Quán Cua Ngon Quận 1

Liên hệ

Địa Chỉ: 132A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1 Tel: 0904730512


QUÁN CUA CÀNG PHÁT

Địa chỉ: 132A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1

Tel: 0904730512

https://www.facebook.com/CuaCangPhat/

 

Hải sản vốn là nguồn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, đa dạng về phương pháp chế biến cũng như cách bày trí. Và chính vì thế hải sản luôn được khách ẩm thực sành điệu đặc biệt ưa thích. Nếu là tín đồ của hải sản thì Quán Cua Càng Phát hứa hẹn sẽ là nơi cực lý tưởng để bạn thỏa mãn niềm đam mê của mình với nhiều lựa chọn hấp dẫn. Còn nếu không thì đến với Quán Cua Càng Phát, bạn sẽ có cho mình những giây phút tuyệt vời và những trải nghiệm lý thú đấy nhé!

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tại Quán Cua Càng Phát có trên trăm món ăn được chế biến từ các loại: cua, tôm, cá, ốc, mực,..với nhiều thể loại đặc sắc bao gồm: nướng, xào, hấp, rang me, rang muối, lẩu... Đặc biệt, menu tại quán rất đa dạng các món được chế biến từ cua, có những món khách hàng chưa từng được nghe đến bao giờ như: Cua nướng mọi, Cà ri cua, rang tỏi ớt kiểu Hồng Kông, sốt kiểu Thái, sốt me, sốt  vang, sốt Tứ Xuyên, sốt nấm giấy bạc, sốt tiêu đen, Chân cua Hoàng Đế/ nướng bơ, hấp bơ, sốt bơ chanh, sốt bơ tòi cực ngon...Với cách chế biến mới lạ sẽ khiến cho khách hàng nếm thử một lần mãi mãi không quên.. Với bí quyết chế biến đặc sắc, các món hải sản tại Quán Cua Càng Phát qua nhiều công đoạn vẫn giữ được hương vị trọn vẹn, không chỉ thơm ngon, kích thích vị giác mà còn rất giàu dinh dưỡng. 

Quán Cua Càng Phát luôn chọn lọc các loại Tôm, Cua thiên nhiên (không nuôi) từ Cà Mau nhập lên mỗi ngày hoàn toàn tự nhiên hoặc nuôi theo mô hình tự nhiên sinh thái tại Cà Mau. Nhờ được nuôi trong môi trường tự nhiên, tự kiếm thức ăn nên các sản phẩm tôm, cua, của quán rất thơm ngon, thịt đầy, săn chắc không chê vào đâu được. 

Dựa trên chất lượng và mùi vị cũng như đánh giá của các thực khách sành ăn thì cua biển Cà Mau được coi là loại cua ngon nhất nước. Đây là một món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Đặc trưng dễ nhận thấy của cua Cà Mau đó là thịt chắc và đầy do đó luôn nặng hơn các loại cua cùng lứa ở các vùng khác. Thịt cua vừa thơm, vừa ngọt, không quá béo, bùi, chắc nịch; gạch cua thì béo ngậy, ngây ngất đầu lưỡi khi ăn. 

Đến đây, bạn tha hồ khám phá những món hải sản đặc sắc được chế biến từ đủ loại cá độc đáo như: cá  diêu hồng, cá da bò, cá mú,… Không chỉ lạ về nguyên liệu, những món ăn này còn mời gọi về hương vị nhờ nhiều cách biến tấu đầy tài tình của người đầu bếp như: chưng tương, nấu chao, hấp Hồng Kông, nướng muối ớt, nướng giấy bạc,...

Bạn sẽ thoải mái chọn lựa theo sở thích và khẩu vị của mình, để có được bữa ăn ngon miệng và hài lòng nhất! Bên cạnh đó, đến với Quán Cua Càng Phát, dân “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với nhiều loại nghêu, sò, ốc, cá, mực, bạch tuộc từ những loại quen thuộc như: ốc hương, ốc nhảy, ốc bươu, nghêu,  sò huyết, sò điệp, sò lông, ngao... Các món ốc cũng được chế biến rất đa dạng: Nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng muối ớt, xào tỏi, xào me, xào cay, rang muối, xào bơ, xào sa tế...

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Với thực đơn hơn 50 món ăn, Quán Cua Càng Phát mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Tùy theo sở thích và “gu” thưởng thức của mình mà bạn có thể chọn món. Nếu thích hương vị thơm nồng của mỡ hành, tỏi thì bạn nên chọn các món nướng như sò lông, sò huyết, sò điệp, nướng mỡ hành, pho mai hoặc nướng tỏi. 

 

Tuy nhiên, nếu chỉ dừng lại ở những món ăn kể trên thì dường như là chưa đủ với một thực đơn phong phú và đa dạng mà Quán Cua Càng Phát mang đến. Thực khách còn hoàn toàn bị đánh gục bởi nhiều món lẩu mang những hương vị khác nhau như: Lẩu cua cháy mẽ, Lẩu riêu cua đồng, Lẩu nấm thái, Lẩu mướp, Lẩu bầu,...

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Đến với Quán Cua Càng Phát trong một ngày mưa lành lạnh của Sài Thành, gọi một một nồi lẩu nghi ngút khói, thưởng thức những món ăn ngon đầy mời gọi cùng dăm ba câu chuyện phiếm bên bạn bè, người thân và gia đình thì còn gì tuyệt vời hơn thế. 

Toàn bộ nguyên liệu của quán nhập từ các vựa hải sản sạch, không chất bảo quản, được thu gom hoàn toàn thủ công mang đến cho thực khách các món ăn sạch nhất, ngon nhất và chất lượng nhất. Với nguồn cung ứng hoàn toàn thiên nhiên, tươi sống và sạch, Quán Cua Càng Phát cam kết về uy tín và chất lượng nhằm mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo cho sức khỏe, giá cả lại hợp lý: hải sản thật - giá trị thật. 

Quán Cua Càng Phát luôn chú trọng đến sức khỏe của thực khách vì vậy các đầu bếp luôn chăm chút từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến đảm bảo mang đến thực khách những món hải sản tươi sống, giàu dưỡng chất.Điểm cộng rất lớn cho Quán Cua Càng Phát chính là nơi quy tụ những đầu bếp chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, lịch sự chắc chắn rằng Quán Cua Càng Phát sẽ làm vừa lòng mọi thực khách khi ghé tới. 

 

Với một thực đơn các món ăn đa dạng, hương vị thơm ngon, không gian thoáng mát, phong cách ẩm thực bình dân, giá cả phải chăng, Quán Cua Càng Phát không chỉ là lựa chọn hàng đầu cho các thực khách chuộng món nướng mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc thân mật, các cuộc liên hoan, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè… 

 

 Đến với Quán Cua Càng Phát, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn thơm ngon mà còn có những giây phút thư giãn thú vị trong không gian thanh bình, rộng rãi và ấm cúng. Quán còn chinh phục thực khách bởi đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đem đến cho thực khách những bữa ăn hài lòng nhất.

 

Quán Cua Càng Phát. Tọa lạc tại một vị trí đắc địa trên đường Trần Quang Khải, Quận 1 nhộn nhịp người qua lại, Quán Cua Càng Phát đã xây dựng được thương hiệu cho riêng mình dựa trên uy tín và lòng yêu mến của rất nhiều thực khách gần xa.Hãy đến với Quán Cua Càng Phát để thưởng thức ngay hương vị thơm ngon của các món hải sản được biến tấu lạ miệng, àm vô cùng hấp dẫn nhé các bạn.

Trong hình ảnh có thể có: 9 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 12 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang ăn, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

QUÁN CUA CÀNG PHÁT

Địa chỉ: 132A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1

Tel: 0904730512

https://www.facebook.com/CuaCangPhat/

http://www.diadiemanuong.net.vn

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0904 730 512
Mã số : 14649588
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/07/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn