Quán Cơm Tấm Ngon Quận Bình Thạnh

Liên hệ

Đ/C: 333 Lê Quang Định, P.5, Bình Thạnh Tel: 0907996906


CƠM TẤM 321 

Đ/c: 333 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh 

Tel: 0907996906

Cơm tấm là một trong những món ăn quen thuộc trong đời sống ẩm thực của người Việt và là món đặc trưng của ẩm thực Sài Thành. Bạn có thể tìm thấy cơm tấm ở mọi ngõ ngách Sài Gòn, từ hàng quán sang trọng đến quán vỉa hè bình dân. Thế nhưng tìm kiếm hương vị đặc trưng, có thể khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi thì bạn đừng bỏ qua Cơm Tấm 321 nhé!

“Một đĩa cơm tấm với thịt heo nướng cùng một quả trứng chiên thêm một chút dưa leo chua ngọt, cà rốt, hành lá cùng với một chén nước mắm ớt để rưới lên trên bề mặt cùng, cơm tấm vốn là món ăn thường bị bỏ qua bởi chính sự bình dị, thân quen của nó với mảnh đất Sài Gòn. Nhưng dù là vậy, đối với mọi người, món ăn đó thật sự là ngon một cách đặc biệt. Thứ cơm trắng trắng quen thuộc kết hợp với những miếng thịt heo nướng trên than, thậm chí là bị cháy xém, hơi ngòn ngọt, ám mùi khói cùng với vị của những miếng dưa leo khiến cho món ăn trở nên đậm đà. Trứng thường được chiên lòng đào để khi thưởng thức, lòng đỏ trứng sẽ trào ra kết dính những hạt gạo lại với nhau, thơm thơm, ngậy ngậy. Và cuối cùng, một thứ nước chấm rất thơm ngon với nước mắm, một ít đường và ớt được trộn lẫn với cơm, tất cả như hòa làm một để trở thành một tuyệt tác ẩm thực mà chỉ một lần thôi, bạn sẽ nhớ mãi cái hương vị đấy.” 

“Còn về mùi vị của món ăn ư? Trong cái không gian thoáng mát của quán, mùi thơm của cơm trắng, của những miếng thịt  nướng tỏa lên từ chiếc vỉ bốc khói với nụ cười thân thiện của chủ quán, tất cả sẽ khiến bạn cảm thấy đói cồn cào ngay lập tức đấy”. Cơm Tấm 321 một không gian, một cảm nhận sâu sắc không chỉ về cơm tấm mà còn là về một món ăn đậm đà. 

Ngoài thưởng thức những món ăn ngon tại đây thì không gian tại Cơm Tấm 321thì không kém phần quan trọng, quán có không gian rộng rãi,  thoáng mát, sạch sẽ tiệm trang bị những chiếc bàn, ghế được thiết kế sang trọng, được xếp ngay ngắn. Bên cạnh đó quán còn phục vụ nước uống cho khách.

Đến với Cơm Tấm 321, bạn không chỉ hài lòng với không gian thoáng mát, thức ăn ngon mà còn ấn tượng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên quán. Tất cả sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn đáng nhớ bên người thân, bạn bè của mình.

 

Thông tin liên hệ:

CƠM TẤM 321 

Đ/c: 333 Lê Quang Định, P.5, Bình Thạnh 

Tel: 0907996906

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0907 996 906
Mã số : 14363336
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn