Quán Cơm Gà Hải Nam Singapore Ngon Quận 2

Liên hệ

P1.04B - The Vista Capital Land 628 Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Quận 2


KUNG FU CHICKEN 

Đ/c: P1.04B - The Vista Capital Land 628 Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Quận 2

https://www.facebook.com/Kung Fu Chicken

http://kungfuchicken.com.vn/

Tel: 01203504316

Mở cửa: 11h - 20h30 ( hằng ngày)

Giao Hàng Tận Nơi Hóa Đơn Trên 150k 

+ The Vista An Phú : Free Ship

+ Quận 2 ( An Phú & Thảo Điền): 20k

+ Bình Thạnh: 30k

+ Quận 1: 40k

Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để cùng gia đình “đổi gió” bằng một bữa ăn ngon miệng. Bạn đang có kế hoạch tụ tập hẹn hò với bạn bè, gia đình nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý. Kung Fu Chicken là địa chỉ ẩm thực nổi tiếng quánchuyên phục vụ hầu hết các món ăn được chế biến từ Gà và nước ép trái cây tươi vớgiá cả phù hợp, sự phục vụ tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây. Các món ăn tại Kung Fu Chicken đem đến cảm giác hứng khởi bởi những dư vị vừa quen vừa lạ của những món ăn tưởng như quen thuộc bởi hương vị đặc trưng riêng biệt không giống ở bất cứ đâu.

 

 

 

 

Điều hấp dẫn nhất đó là Kung Fu Chicken cho ra những món ăn được chế biến từ thịt gà thành rất nhiều món ăn ngon khác nhau như: Gà chiên, Cháo gà, Gà hấp muối, Cà ri gà, Gà xào nấm, Gà kho gừng, Gà ram xả, Ragu gà, Trứng chiên, .... Thịt gà tại Kung Fu Chicken được thực khách ưa thích bởi hương vị thịt thơm, săn chắc, không bị bở nhưng lại có vị đậm béo và thịt không bị khô.

Cháo gà 

Gà hấp muối

Gà hấp muối nghe có vẻ đơn giản nhưng thưởng thức rồi bạn mới cảm nhận được hương vị độc đáo của món ăn này. Gà ta được tuyển chọn từ nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng, thịt chắc, mềm dai chứ không quá bở. Để làm nên được món gà hấp vừa miệng, chín tới, dai mềm, mọng nước mà không quá khô, thơm khó cưỡng mùi vị gà tươi, khâu sơ chế, tẩm ướp và hấp cách thủy đều được Kung Fu Chicken đặc biệt chú trọng. Gà hấp ngọt thịt, mặn mà vừa miệng càng hấp dẫn hơn khi xé tay thưởng thức.

Ragu gà 

Cà ri gà 

Một trong những món ngon từ thịt gà, chắc chắn phải kế đến món cà ri gà độc đáo. Không chỉ thơm ngon, đậm đà, vị béo của cà ri hòa quyện với vị săn dẻ, chắc ngọt của thịt gà sẽ khiến bạn thích mê. Món ăn hơi béo nhưng lại không hề có cảm giác ngấy. Sự hài hòa giữa các vị cay, mặn, đậm đà... là nét đặc trưng nhất của cà ri gà. Ăn kèm cà ri, nhất thiết phải có một ổ bánh mì, lớp vỏ cho cảm giác giòn rụm, trong khi phần nhân lại dai dai rất thú vị.

Gà xào nấm 

Gà kho gừng 

Gà ram xả 

Gà chiên 

Trứng chiên

Phở Gà

Gỏi Gà

Hoành Thánh Gà

 

Món cơm gà Hải Nam tại Kung Fu Chicken thu hút rất nhiều thực khách. Từ hương vị đến màu sắc của món ăn đều được chế biến công phu, bày trí bắt mắt  toát lên vẻ khó cưỡng. Để có được mùi thơm đặc trưng, cơm gà Hải Nam được nấu từ loại gạo dẻo thơm cùng với nước luộc gà theo một bí quyết riêng nên từng hạt cơm đều căng tròn, vàng nhẹ và có vị ngọt béo của gà.

Set gà Hải Nam 

Thịt gà luộc mềm, căng mọng nhưng vẫn không bở thịt và mất mùi gà, càng ăn càng thấy thích. Những miếng thịt gà vàng ươm được xếp lên đĩa, điểm thêm ít rau răm xanh non mơn mởn lên trên trông thật bắt mắt. Một nét đặc sắc làm nên điều đặc biệt của món ăn là nước chấm. Nước chấm phải có vị mặn ngọt vừa phải kết hợp với mùi thơm hấp dẫn của thịt gà, thêm chút cay cay của gừng và ớt, tất cả hòa quyện vào nhau khiến cho thực khách có cảm nhận trọn vẹn một hương vị của món cơm gà Hải Nam. Nếu không thích vị ngọt của nước chấm, bạn cũng có thể thử với một ít muối tiêu chanh, chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ khen ngợi và nhớ mãi hương vị đặc trưng đó.

Set Đùi gà 

Nửa con gà 


Dưới bàn tay chế biến tài hoa và khéo léo của các đầu bếp, mang đến cho các bạn những món gà đặc biệt hấp dẫn và độc đáo. Gà tại Kung Fu Chicken được đảm bảo phải là “Gà luôn tươi ngon - không phụ gia bảo quản - không để đông lạnh” được tẩm ướp, chế biến theo công thức riêng biệt. Gia vị được lựa chọn để tẩm ướp của nhà hàng được lựa chọn kỹ lưỡng sao cho món ăn hợp khẩu vị của người Á Đông, không quá béo ngậy, mang đến cho các thực khách những bữa ăn thật ngon miệng cùng gia đình.

Vào mùa hè nóng bức thì việc tìm một thức uống để thỏa mãn cơn khát mà còn có lợi cho sức khỏe, thì chắc hẳn Nước ép sẽ là lựa chọn luôn được mọi người yêu thích. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước ép rất ngon và đa dạng cho bạn chọn lựa theo sở thích, và tất nhiên mỗi một loại nước ép điều chứa những vitamin thiết yếu giúp bồi bổ dưỡng chất cho cơ thể bạn

Thưởng thức các loại nước ép đa dạng như: Nước ép từ thơm, bưởi, cà rốt giúp giảm mỡ bụng, vòng eo thon gọn. Nước ép từ cà rốt, dưa hấu giúp đẹp da, trẻ hóa da. Nước ép từ cà rốt, thơm, chanh dây giúp sáng mịn da, da luôn hồng hào, tươi trẻ. Hoặc bạn có thể lựa chọn các loại nước ép xí muội như cam, bưởi, thơm, ổi,....

 


Bưởi

Bưởi xí muội

Cam 

Cam xí muội

Ổi xí muội 

 

 

 

Ổi xí muội

Kung Fu đặc biệt 

Poppye đặc biệt 

Bổ sung vi lượng 

Tăng cường năng lượng 

Tăng cường kháng thể 

Giải độc tố 

Nước uống thần kì 

 

Cải thiện làn da 

Thơm

 

 

 

Thơm xí muội

Mật ong gừng 

Nước chanh quất 

 

 

Dừa 

Ya-ua 

Nhiều loại nước ép hỗn hợp cho bạn lựa chọn: Nước uống thần kỳ, Giải độc tố, Tăng cường sức đề kháng, làm đẹp da,...

Ở KungFu, tất cả các sản phẩm đã được đầu tư phát triển và đảm bảo giá trị dinh dưỡng nhất định phù hợp với sở thích và thể trạng của từng thực khách. Với phương châm ngon, sạch, giá cả phải chăng, chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách hàng các dưỡng chất bổ sung tuyệt vời từ các loại nước ép trái cây giúp quý khách có được thêm năng lượng, sức khoẻ và sắc đẹp nhưng vẫn đảm bảo thời gian làm việc của mình. 

Cà rốt 

 

Tọa lạc tại P1.04B - The Vista Capital Land 628 Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Quận 2 là một trong những địa chỉ “bỏ túi” quen thuộc của giới sành ăn uống,Kung Fu Chicken sở hữu cho mình rất nhiều lợi thế riêng trong việc thu hút thực khách. Không gian tại đây tuy nhỏ, được bài trí lịch sự, nhưng rất ấm cúng, giúp thực khách dùng bữa ngon miệng và hứng thú hơn. Nơi đây còn đặc biệt thích hợp với các buổi liên hoan, tiệc tùng, chiêu đãi hay gặp gỡ, hẹn hò…

 


 





 



 

Thông Tin Liên Hệ:

KUNG FU CHICKEN 

Đ/c: P1.04B - The Vista Capital Land 628 Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Quận 2

https://www.facebook.com/Kung Fu Chicken

http://kungfuchicken.com.vn/

Tel: 01203504316

http://www.diadiemanuong.net.vn

 


Bình luận

HẾT HẠN

0120 350 4316
Mã số : 14464457
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn