Wonder House - Trà Sữa Sạch Thủ Đức

Liên hệ

Đ/C: 23A/2 Đường Số 27, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức  Fanpage: Wonder House Tel: 0773367200

WONDER HOUSE

Đ/c: 23A/2 Đường số 27, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

Thời gian hoạt động: 6h - 22h hàng ngày

Fanpage: Wonder House

Tel: 0773367200

Giao hàng tận nơi

Trà sữa được xem là một trong những loại nước uống tượng trưng cho phong cách ẩm thực của giới trẻ. Và khi Sài Gòn đang trong những ngày nắng nóng như thế này thì còn gì bằng khi cùng bạn bè tán gẫu bên ly trà sữa mát lạnh, thanh ngọt. Cùng Địa Điểm Ăn Uống đến thưởng thức trà sữa tại Wonder House để những giây phút thư giãn trở nên thú vị hơn.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà

Thực đơn món uống của Wonder House rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon kết hợp đầy đủ với tất cả các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà

Trà sữa không phải là món uống quá cầu kỳ, thành phần cũng không phải là những loại khó tìm. Nhưng cũng chính vì sự đơn giản đó, mà việc tạo ra một ly trà sữa vừa thơm ngon lại vừa “sạch” mới cần sự quan tâm tỉ mỉ đến từng công đoạn, từ khâu chọn nguyên liệu, cho đến quy trình pha chế.

Trong hình ảnh có thể có: thực vật và đồ uống

Không có mô tả ảnh.


Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Wonder House bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương vị trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật ngon tuyệt. Hút một ngụm trà sữa mát lạnh, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Trong hình ảnh có thể có: thực vật

Nếu các loại trà sữa thu hút thực khách bởi vị trà thanh khiết, ngọt ngào thì trà trái cây lại đem tới cho bạn cảm giác mát lạnh khó cưỡng, trong khi trà trái cây được chế biến khá đặc biệt, quyện đủ vị thơm, ngọt, lành lạnh từ đá mà tới khi uống, đọng lại trên đầu lưỡi của bạn là vị hậu hấp dẫn.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: thực vật

Trong hình ảnh có thể có: thực vật và ngoài trời


Đặc biệt, các nguyên liệu như trà sữa, thạch... tại quán Wonder House đều tự nấu, luôn tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm nên các bạn cứ yên tâm về chất lượng mà tha hồ thưởng thức nhé.



Wonder House hi vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình. Nơi đây phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.



* Menu tham khảo

- Trà sữa Socola 15k size M - 18k size L

- Trà sữa Matcha 15k size M - 18k size L

 

 

WONDER HOUSE

Đ/c: 23A/2 Đường số 27, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức 

Fanpage: Wonder House

Tel: 0773367200

https://www.diadiemanuong.net.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0773 367 200
Mã số : 15758579
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn