Quán Ăn Vặt Ngon Quận Tân Phú

Liên hệ

Địa Chỉ: 01 Độc Lập, P. Tân Thành, Q.tân Phú Tel: 0908029953 - 0935212914


T&Q CORNER

Địa chỉ: 01 Độc Lập, P. Tân Thành, Q.Tân Phú

Tel: 0908029953 - 0935212914

Mở cửa: 18h - 21h (hằng ngày)

https://www.facebook.com/TH.QU.7/

Free Ship Thứ 3, 5, 7, Chủ Nhật và Các khu vực lân cận

heartKhuyến Mãi Tháng 8: 3 Cây Xúc Xích Chỉ 30K

 

Lê la hàng quán sau mỗi giờ tan học hay những buổi tan sở đã trở thành cái thú của giới trẻ Sài Thành. Đã không ít lần bạn bị cám dỗ bởi mùi thơm khó cưỡng của các món ăn vặt trên vệ đường và không thể không tạt qua thưởng thức cho thật no nê. Có lẽ bắt nguồn từ chính cái thói quen, cái thú vui ấy mà thời gian gần đầy, các món ăn vặt lại trở thành hình thức vô cùng nở rộ. Bắt kịp xu hướng cung ứng cho những vị khách sành ăn uống, đặc biệt là các tín đồ yêu thích món vặt. Lần này, diadiemanuong.net.vn/ sẽ dắt bạn đến một địa điểm cực hấp dẫn gây nghiện các tín đồ ăn vặt Sài Gòn, một menu hoành tráng các món ăn chơi vô cùng hấp dẫn và mới lạ đang chờ bạn, bạn sẽ có một chầu ăn vặt ngon ngất ngây giá cực kì rẻ chỉ có tại T&Q  Corner  nhé!

Nếu bạn là người đã từng một lần thưởng thức những món ăn vặt ở T&Q  Corner thì chắc chắn sẽ không còn bàn cãi về độ ngon của các món ăn tại đây: Hải sản phô mai viên, Chả giò, Hoành thánh, Há cảo, Chả cá sữa bắp, Cá viên trứng cút, Tôm viên, Bò viên, Xúc xích chiên, Phô mai que, Chả cá hấp, Khoai tây chiên, ... chỉ 6k - 15k/ phần 

Sự góp mặt của cá viên chiên, bò viên, cá viên chiên dai, giòn, ngọt, xúc xích chiên thêm chút tương ớt cay nồng vô cùng hấp dẫn, ngon miệng. Vừa nhâm nhi những món ăn vặt thơm ngon vừa trò chuyện rôm rả cùng bạn bè khiến mọi mệt mỏi của bạn dường như tan biến.

Ngoài ra thêm món Bánh xếp, Mực khoanh chiên xù, Bánh chiên sữa trà xanh đồng giá 7k 

Mực vốn là thức hải sản quý giá mà bất kể làm món ăn nào cũng thấy ngon, món mực tẩm bột chiên xù, mực dai dai quyện với lớp vỏ ngoài giòn rụm sẽ khiến cho món ăn này trở nên thật đặc biệt.

Các bạn tuổi teen cực kỳ khoái với món Phô mai que, hương vị hòa quyện trứng, sữa, bột, đường của lớp vỏ bên ngoài giòn tan và lỏi phô mai bên trong thơm ngon béo ngậy bên tách trà chanh vừa tán ngẫu với những câu chuyện tràn ngập tiếng cười, vừa  trêu đùa với thanh phô mai dai, dày, dài, kéo sợi…

Món Bánh xếp, Hoành thánh, Phô mai que, Chả cá bắp cực ngon

Các món ăn tại T&Q  Corner không chỉ ngon mà còn được chế biến từ những nguồn nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thưởng thức mỗi một món ngon, bạn sẽ cảm nhận được những hương vị đặc trưng mà có lẽ bạn cũng đã từng thưởng thức. Món ăn ngon, có quen, có lạ sẽ mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức vô cùng thú vị.

T&Q Corner tọa lạc tại 01 Độc Lập, P. Tân Thành, Q.Tân Phú, T&Q  Corner luôn thu hút được nhiều bạn trẻ bởi không gian mở, quán thoáng mát được trang trí với những bộ bàn ghế mộc mạc, tạo cảm giác thoải mái, gần gũi, thích hợp cho những buổi tụ tập, hội hè cùng bè bạn. Quán chắc chắn sẽ là lựa chọn số một cho bạn những dịp cuối tuần để tha hồ ăn vặt và tám chuyện bên bạn bè thân thiết. Bên cạnh đó quán có dịch vụ mua mang về và giao hàng tận nơi nữa nhé, phục vụ các bạn không tiện ăn uống tại quán. T&Q  Corner  là địa chỉ chuyên phục vụ những món ăn vặt hấp dẫn được giới thẻ yêu thích với thực đơn đa dạng, giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Cùng rủ bạn bè đến trải nghiệm và tận hưởng những món ăn vặt ngay và luôn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

T&Q CORNER

Địa chỉ: 01 Độc Lập, P. Tân Thành, Q.Tân Phú

Tel: 0908029953 - 0935212914

Mở cửa: 18h - 21h (hằng ngày)

Free Ship Thứ 3, 5, 7, Chủ Nhật và Các khu vực lân cận

http://www.diadiemanuong.net.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0935 212 914
Mã số : 14771861
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn