Quán Cá Biển Nhập Khẩu Từ Indonesia Ngon Quận Tân Phú

Liên hệ

0908186586 Ms. Mẫn


PHALIN QUÁN

Đ/c: 2 Bàu Cát 8, P. 14,  Quận Tân Bình, TP. HCM

Tel: 0908186586 Ms. Mẫn

Mở Cửa: 17h - 24h

Giao Hàng Tận Nơi Free Ship Quận Tân Phú ( 5Km - 7Km)

Không biết từ khi nào, hải sản đã trở thành một thú vui của rất nhiều người dân Sài Gòn. Hiếm có vùng nào mà thú ăn hải sản có thể ví như một nét văn hóa như ở xứ này. Người ta ăn hải sản trong hẻm cụt đến phố lớn, từ vỉa hè tới nhà hàng sang trọng, từ già tới trẻ, đủ mọi thành phần xã hội. Và những món ăn từ hải sản thì vô cùng phong phú, tụ về từ khắp mọi miền. Hôm nay, Diadiemanuong.net.vn xin giới thiệu đến các bạn thêm một địa chỉ để thưởng thức các món hải sản cá biển được nhập khẩu từ indonesia thơm ngon với giá rất bình dân, đó là Phalin Quán. Quán nằm trên đuờng bàu cát 8 khúc gần âu cơ nên cũng dễ kiếm. Đặc trưng của quán là chỉ bán các loại cá nhập khẩu từ indo không đụng hàng nha có thể ăn ở những nhà hàng hạng sang với giá cực bình dân luôn " Phalin Quán - Ăn thả ga không lo về giá".

Với thực đơn hơn nhiều món ăn, Phalin Quán mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Tùy theo sở thích và “gu” thưởng thức của mình mà bạn có thể chọn món: Cá Mú Xanh Indo, Cá Gáy Hồng, Cá Gáy Xanh, Cá Mó Sáp, Cá Chim, Cá Rìa Bông, Cá Liệt Nhớt, Cá Bò Da, Cá Mú Chấm Sao, Cá Mú Đỏ, Cá Cam, Cá Hồng Bạc......Đặc biệt Cari Đầu Cá Hồi  Singapore, Cải Mú Nướng Sốt Tiêu Xanh.

Toàn bộ nguyên liệu cá biển của quán nhập từ indonesia, không chất bảo quản, được thu gom hoàn toàn thủ công mang đến cho thực khách các món ăn sạch nhất, ngon nhất và chất lượng nhất. Với nguồn cung ứng hoàn toàn thiên nhiên, tươi sống và sạch, Phalin Quán cam kết về uy tín và chất lượng nhằm mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo cho sức khỏe, giá cả lại hợp lý: hải sản thật - giá trị thật.

Nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà Phalin Quán mang lại và còn rất nhiều ẩm thực hải sản cá biển hấp dẫn khác. Tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của các món ăn, những món ăn được quán trang trí công phu, đẹp mắt. Đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm đứng bếp chế biến về cá biển nên chất lượng món ăn khi đến với thực khách.

Sự pha trộn hài hòa giữa các nền ẩm thực đã tạo nên một nền văn hóa ẩm thực Singapore vô cùng đặc sắc và vang danh trên thế giới. Nổi bật trong đó là món ngon cà ri đầu cá hồi Singapore, thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa ẩm thực Ấn Độ và Trung Hoa, xen lẫn vị chua cay đặc trưng của ẩm thực Thái Lan.

Cà ri đầu cá hồi Singapore đầu tiên được chế biến bởi người Malaysia dân tộc thiểu số sông ở phía Nam Ấn. Món này được nấu bằng cách ninh đầu cá hồng biển trong nước cà ri cay nồng cùng với các loại rau hương vị đặc trưng hấp dẫn người dùng. Có nhiều cách dùng món cà ri đầu cá này, tùy theo khẩu vị của thực khách. Những khách du lịch Singapore không ăn được thức ăn cay thường ăn theo kiểu người Hoa, nhúng bánh bao vào nước cà ri. Vị ngọt từ bánh bao sẽ giúp làm dịu vị cay xè của nước cà ri thơm nồng.

Với mong muốn đem hương vị tươi ngon, đậm đà hương vị biển đến với người dân thành phố, Phalin Quán luôn cố gắng làm mới và phong phú thực đơn của mình, giúp thực khách khám phá hương vị hải sản thơm ngon nhất.

Đến đây thì bạn có còn ngồi yên không nào, còn chần chừ gì nữa mà không alo cho bạn bè và cùng nhau có một buổi tối tụ tập thật vui vẻ bạn nhé! Phalin Quán, quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, an ninh, được bày trí đơn giản nhưng nổi bật với lối thiết kế hài hòa trong màu sắc, bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn, sạch sẽ đem lại cảm giác gần gũi, ấm cúng, thân quen cho thực khách đến dùng bữa, quán có chỗ để xe miễn phí.

Quán luôn là một điểm đến thú vị cho các bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hằng ngày và mỗi dịp cuối tuần khi mọi người được thảnh thơi để có dịp thưởng thức những tinh tuý từ Phalin Quán. Với gần khoảng hàng trăm món ăn rất đa dạng và luôn phục vụ các nhu cầu như: nhận đặc tiệc, liên hoan, sinh nhật, tất niên cuối năm. Khách đặt bàn trước để được tiếp đón chu đáo hơn, sẽ giảm giá cho khách order bàn trước. 

Nào hãy đến Phalin Quán để khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của các món ăn, những món ăn đa dạng phong phú và đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình các bạn nhé! 

Chi Tiết Liên Hệ:

PHALIN QUÁN

Đ/c: 2 Bàu Cát 8, P. 14,  Quận Tân Bình, TP. HCM

Tel: 0908186586 Ms. Mẫn

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0908 186 586
Mã số : 14847727
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn