Quán Bún Chả Hà Nội Ngon Quận 7

Liên hệ

Địa Chỉ: 50 Đường Số 10, P. Tân Kiểng, Quận 7 (428 Nguyễn Thị Thập Chuyển Về) Tel: 0916561980 - 0937379460


BÚN CHẢ - NEM CUA BỂ

THĂNG LONG

Địa chỉ: 50 Đường số 10, P. Tân Kiểng, Quận 7

(428 Nguyễn Thị Thập chuyển về)

Tel: 0916561980 - 0937379460

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ ( Order 30p - 45p)

Giờ mở cửa: 7h - 21h ( hằng ngày)

 

Nhắc đến bún chả là nhắc đến Hà Nội, cái dư vị nức lòng của món ăn này đã len lỏi khắp mọi miền của Tổ quốc. Mang trọn hương vị của bún chả Hà Nội vào Thành phố Hồ Chí Minh, Bún Chả - Nem Cua Bể Thăng Long đã tạo nên thương hiệu, là nơi mọi người truyền tai nhau đến thưởng thức hương vị Thủ đô tuyệt ngon mà không dễ tìm thấy ở quán khác.

Thưởng thức món bún chả gia truyền Hà Nội ở Thăng Long Quán, quán có không gian rộng rãi, thoáng mát với giá cả bình dân ngon - rẻ, nằm trên tọa lạc số 50 Đường số 10, P. Tân Kiểng, Quận 7 (428 Nguyễn Thị Thập chuyển về). Đây chính là 1 địa điểm mới cho các bạn tha hồ thưởng thức hương vị Hà Thành giữa lòng Sài Gòn đấy nhé!

Điểm thu hút lớn nhất của Bún Chả - Nem Cua Bể Thăng Long so với những quán khác đó chính là những món ăn rất ngon mang đậm khẩu vị miền Bắc.

Món ăn được dọn ra, mùi thơm quyến rũ của thịt nướng vừa chín tới cùng với màu sắc bắt mắt của đĩa rau sống tươi ngon và đĩa bún trắng tinh khiến không ít thực khách phải xuýt xoa. Với 35K - 45K là bạn có thể thưởng thức tô bún chảhương vị Hà Nội ở đây rồi nhé.

Tại Bún Chả Thăng Long, các món ăn vẫn giữ được hương vị và phong cách chế biến tinh tế của người Hà Nội. Bún chả ngon là sự kết hợp hài hòa của nước chấm và chả. Để làm ra món ăn ngon như thế này đòi hỏi người làm phải có tâm với nghề, kĩ lưỡng trong khâu chế biến.

Chả – phần quan trọng nhất làm nên hương vị riêng của bún chả. Ở đây, thịt được tẩm ướp đầy đủ gia vị. thịt còn tươi mới, khi nướng có mùi thơm, vị vừa ăn. Có hai loại thịt là thịt băm viên nướng và thịt ba chỉ. Thịt viên hầu như được làm từ thịt nạc, băm nhỏ, viên tròn thành miếng nhỏ xinh.Thịt ướp đậm đà – nướng kỹ rất ngon

Thịt ba chỉ nướng được chọn từ những miếng ba chỉ ngon nhất, đủ nạc đủ mỡ, béo ngậy, thái miếng mỏng, cũng tẩm ướp gia vị. Xong xuôi đem nướng trên vỉ, than hoa bập bùng. Người nướng nhanh nhẹn trở đều hai mặt, thịt cháy xèo xèo, thơm nức, miếng thịt nướng xong bên ngoài vàng ruộm, bên trong vẫn còn mềm và ngọt không bị khô.

 

Ngồi ăn bún chả, gọi thêm Nem cua bể để thưởng thức là lựa chọn của hầu hết thực khách khi đến quán. Nem cua bể ở quán có mùi vị rất thơm, của lá quế, cua biển, tôm tươi lột vỏ cắt khúc... được bảo bọc bởi lớp bánh tráng mang từ Hà Nội được chiên vàng rụm.

 

Lớp bánh tráng đó cuộn nhân bên trong là thịt xay, cua gỡ, bún tàu, nấm mèo, nấm hương, của cải trắng, lá quế, cà rốt sắc nhuyễn, lòng đỏ trứng, thêm hành tỏi xay và gia vị. Sau khi được cuốn khéo léo, những cuốn nem được đem chiên ngập dầu đến khi vàng rộm, thơm phưng phức. Nhờ bánh tráng mà nem giòn tan, nhân dậy mùi cua bể. Nem ngon, còn phải nhờ vào nước chấm chua ngọt, phải pha sao cho thật vừa miệng: Mặn, Ngọt, Chua, Cay, và vị thơm không thể thiếu của một chút tiêu rắc đều, ăn kèm theo rau thơm và bún. 

Thưởng thức bún chả Hà Nội tuyệt nhiên không thể thiếu món nước chấm đi kèm. Nước chấm dùng với bún chả được pha loãng có đầy đủ các hương vị ngọt, chua, cay cùng với su hào, cà rốt trộn dấm… Tất cả hòa quyện lại với nhau tạo thành hương vị đậm đà, đa dạng làm kích thích khẩu vị và đánh thức các giác quan của bạn.

Rau ăn kèm với bún chả rất đa dạng, thông thường là các loại rau sống đặc trưng miền Bắc như: kinh giới, húng quế, xà lách... Các loại rau này luôn được Bún Chả Thăng Long chọn lọc kỹ lưỡng và bỏ vào tủ kính sạch sẽ để đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm.

 

Quán không chỉ xoa dịu nỗi nhớ quê da diết của người con xa xứ mà còn lay động những con người miền Nam chân chất thật thà, Bún Chả Thăng Long chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay đến Bún Chả Thăng Long để thưởng thức những món ăn ngon Hà Nội đặc sắc các bạn nhỉ!

 

Thông Tin Liên Hệ:

BÚN CHẢ - NEM CUA BỂ

THĂNG LONG

Địa chỉ: 50 Đường số 10, P. Tân Kiểng, Quận 7

(428 Nguyễn Thị Thập chuyển về)

Tel: 0916561980 - 0937379460

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0937 379 460
Mã số : 14709300
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn