Bán Cây Lau Nhà 360 Độ Khuyến Mại Tại Đây

650.000

Lô 2C, Ngõ 172 Vũ Hữu, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân


Cây lau nhà 360 độ Thái Lan

Chổi lau nhà 360 độ, cây lau nhà Thái Lan, chổi lau nhà không cần vắt, cây lau nhà hiện đại

 CÂY LAU NHÀ THÔNG MINH 360o

Hàng chất lượng cao, sản xuất tại Thái Lan

1. Tại sao cây lau nhà thông minh 360 độ ra đời?  

Đôi bàn tay của hầu hết các chị em Phụ nữ thường có làn da trắng mỏng manh rất nhạy cảm với hóa chất và những chất bẩn trong môi trường, nhưng hàng ngày hàng giờ khi lau nhà đôi bàn tay đó lại phải thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại (chất làm sạch) và chất bẩn khi phải vắt khô nước những chiếc giẻ lau hoặc đầu lau bẩn thỉu của những cây lau nhà thông thường. Chính vì vậy, cây lau nhà thông minh 360 độ đã được ra đời là giải pháp tuyệt vời bảo vệ làn da đôi bàn tay của chị em phụ nữ. Nó được vắt khô bằng mô tơ quay tròn tạo lực ly tâm, có thể lau 360 độ, lau gầm giường, gầm tủ thấp, lau cầu thang, lau tường, lau kính, lau khe tủ hẹp...... mà những cây lau nhà thông thường ko thể làm được việc đó. Và điều quan trọng nhất là giúp chị em Phụ nữ khi lau nhà ko phải quỳ gối hoặc khom lưng như khi sử dụng giẻ lau hoặc cây lau nhà thông thường vì điều này cực kỳ ảnh hưởng đến cột sống vốn dĩ đã rất yếu của chị em gây nên những cơn đau lưng ko hề được mong muốn. Là người đàn ông trong gia đình, tình yêu của họ với người phụ nữ mình yêu thương sẽ có cơ hội biểu hiện và được ghi nhận bằng những đồ vật có thể thay thế hoặc hạn chế tối đa sự ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em và cây lau nhà thông minh 360 độ chính là một ví dụ điển hình nhất. Còn chị em phụ nữ, với đôi bàn tay trắng trẻo, đẹp đẽ, với thời gian tiết kiệm được khi dùng cây lau nhà thông minh 360 độ sẽ đem lại nguồn vui và cảm xúc yêu thương cho chính bạn và gia đình của bạn.

2. Chất lượng sản phẩm:
- Sản phẩm được thiết kế và sản xuất tại Thái Lan với chất lượng đã được kiểm nghiệm qua thời gian và sự tin cậy của người dùng.
- Thiết kế bao gồm 1 thùng đựng nước lau nhà, 1 rổ quay ly tâm để làm thoát nước của đầu lau, thiết kế theo kiểu chân đạp nhẹ nhàng tiết kiệm sức lại không cần dùng tay vắt khô như những cây lau nhà thông thường.
- Sợi vải của đầu lau được làm bằng sợi RU thiết kế đan chéo lập thể siêu nhỏ, khô ướt đều dùng được, có tác dụng hút bụi bẩn.
- Đầu vải lau xoay hình tròn 360o, có tính linh hoạt tốt, những khe nhỏ của đồ gia dụng trong gia đình đều có thể làm sạch.
- Cán của cây lau nhà 360 độ được thiết kế gọn nhẹ và bền bởi 3 ống thép ko gỉ dạng nổi vặn xoáy để lắp ráp tùy theo nhu cầu làm vệ sinh của bạn mà điều chỉnh cho phù hợp (dài hoặc ngắn).
- Đáy của thùng được thiết kế hút chặt với mặt sàn để không lắc lư khi đạp vắt nước.

2. Hướng dẫn sử dụng: 

- Khi vắt nước phải để đầu lau hoàn toàn nằm trong rổ vắt, đầu vải không được để nghiêng, vị trí cán tay cầm giữ đứng thẳng trong rổ vắt nước để tránh cán cây lắc lư khi vắt.
- Khi vắt nước, chỉ cần nhấn nhẹ nhàng trên cán làm quay rổ vắt ly tâm nước sẽ văng hết ra tạo độ khô cho đầu lau nhà
- Tra dầu bôi trơn định kỳ 1 tuần/lần vào trục quay để tiến hành bảo dưỡng kéo dài tuổi thọ sử dụng ( đường trơn màu trắng, hình dáng ốc xoay đứng thẳng trong bàn đạp).
      

Bảo hành 6 tháng Miễn phí giao hang tại HN , tặng một đĩa vải (đầu bông lau nhà) sơ cua trị giá 50.000 VND !!

http://muangay123.com/price/cay_lau_nha/thailan/1.png

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI VĂN HIẾN
Liên hệ ngay: A.HIẾN SĐT: 0984 957 602 -0123 8404 528- 0466 749 884
EMAIL:hienqg2003@yahoo.com
 

Vào đây để xem chi tiết:http://muangay123.com/cap2/cay_lau_nha.html
Hoặc vào trang chủ: http://muangay123.com


Bình luận

HẾT HẠN

0466 749 884
Mã số : 1936359
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn