Quán Nhậu Hải Sản Ngon Quận Tân Bình

Liên hệ

Địa Chỉ: 1488 Trường Sa, Phường 3 Q.tân Bình Tel: 0902313151


QUÁN THIÊN KIỀU

Địa chỉ: 1488 Trường Sa, Phường 3 Q.Tân Bình

Tel: 0902313151

https://www.facebook.com/quannhauthienkieu

Mở cửa: 16h - Hết khách

 

Hóa đơn 499k trở lên Tặng 1 món ốc hoặc nghêu ( tùy thời điểm) 

Đặt tiệc liên hoan, sinh nhật trước Tặng món ăn 

Sẽ là thật tuyệt vời khi hẹn hò tụ tập cùng người thân bạn bè quây quần bên nhau và thưởng thức các món ăn thơm ngon hay món hải sản, lẩu hấp dẫn, cùng vui vẻ với những tiếng xì xèo tí tách bên câu chuyện cuối tuần rôm rả. Quán Thiên Kiều sẽ là một gợi ý vô cùng thú vị mà bạn không thể bỏ qua với thực đơn phong phú và đa dạng món tha hồ cho bạn thưởng thức các món ăn ngon tại đây.

Đến với Quán Thiên Kiều bạn sẽ được trải nghiệm một thực đơn bao gồm các món dân dã, ẩm thực đồng quê mang đậm truyền thống quê hương, những món ăn đặc sản tươi ngon đa dạng món và đầy đủ dinh dưỡng.

Quán Thiên Kiều đã từng chinh phục rất nhiều vị khách, đến đây, bạn sẽ không thể bỏ qua các món hải sản tươi ngon được chế biến dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghệm. Các món hải sản luôn được lòng thực khách bởi hương vị ngọt, tanh tanh, mặn mà mùi vị biển. Với menu hải sản của Quán Thiên Kiều, bạn có thể lựa chọn cho mình những món hải sản tươi ngon như: tôm, cua, cá, ghẹ, ốc...… được chế biến theo phong cách riêng của nhà hàng. Trải qua nhiều khâu chế biến và tẩm ướp gia vị nhưng khi thưởng thức, bạn vẫn cảm nhận được hương vị tươi nguyên của các loại hải sản hòa lẫn cùng các gia vị rất vừa miệng.

 

Tôm chiên nước mắm 89k

Ghẹ sữa rang me

Bạch tuộc nướng, mực nướng muối ớt

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tôm nướng muối ớt 

Trứng cút cua cá hộp

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ếch chiên nước mắm 65k

Đến với Quán Thiên Kiều , dân “ghiền” hải sản sẽ thật sự thích thú và hài lòng với nhiều loại nghêu, sò, ốc, mực, bạch tuộc từ những loại quen thuộc như: ốc hương, ốc mỡ, ốc móng tay, sò dương, sò huyết, sò điệp, sò lông,...Các món ốc cũng được chế biến rất đa dạng: Nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng muối ớt, xào tỏi, xào me, xào cay, rang muối, xào bơ, xào sa tế...

Sò lông nướng mỡ hành 50k 

Sò dương phô mai 30k - 40k/con

Chem chép xào rau muống 70k

 Nghêu hấp thái 45k

Ốc len xào dừa 50k

Với thực đơn hơn 50 món ăn, Quán Thiên Kiều mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Tùy theo sở thích và “gu” thưởng thức của mình mà bạn có thể chọn món.

Nếu thích hương vị thơm nồng của mỡ hành, tỏi thì bạn nên chọn các món nướng như sò lông, sò điệp, chem chép, sò dương nướng mỡ hành hoặc nướng tỏi. Nếu ghiền các món chua ngọt thì bạn có thể chọn các món xào me như: càng ghẹ xào me, sò huyết xào me, ốc móng tay xào me, ,...

 

Mỗi loại ốc đều có mùi vị đặc trưng riêng và cách chế biến theo gia vị khác nhau nhưng tất cả đều tươi ngon vì được chế biến trong ngày.

Ốc móng tay xào tỏi

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Cà na xào bơ cay 30k

Ngoài ốc, thực đơn của Quán Thiên Kiều còn đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn khác như: mực, bạch tuộc, cua, cá, ngoài ra còn các món ăn no như lẩu. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Lẩu cua đồng hải sản

Nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà Quán Thiên Kiều mang lại và còn rất nhiều ẩm thực hải sản hấp dẫn khác. Tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của các món ăn, những món ăn được quán trang trí công phu, đẹp mắt. Về chuyện giá cả củng phải chăng, phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt.

Dồi trường xào cải chua

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bò Wasabi 

Gỏi bò wasabi 60k 

Sườn heo rang muối 79k 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Lươn đốt muối 69k, Ếch đốt muối 69k

Chả giò chiên 30k

Để hấp dẫn thực khách, các quán ốc luôn coi trọng 2 yếu tố: nguồn hàng tươi sống và hương vị nước chấm phải đặc trưng. Nguồn hàng tươi sống và cách chế biến độc đáo là một thế mạnh của Quán Thiên Kiều . Nhưng chừng đó thôi chưa đủ, bởi nước chấm cũng là một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của món ốc. Cũng là gừng, tỏi, ớt, chanh, tắc, sả… nhưng để có một chén nước chấm “không lẫn vào đâu được” thì đó là bí quyết riêng của Quán Thiên Kiều!

Gỏi bò bóp thấu

Heo rừng xào sa tế

Chân gà quái thú

Đến với Quán Thiên Kiều , thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn thơm ngon mà còn có những giây phút thư giãn thú vị trong không gian thanh bình, rộng rãi và ấm cúng. Quán chinh phục thực khách bởi đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đem đến cho thực khách những bữa ăn hài lòng nhất.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Trường Sa, Q.Tân Bình thoáng mát, vị trí đắc địa thuận tiện đi lại, Quán Thiên Kiều sở hữu một không gian bờ kè khá rộng rãi, thoáng mát thích hợp để tổ chức các bữa ăn liên hoan, sinh nhật và họp mặt bạn bè.Với mô hình thiết kế dạng mở, bàn ghế trang bị bằng chất liệu gỗ được xếp ngay ngắn, tinh tế. Đến đây, quý khách sẽ có cảm giác thoải mái và dễ chịu bởi không gian hữu tình. 

Quán luôn là một điểm đến thú vị cho các bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hằng ngày và mỗi dịp cuối tuần khi mọi người được thảnh thơi để có dịp thưởng thức những tinh tuý từ Quán Thiên Kiều.Với gần khoảng hàng trăm món ăn rất đa dạng. Quán Thiên Kiều còn chinh phục thực khách bởi đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đem đến cho thực khách những bữa ăn hài lòng nhất. 

Nào hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm bên những món ăn hải sản, dân dã, đồng quê đa dạng phong phú, cảm nhận hương vị riêng của các món ăn được làm từ hải sản tươi sống, nghi ngút khói tại Quán Thiên Kiều  để cảm nhận cuộc sống này thật ý nghĩa bạn nhé. 

 

Thông Tin Liên Hệ:

QUÁN THIÊN KIỀU

Địa chỉ: 1488 Trường Sa, Phường 3 Q.Tân Bình

Tel: 0902313151

https://www.facebook.com/quannhauthienkieu

http://www.diadiemanuong.net.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0902 313 151
Mã số : 14433112
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn