, băng rôn, áp phích, tờ rơi, tờ phướn di động,…..

+ Phần mềm ứng dụng trên mobile rất tiện lợi.


SIÊU THỊ BÁN HÀNG ONLINE  www.thitruonggiare.com

Từ đó mang lại cho đối tác của thitruonggiare.com

1. Một lượng doanh số lớn, doanh thu lớn cho đối tác;

2. Sẽ có thêm nhiều khách hàng mới biết tới sản phẩm, dịch vụ của đối tác, sẽ có thêm nhiều khách hàng quay lại sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đối tác;

3. Nhận được những phản hồi đóng góp ý kiến của khách hàng giúp doanh nghiệp nhận biết được những điểm mạnh và điểm yếu từ đó tìm ra các thay đổi cần thiết;

4. Là một bước đà lớn thúc đẩy sự phát triển trong tương lai của những doanh nghiệp mới thành lập và chưa có vị trí trên thị trường;

5. Quy trình hợp tác với 

Bình luận

HẾT HẠN

0926 500 745
Mã số : 8394935
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn