Khai Trương Chi Nhánh Lớn Nhất Của Nhà Hàng Pháp Titi

Liên hệ

29A - Cao Thắng - P2 - Q3


Để tiếp nối những thành công vừa quaMừng khai trương chi nhánh mới nhất , lớn nhất

trong hệ thống nhà hàng ẩm thực Pháp  TiTi 

 

 Phóng to ảnh

 

Hệ thống Nhà hàng ẩm thực Pháp TiTi  quen thuộc đối với người dân TPHCM trực thuộc hệ thống nhà hàng ẩm thực Pháp , cơ sở  ở đường Vũ Huy Tấn - Bình Thạnh ,hệ thống nhà hàng  có khoảng 5 đến 6 chi nhánh khác nhau , chuyên bán những món Âu bao gồm  bò bit tết ÚC,  thit cừu, đà  điểu, một số món Ý,Salad, thịt cá sấu, thịt heo, cá hồi…

 

Trong vô số những nhà hàng Bít tết tại TPHCM , Bít tết nhà hàng Pháp TiTi luôn được thực khách nhớ tới, bởi bít tết ở đây đáp ứng được 1 tiêu chí: Thịt bò thơm mềm, nguyên liệu bảo đảm , thịt bò được nhập khẩu  từ ÚC , gia vị tẩm ướp đậm đà  đi kèm các món ăn như (salad, khoai tây...) tuyệt vời , đặc điểm của quán là chất lạ của bò, nước sốt rất ngon không thể quên được, giá cả lại rất hợp lý.



Về thị hiếu của các cơ sở hiện tại rất đông khách, thường là giới trẻ, sinh viên , nhân viên văn phòng, những giờ cao điểm thường đông khách hết chỗ khách hàng phải đợi.

 

 

Để đáp ứng thị hiếu thưởng thức của khách hàng TiTi xin giới thiệu chi nhánh mới  cũng là Chi nhánh chính  tọa lạc tại địa chỉ  29A Cao Thắng – P .2 –Q 3 –TPHCM

Với phong cách sang trọng lãng mạn nhưng giá rất phải chăng nhắm vào đối tượng nhân viên văn phòng , khách hàng trung lưu và cả giới trẻ, học sinh sinh viên.TiTi đáp ứng được với chất lượng đạt tiêu chuẩn 4 sao ,+ giá cả thì rất bình dân, rẻ nhất TP HCM này.

Những vị khách đến đây với đủ mọi lứa tuổi, ngành nghề, thậm chí cả những người ngoại quốc cũng cảm thấy hài lòng về món ăn mang thấp thoáng hương vị của quê hương họ.

Menu của TiTi cũng kha đa dạng như: bò bit tết  ÚC,  thit cừu, đà  điểu, một số món Ý, Salad, thịt cá sấu, thịt heo, cá hồi…… nhưng đặc sắc nhất phải kể đến thịt bò bít tết nhập khẩu từ Úc.

Một suất bít tết ở đây bao gồm thịt bò, khoai tây, … được bày trên đĩa nóng hổi và ngon mắt. Kèm theo đó là salad cà chua dưa leo làm tăng thêm vị giác. Thịt bò Được chế biến khéo léo bởi những đầu bếp Việt, từng miếng thịt bò ngọt mềm và thơm cùng hòa quyện với một loại nước sốt đặc biệt tạo nên hương vị đặc trưng của nhà hàng Pháp TiTi .

. 

 

Thịt bò ở đây được tẩm ướp rất khéo, nhiều sốt, vừa ăn và ngọt ngậy. Khoai tây chiên luôn giòn chứ không  mềm như ở nhiều nơi. Thêm chút tương ớt hay một chút nước sốt đặc trưng của TiTi  là bạn đã có một suất ăn làm hài lòng ngay cả những người khó tính nhất cũng phải nức nở khen “NGON”

 

Một  điểm Cộng  Ở chi nhánh  lớn nhất  29A Cao Thắng P2 Q3  là không gian quán  rất  rộng rãi, ở các chi nhánh khác của TiTi thực khách phải đợi chờ , không có chỗ ngồi và mệt mỏi vì chờ đợi ,chi nhánh 29A Cao Thắng P2 Q3 là chi nhánh lớn nhất và đáp ứng được số  lượng lớn khách lên đến 300 người cùng một lúc khi đến dùng bữa tại nhà hàngTiTi .

Ngoài ra khách hàng đi riêng lẻ có thể đặt bàn và đặt tiệc và có cả phòng vip cho khách .

Địa điểm thuận lợi nằm ngay trung tâm Q 3 , MT đường Cao Thắng để quý khách ghé thưởng thức  món Bò bít tết ÚC – một món ăn giàu dưỡng chất và mang đậm phong cách sống năng động của người Việt trẻ ngày nay. Đó là một thứ hương vị đầy mới mẻ trong văn hóa ẩm thực của đất Sài thành

Thêm một điểm cần lưu ý nữa là thái độ phục vụ của nhân viên ở đây rất nhiệt tình tạo được sự thoải mái  cho khách hàng. Giá cả khá bình dân”  65.000 STEAK bò Úc . Quán mở cửa từ 6h30 – 10h00 hàng ngày.

 

Nhà  hàng được trang trí theo không khí của các dịp lễ, đem đến cảm giác hứng khởi cho người dùng.Điểm đặc trưng riêng của nhà hàng pháp TiTi là chất lượng và giá cả khá hợp lý phải chăng nhưng chất lượng món ăn và sự nhiệt tình phục vụ của nhân viên không hề giảm.

Nếu bạn tìm kiếm một không khí trẻ trung, sôi nổi thì khuôn viên lầu 1 và lầu 2 với không gian rộng, thoáng mát.., có cảnh nhìn ra đường phố náo nhiệt và  trên dọc ban công có các bông hoa rất lãng mạn rất đẹp thích hợp cho các cuộc hẹn  hò đầy lý thú.

Ngoài ra quán còn có một góc nhỏ dành cho khách hàng yêu nhiên nhiên giữa sự ngột ngạt của Sài Gòn , với thác nước uốn lượn chảy, những bông hoa đang nở e ấp tạo cho bữa ăn của thực khách thêm phần lãng mạn thi vị….một món ăn ngon …một phong cảnh đẹp….

 

Mong các bạn gần xa đến ủng hộ !!!!

http://24gioquangcao.vn/san-pham/Khai-truong-Chi-nhanh-lon-nhat-cua-nha-hang-Phap-TiTi-786.sw


Bình luận

HẾT HẠN

0837 092 929
Mã số : 9736232
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/06/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn