Quán Bún Mắm Ngon Tân Phú

Liên hệ

Đ/C: 14 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú Tel: 0965281743

BÚN MẮM HƯƠNG QUÊ

Đ/c: 14 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú

Tel: 0965281743

Thời gian mở cửa: 8h - 22h

Bún mắm được người dân miền Tây rất ưa thích bởi món ăn mang đậm hương vị của đồng quê cỏ nội, gần gũi với khẩu vị của người Việt. Hương vị bún mắm là sự kết hợp của nhiều nguyên liệu dân dã, gây thương nhớ cho bao thực khách. Bún mắm là một món ăn quen thuộc và rất nổi tiếng tại Sài Thành, được rất nhiều thực khách yêu thích bởi bún mắm ở đây mang một đặc trưng rất riêng. Nếu bạn là tín đồ của nền ẩm thực miền Tây và mê mẩn với món bún mắm nói riêng thì hãy tìm đến Bún Mắm Hương Quê tại 14 Nguyễn Sơn, Tân Phú để được thưởng thức hương vị bún mắm đúng chất nhất.

Bún mắm Hương Quê là một quán ăn bình dân nhưng các món ở đây đều có chất lượng rất ổn. Vị bún mắm được nêm nếm rất đậm đà để dễ dàng ăn kèm với rau. Mỗi tô đều đầy ắp các thức ăn ngon như chả tôm thơm giòn, heo quay, mực, tôm, cá đều rất tươi. Tô bún mắm không quá nặng mùi mắm giúp thực khách dễ dàng tận hưởng vị ngon hơn.

Những tô bún mắm tại quán mang một hương vị rất riêng không lẫn vào đâu được với các loại: bún mắm: 45k, bún mắm hải sản: 50k, bún mắm đực biệt: 55k.

Tô bún mắm nóng hổi kết hợp với rau tươi ngon, ăn vào là nghiện. Bún mắm ở đây có vị mặn ngọt đậm đà, không bị át mắm hay hăng mùi. Nước dùng đậm đà, rất thơm và không hề tanh, ăn một lần là hương vị quấn quýt mãi nơi đầu lưỡi. Bún không bị chua. Sợi mảnh vừa phải. 

Món lẩu mắm ở đây được khá nhiều thực khách đánh giá "Đậm đà, đầy đủ, giá cả hợp lý”. Lẩu mắm ở quán được nấu theo đúng kiểu Tây Nam Bộ với vị hơi ngọt đậm đà, thức ăn hải sản đi kèm rất tươi, nhiều loại rau ăn cùng được bày trí bắt mắt.

Một phần lẩu mắm ở đây có đầy đủ các loại cá, mực, tôm, sò... ăn kèm rất tươi, nước lẩu được nấu từ các loại mắm, mắm lóc, mắm sặc hoặc mắm cá linh, độc đáo nhất phải kể đến phần rau ăn kèm, quán phục vụ rất nhiều loại rau nhằm tăng thêm vị ngon khi ăn lẩu như rau muống, đậu bắp, kèo nèo, rau đắng...và được xếp khéo léo bắt mắt với giá từ 135k đến 280k.

*Menu tham khảo của quán:

Các nguyên liệu của quán đều được chọn lựa, chế biến rất ngon và hợp vệ sinh. Ngoài ra, rau sống ở quán cũng được chọn lọc từ những loại rau xanh tươi. Nhiều thực khách đến đây đều đánh giá rau sống ngon và nhiều.

Quán với không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, có chỗ đậu xe rộng rãi, bàn ghế muỗng đũa sạch sẽ, quán bán kiểu gia đình nên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, cũng dễ thương lắm.

v

 

BÚN MẮM HƯƠNG QUÊ

Đ/c: 14 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú

Tel: 0965281743

Bình luận

HẾT HẠN

0965 281 743
Mã số : 15989696
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn