Quán Phở Bò, Bò Kho, Bánh Mì Thịt Nướng Ngon Bình Thạnh

Liên hệ

Đ/C: 179C, Vũ Tùng, P.2, Bình Thạnh Tel: 0938884384

QUÁN PHỞ HIỀN

Đ/c: 179C, Vũ Tùng, P.2, Bình Thạnh

6h:00 - 11:30: Phở, Bò kho, Bún bò

14:30 - 20:00: Bánh mì

Tel: 0938884384

Phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam, cũng có thể xem là một trong những món ăn đặc trưng nhất cho ẩm thực Việt Nam. Phở thông thường dùng làm món ăn điểm tâm, hoặc ăn tối.

Tọa lạc số 179C Vũ Tùng, gần chợ Bà Chiểu tấp nập dòng người và xe cộ qua lại, Quán Phở Hiền được xem như là một điểm ẩm thực quen thuộc dành cho những ai yêu thích món phở muốn khám phá vị phở đặc biệt thơm ngon, đậm đà. Phở ở đây được chế biến khá công phu và đặc biệt hấp dẫn với phần nước dùng đậm đà, thanh ngọt được nấu theo công thức gia truyền đặc biệt.

Hấp dẫn bởi từng sợi phở trắng tinh, nước lèo đậm đà kết hợp với thịt bò ngon, đặc trưng. Phải nói đến tận nơi thưởng thức tô phở đầy chất lượng mới thấy được chủ quán phở phải tâm huyết với phở như thế nào mới làm được tô phở ngon mà rẻ.

Tiếp đến khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được độ mềm thơm của bánh phở, chất dinh dưỡng từ bò quyện cùng nước dùng thanh ngọt đậm đà, kèm chút rau húng quế, thêm rau ôm, giá sống, ớt và chanh tươi càng làm kích thích vị giác của bạn. Phở không chỉ hài hòa về hương vị, thành phần món ăn tạo nên mà còn phù hợp cho thực khách dùng trong ngày, dù là ăn sáng, ăn trưa hay ăn tối cũng đều bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Ngoài phở, buổi sáng ở Phở Hiền còn có Bò kho và Bún bò.

Khi tô bò kho nóng hổi, bốc hơi nghi ngút được bưng ra, mùi cay nồng thơm phức của món ăn sẽ khiến bao tử của bạn không khỏi bồn chồn. Miếng bò ngọt mềm nhờ vào bí quyết ướp thịt gia truyền, phần nước dùng sền sệt thơm nồng.

Húp thử một muỗng nước, thoạt đầu, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa vì độ cay của ớt, của sa tế, nhưng dần lại là cảm giác sảng khoái thiệt “đã”, thoang thoảng hương thơm sả, quế, hồi hòa quyện cùng vị giòn của bánh mì. Bên cạnh đó còn có các loại rau thơm và chén muối ớt chua chua cay cay cho món ăn của bạn thêm trọn vẹn.

Còn về bún bò, bún trước khi cho vào tô sẽ được tráng qua một thùng nước sôi. Sau đó tùy theo sở thích của người ăn mà đầu bếp sẽ cho thêm vào các loại thịt, kèm một ít hành lá, hành tây rồi múc nước dùng từ chiếc nồi to đang sôi sùng sục tưới lên tô bún bò rồi bưng ra cho khách.

Một bát bún bò ngon đòi hỏi rất nhiều tiêu chuẩn nước dùng phải đậm đà, có vị ngọt thanh và cay, rau sống ăn kèm phải được thái nhỏ với đủ loại rau như bắp chuối, húng quế, giá, xà lách, rau muống... dĩ nhiên là không thể thiếu hủ ớt ngâm và ớt sa tế hoặc ớt bằm...

Vào buổi chiều, tại đây lại bán những món bánh mì quen thuộc. Khi cầm trên tay một ổ bánh mì, bạn sẽ ngửi thấy mùi bơ thơm dậy lên rất đặc trưng. Ngoài bơ thì lớp pate thơm cùng phần thịt chả nhồi vừa đủ, đi kèm là chút dưa chua và hành ngò khiến chiếc bánh mì trở nên tròn vẹn đủ các hương vị. 

Điểm cuốn hút nằm ở phần bơ và pate. Các phần nguyên liệu được xếp thẳng tăm tắp cùng khay pate thơm lừng chính là điểm khiến thực khách rất thích thú. Hàng làm ngày nào sẽ bán hết trong ngày đó nên bạn cũng không lo đồ để lưu trữ sang ngày hôm sau.

Ở Phở Hiền, người ta thích nhất là món bánh mì bò nướng. Thịt bò ở đây được chọn lọc từ những tảng thịt ngon nhất, mềm nhất, ướp gia vị riêng là bí quyết, sau đó thịt được nướng trên lửa hồng để dậy lên vị béo của thịt bò, thơm ngon của gia vị. Dù là người khó tính nhất cũng phải gật gù.

Một yếu tố nữa khác biệt là các loại rau nộm và salad trước khi cho vào bánh thì được sơ chế rất khác biệt để tạo được độ giòn tươi. Một điều khác biệt là bánh mì ở đây được ăn kèm với sốt tương đen nên đã gây ấn tượng với thực khách ngay từ lần đầu thưởng thức.

Với những món ăn được bán theo khung giờ khác nhau, bạn có thể tùy ý lựa chọn để thưởng thức nhé. Quán bình dân mà phục vụ cũng nhanh thôi, không phải đợi lâu đâu.

QUÁN PHỞ HIỀN

Đ/c: 179C, Vũ Tùng, P.2, Bình Thạnh

Tel: 0938884384

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0938 884 384
Mã số : 15984659
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn