Quán Chay Quận Tân Bình

Liên hệ

Địa Chỉ: 74 Út Tịch, Phường 4, Q.tân Bình Tel: 02862923029 - 0932272225


DZỊ COFFEE

Địa chỉ: 74 Út Tịch, Phường 4, Q.Tân Bình

Tel: 02862923029 - 0932272225

 

Cà phê không chỉ là thức uống, thưởng thức cà phê ngon vào buổi sáng sớm, buổi chiều tan tầm, hay bất cứ khi nào cảm thấy đơn điệu, người ta cũng phải chậm lại đôi chút để thưởng thức một “ly đen” thân thuộc, như một cách tận hưởng cuộc sống đầy thi vị. Hương thơm nồng nàn và vị đắng đót nơi đầu lưỡi dường như đã trở thành “chất gây nghiện” với rất nhiều người.Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến Dzị Coffee, để cảm nhận không gian yên tĩnh hay sống chậm lại với những giây phút ngắm cảnh đường phố Sài Gòn...Đây đang là một trong những địa điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè để thưởng thức những ly cà phê sóng sánh, đậm đà

Tọa lạc tại 74 Út Tịch nằm trên con đường sầm uất nhất Q.Tân Bình, Dzị Coffe là một điểm hẹn cà phê mới đầy thú vị dành cho mọi người. Với một thực đơn các thức uống mới lạ, thơm ngon cùng không gian thoáng mát, yên tĩnh, Dzị Coffee sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn vô cùng thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng.

Ấn tượng đầu tiên khi đến với Dzị Coffee  là một không gian vô cùng rộng rãi, được chia thành nhiều khu vực khác nhau, quán có không gian 2 lầu, đến đây bạn dễ dàng chọn cho mình những chỗ ngồi lý tưởng theo sở thích, nhu cầu cá nhân. Không gian được thiết kế theo phong cách trẻ trung năng động, quán được thiết kế với  cửa kính  nhìn ra bên ngoài, trang bị những bộ bàn ghế gỗ tạo cảm giác trang trọng và lịch sự mà cũng không làm mất đi sự ấm cúng gần gũi. Bàn ghế được trang bị bằng chất liệu gỗ quán đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi, ấm cúng bao trùm toàn bộ không gian. Đến đây bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích, có thể ngắm đường phố nếu thích không gian nhộn nhịp của xe cộ, mát mẻ khí trời thì có thể ngồi trên lầu, hay bạn thích một không gian để làm việc, trò chuyện riêng tư, trao đổi công việc thì lựa chọn bên trong quán nhé!

Dù là hẹn hò với người ấy hay đi cùng một nhóm đông bạn bè, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm cho mình được những chỗ ngồi ưng ý nhất. Những bức tranh, bình hoa, cây cảnh nhỏ nhắn được bày trí khắp nơi, tô điểm cho không gian quán thêm trẻ trung, sinh động. Dzị Coffee được thiết kế “đa năng”, phù hợp cho cả những buổi hẹn hò lãng mạn, những cuộc tụ tập bạn bè rôm rả và cả những buổi cà phê thư giãn nhẹ nhàng cho giới văn phòng sau giờ làm việc… 

Không chỉ có không gian, thứ được người ta biết đến nhiều hơn cả khi nhắc đếnDzị Coffee đó là một thực đơn vô cùng đa dạng với các thức uống mới lạ, được pha chế độc đáo nhưng giá cả lại rất phải chăng. Thực đơn Dzị Coffee bao gồm các loại cafe truyền thống, cafe đá xay , cafe sữa, cafe đá, các loại trà, sinh tố trà, nước ép trái cây tươi, soda Ý,sữa chua, kem xay đặc biệt,….

Dzị Coffee còn chú trọng đến chất lượng và đội ngũ pha chế giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo léo, am hiểu khẩu vị Việt, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn ly nước mát kết hợp tuyệt vời giữa cả hương vị và màu sắc, tin chắc sẽ làm cho thực khách vô cùng hài lòng.

Ngoài ra, Dzị Coffee  còn phục vụ nhiều món chay hấp dẫn, có rất nhiều nhóm món ngon thỏa sức khách hàng lựa chọn. Tất cả các nhóm món ngon đều có menu hết sức đa dạng, món ngon được đầu bếp của quán chế biến hết sức đậm đà, tạo cảm giác ngon miệng . Một điều đáng nói ở đây là tất cả các nguyên liệu sử dụng để chế biến món ngon ở  Dzị Coffee  đều xuất xứ từ: Đậu ki, đậu hũ, nấm, gia vị và nhiều loại rau củ quả thiên nhiên, nguyên liệu 100% thực phẩm tươi, ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và hợp khẩu vị nhiều đối tượng, đặc biệt là những ai ăn chay, ăn kiêng và người lớn tuổi.

Dzị Coffee hi vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình. Không còn gì bằng khi thả lòng mình vào trong khung cảnh nhẹ nhàng thuần khiết của thiên nhiên dường như mọi sự sáng tạo, cảm hứng và niềm vui thêm phần thăng hoa. Nơi đây phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thơm ngon đầy bổ dưỡng, giá cả phải chăng t hay cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những ly cà phê, những món chay thơm ngon, bổ dưỡng. Giữa những cái nắng oi nồng của Sài Gòn, ghé Dzị Coffee đúng điệu trong một không gian đẹp mắt, được phục vụ bởi những nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và thân thiện. Đó chính là những điều tuyệt vời mà Dzị Coffee sẽ mang đến cho bạn. Hãy đến Dzị Coffee và cảm nhận các bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ: 

DZỊ COFFEE

Địa chỉ: 74 Út Tịch, Phường 4, Q.Tân Bình

Tel: 02862923029 - 0932272225

http://www.diadiemanuong.net.vn/



Bình luận

HẾT HẠN

0932 272 225
Mã số : 14956661
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn