Trang Web Của Phòng Đăng Ký Kinh Doanh Sở Khdt Tỉnh Bình Dương Về Thành Lập Doanh Nghiệp

1,8 triệu

171 Điện Biên Phủ P.đa Kao Q.1 Tp.hcm

Sở Kế hoạch và Đầu tư đã thực hiện nhiều biện pháp để cải cách hành chính. Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý tại Sở Kế hoạch và Đầu tư đã hỗ trợ rất nhiều trong công cuộc cải cách hành chính tại Sở và đã tạo môi trường làm việc minh bạch, thông thoáng để lãnh đạo và người dân dễ dàng quản lý và giám sát. Ba mục tiêu cơ bản của việc thực hiện cải cách hành chính tại Sở là minh bạch, tăng cường công tác giám sát và nâng cao hiệu quả quản lý.
Với sự ra đời của trang web [size_6][url=http://www.dpibinhduong.com]www.dpibinhduong.com[/url][/size_6] chúng tôi mong rằng quý doanh nhân sẽ không còn phải khó khăn chờ đợi tại phòng đăng ký kinh doanh để thành lập một doanh nghiệp mà có thể đăng ký trực tuyến tại đây. Mọi thủ tục sẽ đơn giản đi rất nhiều và cũng đỡ đi phần nào sự quá tải của phòng đăng ký kinh doanh.
Với hai hình thức đăng ký kinh doanh:

1/ Đăng ký trưc tiếp
Quý doanh nhân sẽ dựa trên những hướng dẫn, biểu mẫu có sẵn trên website để tự soạn bộ hồ sơ đăng ký kinh doanh và nộp vào những buổi sáng từ thứ 2 đến thứ 6 tại phòng đăng ký kinh doanh. Chi phí cho việc này rất thấp nhưng sẽ rất tốn thời gian chờ đợi cho những chủ doanh nghiệp tương lai.

* Thành lập doanh nghiệp, chi nhánh, VPDD mới
* Thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh
* Giải thể doanh nghiệp

2/ Đăng ký trực tuyến tại đia chỉ web [size_6][url=http://www.dpibinhduong.com]www.dpibinhduong.com[/url][/size_6]
Quý doanh nhân chỉ đơn giản chọn những mục đăng ký cần thiết trên website. Mọi thông tin sẽ được gửi đến đối tác thứ 3 - Công ty Phú Nguyễn - Một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho doanh nghiệp. Trong vòng 24h kể từ lúc quý doanh nhân đăng ký trên website, Phu Nguyen Corp sẽ có người liên lạc và trực tiếp xuống địa chỉ để phục vụ. Quý doanh nhân chỉ phải đi cùng với nhân viên để lấy Giấy phép kinh doanh theo lịch hẹn mà thôi.

* Doanh nghiệp tư nhân
* Công ty TNHH 1 thành viên
* Công ty TNHH 2 thành viên trở lên
* Công ty Cổ phần
* Thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh
* Thành lập chi nhánh
* Thành lập văn phòng đại diện
* Thành lập địa điểm kinh doanh
* Giải thế doanh nghiệp

Bình luận

HẾT HẠN

0973 327 333
Mã số : 1110259
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn