Quán Cơm Tấm Ngon Quận 8 Hcm

Liên hệ

Đ/C: 150 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8 Tel: 0775737579

Đ/c: 150 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8

Web: https://www.comtamthuanphat.com/

Fanpage: CƠM TẤM THUẬN PHÁT

Tel: 0775737579

Nhận đặt cơm công ty, cơm văn phòng, cơm sự kiện... số lượng lớn

Khi nhắc tới đặc sản trứ danh Sài Gòn không thể không nghĩ ngay tới món cơm tấm. Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực thì đừng quên bỏ túi những quán cơm tấm Sài Gòn ngon đúng điệu này nhé.

Cơm tấm không cầu kỳ, kiểu cách mà chỉ đơn giản từ nguyên liệu đến cách chế biến nhưng lại ngon lành và hấp dẫn vô cùng.

Đĩa cơm tấm Sài Gòn đạt đúng chuẩn phải được nấu từ hạt tấm dẻo mềm, thịt nước phải được ướp thơm ngậy ngậy béo béo, ngọt thanh của mật ong. Dĩa cơm tấm càng đầy đủ và tròn vị hơn với nhiều nguyên liệu màu sắc và hương thơm quyến rũ khác như chả trứng, bì, trứng ốp la, lạp xưởng, các loại đồ chua, mỡ hành, tóp mỡ.

Khi ăn cơm tấm, chan thêm ít nước mắm đậm đà lên để cảm nhận được vị ngon hòa quyện trên cả tuyệt vời. Hương vị độc đáo của cơm tấm Sài Gòn sẽ khiến cho thực khách ăn một lần là tấm tắc mãi.

Sau này, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, các tiệm cơm thường phục vụ thêm một số món ăn khác để ăn kèm như: Ba rọi nướng, Gà nướng, Gà kho, Vịt ram, Tôm rim...

Để có thể thưởng thức những món ăn ngon mà chất lượng, xin mời bạn đến với Cơm Tấm Thuận Phát tọa lạc tại 150 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8. Cơm Tấm Thuận Phát sẽ đem đến cho bạn những bữa ăn ngon - chất lượng - giá cả phải chăng. Kèm theo đó là sự phục vụ nhiệt tình chu đáo, bạn và gia đình sẽ có những bữa ăn thoải mái tại Cơm Tấm Thuận Phát.

Với phương châm ‘CHẤT LƯỢNG TẠO THƯƠNG HIỆU – UY TÍN TẠO THÀNH CÔNG’Cơm Tấm Thuận Phát đang trên đường khẳng định vị thế của bản thân và phấn đấu để hoàn thiện mình để trở thành đối tác cung cấp dịch vụ đáng tin cậy, có trách nhiệm và là sự lựa chọn hàng đầu trong bữa ăn của mọi gia đình.

CƠM TẤM THUẬN PHÁT

Đ/c: 150 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8

Tel: 0775737579

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0775 737 579
Mã số : 15981390
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn