Chia Sẻ Kiến Thức Về Kinh Tế Để Làm Giàu

199.000

136 Hoàng Quốc Việt


Chúng ta đều muốn làm giàu, muốn trở thành những nhà tỷ phú như Warren Buffett (62 tỷ USD – tương đương hơn 1 triệu tỷ đồng), Bill Gates (58 tỷ USD - gần 1 triệu tỷ đồng), Donald Trump (3 tỷ USD - tương đương 51 ngàn tỷ đồng), họ đều là những người thành công nhất trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Ở Việt nam có một người khi còn là cậu bé chăn trâu đã từng mơ ước một ngày nào đó mình được “cưỡi” máy bay, thế rồi 40 năm sau người ấy đã là chủ sở hữu của chiếc máy bay trị giá hơn 7 triệu USD (tương đương 119 tỷ VNĐ), người ấy chính là Ông Đoàn Nguyên Đức; tính đến thời điểm hiện nay ông có khoảng gần 16 ngàn tỷ đồng (tương đương gần 1 tỷ USD), điều ước ngày xưa ấy, liệu có quá viển vông !?. Các tỷ phú giàu lên từ các ngành nghề khác nhau, nhưng có một điều chung là họ đều giàu lên từ kinh doanh chứng khoán, bất động sản và có ham vọng làm giàu. Vì có thể chỉ với ngành nghề này tài sản của họ mới giàu lên theo cấp số nhân.

Trên thế giới, chỉ có 5% dân số là người giàu, trong khi đó có tới 95% là người nghèo. Vậy chúng ta muốn mình trong số 5% hay 95% !? Phải chăng đã đến lúc chúng ta phải thay đổi tư duy làm giàu của mình - hướng tới tư duy của những người giàu? Để đi tìm căn nguyên của sự giàu có này, với hơn mười năm học và dạy tiếng Anh, 4 năm nghiên cứu và tham gia thị trường chứng khoán và bất động sản, tôi đã sưu tập được nhiều bài viết cũng như những ebook (sách điện tử) có liên quan đến lĩnh vực học ngoại ngữ (tiếng anh), kinh tế, pháp luật, kinh doanh bất động sản, đặc biệt là kinh doanh chứng khoán – lĩnh vực đòi hỏi nhiều kiến thức lý luận cũng như thực tiễn. Bộ sưu tập các ebook và các bài viết này gồm của các tác giả là những chuyên gia về tài chính, các nhà tỷ phú của Việt Nam cũng như trên thế giới.

Với một kho dữ liệu hơn 30Gb E-Data tương đương với hơn 50.000 cuốn sách dày 300 trang gồm các lĩnh vực khác nhau (ngoại ngữ, tin học, kinh tế, pháp luật, văn học…). Tôi chọn lọc và nén lại, gói gọn trong 1USB 2GB (tương đương gần 3.000 cuốn sách) với tên gọi E-Data 1.0 gồm những kiến thức liên quan đến lĩnh vực Tiếng anh, kinh tế, internet, pháp luật kinh tế và đặc biệt nhấn mạnh đến hai lĩnh vực chứng khoán và bất động sản – lĩnh vực mà tôi đã và đang tham gia được hơn 4 năm trên thương trường.

Với mục đích chia sẻ nguồn dữ liệu này, tôi hy vọng các bạn sẽ học tập và nghiên cứu tốt hơn về nền kinh tế và những quy luật của nó. Chúng ta đã chứng kiến những nền kinh tế phát triển mạnh như Mỹ, Nhật, Trung…trong nhiều năm, để rồi chỉ trong một năm – năm 2008, cũng chính tại nơi đây chúng ta phải chứng kiến những sự sụp đổ của những định chế tài chính lớn, nó đã lan rộng ra toàn thế giới, lúc này chúng ta mới hiểu được thế nào là toàn cầu hoá kinh tế, thế nào là hội nhập kinh tế quốc tế. Đây là lúc chúng ta ngồi lại nghiên cứu và chuẩn bị cho một giai đoạn mới – cái mà chúng ta vẫn thường nghe đó là nền kinh tế tri thức - nền kinh tế đòi hỏi những người tham gia phải có những kiến thức tối thiểu về kinh tế, pháp luật và ngoại ngữ; Và cũng là cơ hội cho tất cả mọi người bắt đầu sự nghiệp làm giàu của mình từ đây.

Chỉ với 199.000đ (một trăm chín mươi chín ngàn đồng) bạn được sở hữu một USB Transcend 2.0 mới bảo hành 12 tháng tại Công ty máy tính Trần Anh Hà Nội với dung lượng 2GB (tương đương gần 3.000 cuốn sách dày 300 trang).

Nội dung của E-Data 1.0 (for English, Economics, Ebook, Electric Data) gồm các lĩnh vực:
1 - Tiếng anh: những bài viết về cách học tiếng anh sao cho hiệu quả, những phần mềm học tiếng anh hữu dụng, các ebook chuyên sâu về tiếng anh hàng ngày và tiếng anh chuyên ngành kinh tế.
2 – Kinh tế: các bài viết chung về kinh tế vĩ mô, vi mô. Ebook về các kế sách làm giàu, mẹo kinh doanh, từ điển tiếng anh. Những cuốn sách được sưu tập tại phần này có cả tiếng anh và tiếng việt.
3 - Chứng khoán: những bài giảng về chứng khoán từ mức cơ bản nhât đến nâng cao, những ebook dành cho nhà đầu tư chuyên nghiệp (gồm cả tiếng anh và tiếng việt)
4 - Bất động sản: những bài giảng về đầu tư, kinh doanh, môi giới, định giá, phong thủy trong bất động sản.
5 – Pháp luật: những câu hỏi và giải đáp của các luật sư về các vấn đề kinh tế, chứng khoán, bất động sản.
6 - Phần mềm đọc sách: những phần mềm đọc ebook thông dụng sử dụng cho E-Data này

Đây là một nguồn tư liệu hữu ích phù hợp cho các bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh các ngành nghề khác nhau nói chung, ngành chứng khoán và bất động sản nói riêng, vì E-Data 1.0 trang bị cho các bạn những kiến thức cơ bản nhất về kinh tế, về hoạt động của doanh nghiệp, về cách làm thế nào không những “một đồng vốn thành bốn đồng lời” mà là “một ngàn đồng Việt Nam thành một ngàn đô la Mỹ”. E-Data 1.0 cũng trang bị cho những nhà quản lý, những giám đốc điều hành hiểu và giám sát được những “trò ảo thuật” trong kinh doanh kiểu như hai vụ siêu lừa của Madof (Mỹ) và Raju (Ấn Độ) – hai trong nhiều vụ làm thị trường chứng khoán thế giới trao đảo trong thời gian qua.

Trên đây là nội dung của một USB chuẩn về lĩnh vực kinh tế, tuy nhiên với mục đích nghiên cứu, học tập của từng bạn, các bạn có thể gọi điện trước cho tôi để tôi có thể copy những phần bạn yêu cầu, danh mục tài liệu của tôi hiện gồm các lĩnh vực đã nêu trên và các lĩnh vực khác như tin học, khoa học giáo dục, sức khỏe giới tính, sách tâm lý - nghệ thuật sống, truyện - tiểu thuyết (cả trong nước và ngoài nước), nấu ăn, nuôi dạy trẻ… Danh mục phù hợp với những bạn ham đọc sách, từ các bạn học sinh phổ thông, các bà mẹ đang chuẩn bị tương lai cho con em mình, những người tham gia giảng dạy, thuyết trình về kinh nghiệm làm giàu.

Mục đích cốt lõi của E-Data 1.0 là học tập và nghiên cứu kiến thức về kinh tế để làm giàu.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Đào Mạnh Hùng – Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính An Thịnh – 136 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy Hà Nội.
ĐT: 043.6414303 (NR)
DD: 091.459.9798
Mail: hungdm@atfc.vn hoặc hungatfc@yahoo.com
Nick Yahoo hỗ trợ trực tuyến: hungatfc
Weblog: http://www.hungatfc.sky.vn

Chúng tôi sẽ giao USB tận nơi miễn phí với thời gian ngắn nhất trong khu vực Hà Nội – bán kính 20Km. Ngoài khoảng cách trên chúng tôi sẽ gửi bảo đảm qua đường bưu điện (phí gửi bưu điện cố định là 40.000đ) ngay sau khi xác nhận các bạn đã chuyển tiền qua tài khoản.
Mọi giao dịch gửi tiền từ xa các bạn vui lòng gửi về: Chủ Tài khoản ATM – Đào Mạnh Hùng - số tài khoản: 1300206013939 - tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – chi nhánh Thăng Long Hà Nội.

Bình luận

HẾT HẠN

0914 599 798
Mã số : 689671
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn