Cây Lau Nhà Inox Bambo Tiện Dụng Giá Chỉ 390K

390.000

Thanh Xuân - Hà Nội.



 Cây lau nhà 360 độ Thái  Lan Bamboo lồng inox.

- Xuất xứ: Thái Lan.
- Bảo hành: Chính hãng 12 tháng.
- Màu sắc:  tím.

Giá: 390K

Cây lau nhà 360 độ Thái Lan Bamboo lồng inox, có đầy đủ các chức năng vắt, giặt xoay tay, van xả tiện lợi, chỗ để nước thơm, thùng cây lau nhà thiết kế nhỏ gọn rất thích hợp với những gia đình có diện tích nhỏ.




01 bộ cây lau nhà 360 độ Thái Lan Bamboo lồng inox gồm có :




+ 01 thùng cây lau nhà 360 độ màu xanh da trời đẹp mắt ( hoặc màu tím) với lồng inox, 02 chức năng giặt vắt, tấm chắn nước, van xả, cùng chai đựng nước thơm.

+ 02 đoạn cán cây lau nhà 360 độ. 02 bông lâu, 01 mâm tròn ( bàn xoay).




 Hướng dẫn cách lắp đặt cây lau nhà 360 độ.


Bước 1: Lấy phần trên và phần dưới để đúng khớp nối, vặn chặt cán cây. Chú ý vặn không chặt sẽ nhanh làm cán cây bị hỏng, gãy. 

Bước 2
:
 Tháo rời trục xoay khỏi bàn xoay (mâm tròn). Tiếp đó tra trục xoay vào cán cây lau nhà. Ráp cây lau nhà vào bàn xoay (mâm tròn), văn thật chặt trục xoay.

Bước 3
: Để bàn xoay (mâm tròn) lên sàn nhà sau đó dựng cây lau nhà vuông góc với mặt sàn. Chú ý cần làm động tác mạnh. Một số chị em lo sợ  bàn xoay (mâm tròn) bị gãy, làm quá nhẹ nên không dựng được cây lau nhà vuông góc, điều này làm cho việc vặt hoặc giặt bông lau không thế thực hiện được.
Bước 4: Thân cây lau nhà có khóa gạt, nếu muốn giặt hoặc vắt bạn phạt gạt khóa xuống dưới. Nếu muốn cố định thân cây để việc lau nhà được thuận tiện hơn thì bạn nên gạt khóa lên trên.

Khi dùng tay
: Cầm cây lau nhà vuông góc với thùng, đặt bàn xoay (mâm tròn) khớp với bộ phận giặt, gạt khóa cây lau nhà xuống sau đó nhấn lên nhấn xuống. Sau khi giặt xong để cây lau nhà vào bộ phận vắt ( chính giữa lồng inox), giữ cây lau nhà vuông góc với lồng inox nhấn lên nhấn xuống. sau khi xoay tăng tốc 3-6 lần là xong. Để lồng inox ngừng quay hẳn mới sử dụng tiếp.

*  Làm thế nào để sử dụng cây lau nhà 360 độ đúng cách ? 


 


Bạn nên tra dầu mỡ vào trục xoay, bánh răng



Điều này là rất cần thiết, đặc biệt là với cây lau nhà 360 độ có đạp chân. Các khớp bánh răng cần được chăm sóc định kỳ để chúng hoạt động tốt hơn

Xử dụng nước tẩy để vệ sinh bông lau

Sau khi dùng một thời gian bông lau nhà màu trắng chuyển dần sang màu đen, đó là lúc bạn nên vệ sinh cho bông lau bằng cách dùng nước tẩy trắng chẳng hạn.

Pha một ít nước lau sàn vào nước trong thùng vắt

Một chút nước lau sàn sẽ giúp sàn nhà sạch vi khuẩn và thơm tho hơn. Một số loại cây lau nhà 360 độ  hiện  nay có thiết kế thêm lọ đựng nước lau sàn rất tiện dụng.

Để cây lau nhà ở nơi khô ráo




Bình luận

HẾT HẠN

0973 967 660
Mã số : 11186341
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn