Nhà Hàng Món Nhật Ngon Quận 2

Liên hệ

Địa Chỉ: 75 Song Hành, P. An Phú, Quận 2 Tel: 0973280410


NHÀ HÀNG NHẬT HỮU DUYÊN

Địa chỉ: 75 Song Hành, P. An Phú, Quận 2

Tel: 0973280410

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ẩm thực sum họp bạn bè, gia đình thì Nhà Hàng Nhật Hữu Duyên 75 Song Hành, P. An Phú, Quận 2 chính là một lựa chọn, Nhà hàng mở ra lần đầu tiên là năm 2003 tại Tokyo . Hiện tại, có 15 chi nhánh ở Tokyo. Hiện tại có 15 chi nhánh ở Tokyo. Người sáng lập ra Nhà Hàng Nhật Hữu Duyên nhiều lần xuất hiện trên báo chí, tạp chí truyền thông, ti vi của Nhật Bản . Nhà Hàng Nhật Hữu Duyên có nhiều lợi thế để mang đến trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản chuyên nghiệp và chất lượng cho cả dân địa phương và du khách vãng lai. Đến với Nhà Hàng Nhật Hữu Duyên, bạn sẽ được thỏa mãn sở thích ăn uống và khắm phá ẩm thực Nhật Bản. 

Nhà hàng phục vụ nhiều món nướng làm từ thịt bò, thịt heo và lẩu Nhật Bản vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh một thực đơn đa dạng và phong phú hơn 100 món ăn truyền thống Nhật Bản. Tại đây phục vụ nhiểu loại sushi, sashimi, đồ nướng BBQ, các món cá ngừ, cá hồi, cá tuyết, cá thu Nhật, các món bò Mỹ, salad kiểu Nhật,… với nguồn nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng.

Bạn có thể thỏa thích lựa chọn nhiều món nướng hấp dẫn làm từ thịt bò như:Thịt cổ bò Mỹ, sườn bò Mỹ, thăn nội bò Mỹ, diềm thăn bò Mỹ, thăn bò Mỹ, ba rọi bò Mỹ, lưỡi bò, bò cuộn nấm kim châm,... 

Tại Nhà Hàng Nhật Hữu Duyên, tất cả các món bò nướng đều được làm từ nguồn nguyên liệu chất lượng, trải qua quy trình tuyển chọn và sơ chế kĩ lưỡng, luôn được bảo quản đúng chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm để giữ nguyên được hương vị tươi sống, thơm ngon. Vì là nguyên liệu tuyển chọn cao cấp nên thịt luôn có màu đỏ tươi, hương thơm đặc trưng và thớ thịt trông vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, điều làm nên thành công của các món thịt nướng tại Nhà Hàng Nhật Hữu Duyên chính là nước sốt, gia vị tẩm ướp đặc trưng đúng kiểu Nhật sẽ bổ sung hương vị và làm cho thịt bò thêm phần thơm ngon.

Nói về các món nướng, có lẽ không gì vượt qua được thịt bò Mỹ. Với chất lượng vượt trội được kiểm định gắt gao từ Mỹ, thịt bò Mỹ luôn là món ăn được nhiều nhà hàng sử dụng và là nguồn cảm hứng của biết bao các đầu bếp trưởng. Nhà Hàng Nhật Hữu Duyên đã đem đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực cao cấp với những phần thịt ngon nhất từ bò như: sườn non, lưỡi bò, thăn bò, ba chỉ bò. Tất cả các món thịt đều được ướp từ những loại sốt và gia vị theo công thức nêm nếm của người Nhật, cho miếng thịt thật đậm đà, song vẫn giữ lại được mùi vị thơm ngon đặc trưng từ thịt bò.

 

 

Và sẽ thật thiếu sót khi thưởng thức các món thịt nướng mà thiếu đi những loại rau củ ăn kèm. Khi lựa chọn các món nướng tại Nhà Hàng Nhật Hữu Duyên, bạn sẽ được dùng kèm một đĩa rau củ tươi với bắp Mỹ, cà tím, đậu bắp,... có màu sắc vô cùng hấp dẫn. Không chỉ bổ sung hương vị, những loại rau củ nướng kèm còn giúp bạn xua tan cảm giác no hơi sau một bữa ăn nhiều đạm.

Ngoài ra, bạn còn được tưởng thức các món mì nổi tiếng Nhật Bản như mì Udon Hải Sản . Udon Bò , Udon Xào Thập Cẩm, Cơm trộn hải sản, Cơm trộn thịt bò, Cơm trộn kim chi,... với hương vị đậm đà. Thực khách sẽ thoải mái cảm nhận các hương vị khác nhau của ẩm thực Nhật Bản.

Tối mùa đông mưa lạnh, không gì phù hợp hơn cùng người thân và bạn bè ngồi quây quần bên nồi lẩu nghi ngút khói trong không gian ấm cúng của Nhà Hàng Nhật Hữu Duyên

Có rất nhiều hương vị lẩu để quý vị lựa chọn, từ những hương vị lẩu quen thuộc hay Lẩu thịt ba chỉ, lẩu thịt bò, lẩu horumon, độc đáo từ xứ sở hoa anh đào.

Các món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi, xanh,nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn vừa đảm bảo chất lượng và an toàn, vừa tạo nên tính thẩm mỹ. Chính vì thế, bạn sẽ không thể bỏ qua được những món ăn vừa thơm ngon, bổ dưỡng, vừa được bày trí vô cùng đẹp mắt tại Nhà Hàng Nhật Hữu Duyên

Nếu bạn đã từng đặt chân đến xứ sở hoa anh đào xinh đẹp chắc hẳn đều rất ấn tượng với nền ẩm thực độc đáo nơi đây. Những món ăn có hương vị rất đặc trưng cùng phong cách trình bày tinh tế, đặc biệt với giá trị dinh dưỡng lý tưởng trong từng món ăn. Là một trong số ít các Nhà hàng Nhật Bản giữ được trọn vẹn hương vị của các món ăn truyền thống Nhà Hàng Nhật Hữu Duyên là nơi được nhiều thực khách lựa chọn để khám phá phong vị ẩm thực Nhật Bản một cách trọn vẹn.

Tọa lạc ngay trung tâm quận 2, Nhà Hàng Nhật Hữu Duyên là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho những thực khách yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Nhà Hàng Nhật Hữu Duyên còn thu hút thực khách bởi không gian đậm chất xứ sở mặt trời giữa lòng Sài Gòn. Nhà hàng được thiết kế đơn giản mà tinh tế với hai tông màu trắng, đen nổi bật và toàn bộ nội thất bằng gỗ vô cùng sang trọng.

 

Đặc biệt, mỗi bàn đều có hệ thống hút khói thông minh, giúp khử mùi khói và mùi thịt nướng không ám lên quần áo, tóc hay cơ thể của thực khách. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, nội thất sang trọng và món ăn ngon, Nhà Hàng Nhật Hữu Duyên chính là điểm hẹn lý tưởng dành cho những bữa ăn lãng mạn hai người, những buổi tiệc thân mật với bạn bè, gia đình hoặc liên hoan công ty,...

Bên cạnh đó, đội ngũ đầu bếp và nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng chính là lí do níu chân thực khách quay trở lại Nhà Hàng Nhật Hữu Duyên thêm nhiều lần nữa. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh chân đến Nhà Hàng Nhật Hữu Duyên ngay hôm nay để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực, thưởng thức vị thơm ngọt đậm đà mà còn trải nghiệm sự độc đáo của món ăn Nhật cùng gia đình, người thân yêu các bạn nhé.

Thông Tin Liên Hệ: 

NHÀ HÀNG NHẬT HỮU DUYÊN

Địa chỉ: 75 Song Hành, P. An Phú, Quận 2

Tel: 0973280410

http://www.diadiemanuong.net.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0973 280 410
Mã số : 14706761
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn