Star Up Coffee Trường Sa Tân Bình

Liên hệ

Đ/C: 1446 Trường Sa, P.3, Tân Bình Tel: 0933753918

STAR UP COFFEE

Đ/c: 1446 Trường Sa, P.3, Tân Bình

Thời gian hoạt động: 6:00 - 14:00

Tel: 0933753918

Đôi khi chẳng cần đi du lịch ở đâu xa xôi , chỉ cần những phút giây thật thư giãn, yên bình tại góc nhỏ nào đó, lắng nghe nhịp sống vốn tấp nập xô bồ chầm chậm trôi và nhâm nhi một ly cafe, đọc một cuốn sách hay cũng là những thú vui thật tuyệt cho những ngày rảnh rỗi. Hãy cùng chúng mình dạo quanh thành phố Sài Gòn và tìm cho mình điểm đến lý tưởng thôi nào.

Star Up Coffee nằm ở 1446 Trường Sa, Phường 3, Quận Tân Bình, đối diện là bờ sông nên không gian ngồi lại thân thiện và thoáng mát cho khách. Cùng với cách bày trí đơn giản, bạn có thể ngồi hàng giờ đồng hồ, nhâm nhi ly cà phê đen hoặc đá với bạn bè kể cả những người không quen biết cũng chỉ để tán ngẫu dăm ba câu chuyện... 

Cà phê rang xay nguyên chất được hiểu đơn giản là loại cà phê được tạo ra từ 100% hạt cà phê nguyên chất, không trộn lẫn bất kỳ loại hương liệu, hóa chất hay tạp chất nào khác được rang và xay. Café rang xay là một trong những yếu tố quan trọng nhất đến hương vị cũng như chất lượng của hạt cà phê.

Vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, những ly trà mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết, hoặc những ly sinh tố, nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. 

Bên cạnh đó, Star Up Coffee với đội ngũ nhân viên lịch sự, trẻ trung, thân thiện cũng sẽ góp phần đem đến cho bạn những phút giây thư giãn, café thật sự ấn tượng. Với rất nhiều ưu điểm, Star Up Coffee xứng đáng là điểm đến tuyệt vời cho bạn và người thân.

* MENU THAM KHẢO

STAR UP COFFEE

Đ/c: 1446 Trường Sa, P.3, Tân Bình

Tel: 0933753918

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0933 753 918
Mã số : 15984650
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn