Shop Ăn Vặt Online Ngon Quận Gò Vấp, Bình Thạnh

Liên hệ

Đ/C: 108 Nguyễn Thượng Hiền, P. 1, Quận Gò Vấp Tel: 0919303061


SHOP BÍ BO

Đ/c: 108 Nguyễn Thượng Hiền, P. 1, Quận Gò Vấp 

Tel: 0919303061

Ngồi kể chuyện ăn vặt ở Sài Gòn chắc có thể viết ra thành cả cuốn tiểu thuyết dài tập luôn chứ nhỉ? Hôm nay Diadiemanuong.net.vn giới thiệu đến các bạn một địa điểm chuyên cung cấp đồ ăn vặt uy tín - chất lượng - giá cả phải chăng tại Shop Bí Bo ..!

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của các tín đồ ăn vặt Sài Thành, chúng tôi ra đời với hầu hết các món ăn vặt quen thuộc và được giới trẻ cực kỳ ưa thích. Thực đơn phong phú, các món ăn hấp dẫn và sự phục vụ nhiệt tình của chúng tôi  là các lý do thu hút các bạn trẻ đến với quán ngày càng đông. Vậy thì bạn hãy cùng chúng tôi ghé qua để thưởng thức những món ăn vặt, thức uống hấp dẫn có trong menu như: Da Heo Chiên Giòn, Bánh Tráng Tỏi Sa Tế, Chân Gà Xả Tắc, Xoài Lắc Chà Bông, Xoài Lắc và thỏa thích "tám" cùng bạn bè nhé! Đặc biệt nếu bạn không có thời gian đến quán để thưởng thức món mình yêu thích thì hãy liên hệ chúng tôi với dịch vụ giao hàng nhanh, chất lượng, giá cả phải chăng đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Chúng tôi giao hàng cả ngày, gần Nguyễn Thượng Hiền, Trần Bình Trọng với mức giá bình dân10K cho một món.

Hiện nay, món bánh tráng trộn là một món ăn dân dã được các bạn trẻ yêu thích và đang được ưa chuộng và phổ biến ở nhiều nơi và có nhiều loại khác nhau, ở Sài Gòn có vô số các tiệm bánh tráng ngon, nhưng ngon nhất và đậm đà nhất phải nói đến bánh tráng Shop Bí Bo. Các bạn đã thử bánh tráng ở đây chưa? nếu chưa ăn thử các bạn ăn thử sẽ thấy cảm giác ngon đến không thể nào quên.

Những miếng da heo chiên giòn lắc tỏi ớt giòn tan đượm vị cay nhẹ của ớt bột và thơm mùi tỏi chiên, khiến bạn muốn nhón hết miếng này tới miếng khác mà không chán!

Tóp mỡ với vị tỏi ớt siêu ngon, giòn tan, cay cay, mặn mặn. Tại Shop Bí Bođảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc ngon và sạch sẽ.

Shop Bí Bo phục vụ khách hàng với tiêu chí Ngon – Sạch Sẽ - Phục Vụ Chu Đáo, sự đón nhận của khách hàng trong thời gian qua đã là một động lực rất lớn để sản phẩm của Shop Bí Bo tiếp tục phục vụ cho tất cả các bạn.

Chi Tiết Liên Hệ:

SHOP BÍ BO

Đ/c: 108 Nguyễn Thượng Hiền, P. 1, Quận Gò Vấp 

Tel: 0919303061

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0919 303 061
Mã số : 14779506
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn