Quán Cháo Vịt Ngon Khu Miếu Nổi

Liên hệ

Đ/C: Chung Cư A3 Miếu Nổi, P.3, Bình Thạnh Tel: 0906317332

QUÁN CHÁO VỊT

Đ/c: Chung Cư A3 Miếu Nổi, P.3, Bình Thạnh

Tel: 0906317332

Giờ mở cửa: 113h - 19h30

Một trong các món ăn dân dã được nhiều người yêu thích bởi hương vị đậm đà, giòn dai và ngọt mềm chính là Vịt. Có lẽ bạn đã từng được thưởng thức nhiều món ngon được chế biến từ Vịt tại nhiều nơi khác nhau, nhưng sẽ thật thiếu sót nếu chưa thưởng thức “vịt chính hiệu” tại Quán Cháo Vịt

Đến quán, món cháo gỏi vịt là món đặc biệt ngon bạn không thể bỏ qua. Thịt vịt trộn gỏi ở đây chặt miếng dầy dặn nhưng vẫn đảm bảo vừa miệng, miếng thịt mềm, có đủ cả 3 lớp: thịt dầy, mỡ mỏng và da mềm, hòa quyện với rau trộn và hành phi béo bùi tuyệt ngon. Từng miếng vịt tươi, ngọt thịt, bóng bẩy, ăn vào không bị dai mà cứ vẫn săn chắc đủ sức khiến bất cứ thực khách nào cũng phải thèm thuồng và ấn tượng.
 
 
Từng miếng vịt tươi, ngọt thịt, bóng bẩy, ăn vào không bị dai mà cứ vẫn săn chắc đủ sức khiến bất cứ thực khách nào cũng phải thèm thuồng và ấn tượng. Bạn có thể gọi 1 tô cháo vịt nếu không gọi phần gỏi. Cháo nấu nhừ, ngọt thơm. Với một tô cháo to, phần vịt nhiều không kém,  chắc chắn sẽ lấy lòng bạn từ lần đầu thưởng thức. 
Nước mắm gừng quả là mang đậm hương vị quê nhà, vừa ngon, đậm đà, thơm mà cay nồng. Khi gắp một miếng thịt vịt chấm vào vào nước chấm rồi cho vào miếng cắn và nhai, tất cả cùng hòa quyện vào nhau thật là đậm đà làm sao.
 
 

Ngoài ra quán còn phục vụ các món bún vịt, miến vịt... cũng ngon không kém gì cháo gỏi vịt với phần nước dùng được lấy từ nước luộc vịt nên rất ngọt dịu.

Nếu như sự nổi tiếng đưa lối thực khách đến với quán thì điều níu chân thực khách chính là chất lượng món ăn nơi đây. Quán thì nhiều nhưng để tìm được một địa chỉ có hương vị ngon như cháo, gỏi vịt của Quán Cháo Vịt thì không dễ đâu bạn nhé! Còn chần chờ gì mà không nhanh đến thưởng thức bạn nhỉ?

QUÁN CHÁO VỊT 

Đ/c: Chung Cư A3 Miếu Nổi, P.3, Bình Thạnh 

Tel: 0906317332

https://www.diadiemanuong.net.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0906 317 332
Mã số : 15987675
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn