Nhà Hàng Hải Sản, Lẩu Ngon Quận Bình Tân

Liên hệ

Địa Chỉ: 239 - 241 Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân Tel: 0933125168 - 0866832931


ẨM THỰC GIANG NAM

Địa chỉ: 239 - 241 Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân

Tel: 0933125168 - 0866832931

https://www.facebook.com/Ẩm Thực Giang Nam 

 

Chương Trình Khuyến Mãi: 

Tặng món Ba rọi xiên que nướng ngũ vị 

Sài Gòn có không ít hàng quán có các món nướng, nhưng để tìm được một nơi để bạn cùng gia đình quây quần bên nhau trong không gian mát mẻ, ấm cúng, bạn không thể bỏ qua một địa chỉ lý tưởng Ẩm Thực Giang Nam. Quán với bộ sưu tập các món nướng, lẩu, hải sản tươi sống thật thơm ngon, đậm đà hương vị cho bạn những giây phút tụ họp vui vẻ cùng bạn bè, gia đình. Có rất nhiều các món ăn trong thực đơn phong phú, nhưng khi đến với Ẩm Thực Giang Nam, quán chuyên các món Hải sản tươi sống, các món Lẩu,...

Không chỉ thế, nhóm bếp của  Ẩm Thực Giang Nam còn mang đến cho bạn nhiều món ngon. Bạn sẽ thoải mái chọn lựa theo sở thích và khẩu vị của mình, để có được bữa ăn ngon miệng và hài lòng nhất!

Bên cạnh đó, đến với  Ẩm Thực Giang Nam, còn phục vụ cho các bạn trẻ “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với nhiều loại nghêu, sò, ốc, tôm, cua, cá, ghẹ, mực, bạch tuộc từ những loại quen thuộc như: ốc hương, sò dương, sò huyết, sò điệp, sò lông, ... Các món ốc cũng được chế biến rất đa dạng: Nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng muối ớt, xào tỏi, xào me, rang muối, xào sa tế...

Để hấp dẫn thực khách, các quán ốc luôn coi trọng 2 yếu tố: nguồn hàng tươi sống và hương vị nước chấm phải đặc trưng. Nguồn hàng tươi sống và cách chế biến độc đáo là một thế mạnh của Ẩm Thực Giang Nam. Nhưng chừng đó thôi chưa đủ, bởi nước chấm cũng là một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của món ốc. Cũng là gừng, tỏi, ớt, chanh, tắc, sả… nhưng để có một chén nước chấm “không lẫn vào đâu được” thì đó là bí quyết riêng của Ẩm Thực Giang Nam!

Thưởng thức các món ăn dân dã xong thì không thể không bỏ qua những món lẩu tại quán, cùng bạn bè bên nồi lẩu nghi ngút khói thì còn gì thú vị hơn nhỉ! Quán có các món lẩu đa dạng như: Lẩu thái, lẩu hải sản,.. giá vô cùng rẻ.  Đặc biệt, Lẩu Hải Sản ở đây ngon và mang hương vị đậm đà rất riêng. Một suất lẩu hải sản thường bao gồm nồi lẩu bốc khói nghi ngút bên cạnh đĩa hải sản (mực, cá, tôm…) tươi roi rói cùng nấm, rau xanh vô cùng hấp dẫn.

Người Sài Gòn ăn lẩu quanh năm, bất kể ngày mưa hay ngày nắng. Tuy nhiên, nếu được ngồi cùng bạn bè, người thân trong một ngày mưa, để rồi cùng nhau thưởng thức một nồi lẩu chua cay, thơm phưng phức.

Toàn bộ nguyên liệu của quán nhập từ các vựa hải sản sạch, không chất bảo quản, được thu gom hoàn toàn thủ công mang đến cho thực khách các món ăn sạch nhất, ngon nhất và chất lượng nhất. Với nguồn cung ứng hoàn toàn thiên nhiên, tươi sống và sạch, Ẩm Thực Giang Nam cam kết về uy tín và chất lượng nhằm mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo cho sức khỏe, giá cả lại hợp lý: hải sản thật - giá trị thật. 

Nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà Ẩm Thực Giang Nam mang lại và còn rất nhiều ẩm thực hải sản hấp dẫn khác. Tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của hải sản.

Lựa chọn Ẩm Thực Giang Nam để dùng bữa, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức tài nghệ của những đầu bếp chuyên nghiệp, khéo léo. Không những thế, tất cả món ăn bắt mắt hơn, hấp dẫn hơn khi được trang trí vô cùng đẹp mắt và tinh tế

Tọa lạc ngay mặt tiền đường 239 - 241 Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân thoáng mát, vị trí đắc địa thuận tiện đi lại. Bước vào Ẩm Thực Giang Nam, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi không gian vô cùng thoáng rộng, thiết kế tiện ích, đẹp mắt. Lối kiến trúc đơn giản. Bàn được trang bị sắp xếp tươm tất, ngay ngắn, trang bị nhiều lồng đèn kết hợp cùng hệ thống ánh đèn làm bật không gian thêm gần gũi, ấm cúng hơn.

Ẩm Thực Giang Nam sở hữu một không gian khá rộng rãi, thoáng mát thích hợp để tổ chức các bữa ăn liên hoan, sinh nhật và họp mặt bạn bè. Khu vực sân trước mát mẻ dành cho các bạn thích không khí nhộn nhịp, cho bạn tận hưởng một không khí sôi động, cực kỳ ý nghĩa và thoải mái, tràn đầy sức sống.

Ngoài ra, quán còn có không gian Vip trang bị 3 phòng Vip lớn , không phụ thu dành cho các thực khách thích không gian riêng tư, máy lạnh, sức chứa 10 - 15 khách, thuận tiện cho tổ chức liên hoan, sinh nhật, hội họp, offline,...Toàn bộ nội thất và cách bày trí ở đây rất tinh tế, đem đến cảm giác thoải mái tối đa cho khách hàng.

Với một thực đơn các món ăn đa dạng, hương vị thơm ngon, không gian thoáng mát, phong cách ẩm thực bình dân, giá cả phải chăng, Ẩm Thực Giang Nam không chỉ là lựa chọn hàng đầu cho các thực khách chuộng món nướng mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc thân mật, các cuộc liên hoan, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè… 

Nào hãy đến Ẩm Thực Giang Nam để khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của các món ăn được làm từ hải sản tươi sống, những món ăn dân dã đồng quê đa dạng , phong phú và đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình các bạn nhé! 

 

Thông Tin Liên Hệ: 

ẨM THỰC GIANG NAM

Địa chỉ: 239 - 241 Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân

Tel: 0933125168 - 0866832931

https://www.facebook.com/Ẩm Thực Giang Nam 

http://www.diadiemanuong.net.vn/t


Bình luận

HẾT HẠN

0866 832 931
Mã số : 14637583
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/07/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn