Quán Cà Phê Đẹp Quận 5 Mor Mor Icream Coffee

Liên hệ

Địa Chỉ: 167 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5 Tel: 0909979912


MOR MOR ICE CREAM COFFEE

Địa chỉ: 167 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5

Tel: 0909979912

Dù hối hả, bận rộn đến đâu, thì buổi sáng sớm, buổi chiều tan tầm, hay bất cứ khi nào cảm thấy đơn điệu, người ta cũng phải chậm lại đôi chút để thưởng thức một “ly đen” thân thuộc, như một cách tận hưởng cuộc sống đầy thi vị. Hương thơm nồng nàn và vị đắng đót nơi đầu lưỡi dường như đã trở thành “chất gây nghiện” với rất nhiều người.

Thế nhưng, tìm đâu giữa muôn vàn điểm đến, một nơi có thể cho ta vị tinh khiết, đậm đà của cà phê nguyên chất? Hay một địa điểm có một không gian đẹp để thưởng thức những thức uống. Hãy tự tìm cho mình câu trả lời tại Mor Mor Ice Cream bạn nhé!

Tọa lạc tại 167 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5 không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền café mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Một khung cảnh yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế đặc biệt, Mor Mor Ice Cream  sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Mor Mor Ice Cream có không gian view đẹp, không gian máy lạnh, yên tĩnh. Thích hợp cho các bạn họp nhóm, học tập, làm việc hay tổ chức liên hoan sinh nhật. Quán khá ấm cúng, thân thiện với ai đã đặt chân bước vào nơi này. Mor Mor Ice Cream có thiết kế khá đơn giản, với một không gian ấm cúng như một gia đình nhỏ, mọi người cùng quây quần tán gẫu hay thưởng thức những bản nhạc du dương tại quán.

Đến đây chắc chắn bạn sẽ thích nơi đây, được thiết kế rất trẻ trung và dễ thương. Bạn sẽ ấn tượng với những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc cùng tông màu vàng của những ánh đèn trầm ấm, kết hợp cùng những vật trang trí nhỏ, hay những dòng chữ được decor khá bắt mắt trên tường tất cả làm cho không gian quán toát lên nét đẹp dịu dàng mà không kém phần lôi cuốn của Mor Mor Ice Cream.

Không gian ấm áp, nhẹ nhàng, các chi tiết mỹ thuật được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc riêng cho bạn. Nếu một lần đến với Mor Mor Ice Cream bạn sẽ thật sự yêu thích không gian ở đây - mọi thứ dường như yên lặng và tĩnh lại tại nơi bạn ngồi.

Mor Mor Ice Cream có nhiều không gian để bạn lựa chọn, nếu là những bạn yêu nhau thích không gian yên tĩnh thì có thể chọn ban công quán, chỉ có vài chiếc ghế hướng ban công nhìn  xuống  đường, với những chậu cây xanh mướt, ở đây bạn vô tư mà thả hồn vào gió nhé..!

Đến Mor Mor Ice Cream và trải nghiệm một phong cách ngọt ngào, tươi trẻ và hoàn toàn mới mẻ mang đến cho bạn những gì dễ chịu và tốt đẹp nhất. Đội ngũ phục chuyên nghiệp vui vẻ, tận tình và lịch sự tại Mor Mor Ice Cream luôn sẵn sàng chào đón bạn và mang lại tất cả cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối. 

Mor Mor Ice Cream luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu chế biến uy tín chất lượng. Cam kết nói không với nguyên liệu xuất xứ Trung Quốc, ảnh hưởng đến sức khỏe khách tiêu dùng.

Với phong cách phục vụ thân thiện, cởi mở, Mor Mor Icream Coffee xứng đáng có một vị trí ưu tiên trong danh sách những điểm hẹn yêu thích của bạn trẻ.

Mor Mor Ice Cream còn sở hữu một thực đơn đặc sắc, nhiều món uống phục vụ sự thăng hoa của tâm hồn.

"Nhờ nguồn nguyên liệu chất lượng cao từ Australia (như bột sữa, bột kem tươi...) đã tạo ra những vị kem thanh mát chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm"

Mor Mor Ice Cream sử dụng nguyên liệu (bột kem, bột sữa) nhập khẩu trực tiếp từ Úc.

Mor Mor là cửa hàng thuộc Wholefarm Australia, nhà sản xuất bột kem có trên 15 năm trong ngành thực phẩm, sản phẩm của WHolefarm được phân phối rỗng tại nhiều quốc gia như: Úc, New Zealand, Trung quốc, Hồng Kông, Singapore, Thái Lan

 Mor Mor Ice Cream mang đến thực khách nhiều món thức uống thơm ngon đặc biệt là cafe nguyên chất, các loại cà phê khá quen thuộc như cà phê đen, cà phê sữa,... bạn cũng có thể chọn cho mình một ly Kem. Hay các loại trà: Trà đào, Trà vải, Trà chanh dưa hấu  mát lạnh, bổ sung nguồn năng lượng. Giá các loại nước ở đây vô cùng bình dân luôn nha!

Sài Gòn đang trong những ngày nắng nóng, ghé Mor Mor Ice Cream  cùng đắm mình trong không gian xanh mát và hòa quyện vào những ca khúc vui cùng bạn bè, vui tai với những nhóm bạn bè tìm một chỗ nghỉ chân thật thoải mái hàn huyên bên những câu chuyện đời thường... tiếng nhạc dìu dặt sẽ khiến bạn như quên hết những tất bật của cuộc sống, xua tan hết muộn phiền, âu lo. 

Vậy còn chần chừ gì nữa, sự lãng mạn, nhẹ nhàng và đáng yêu Mor Mor Ice Cream đang đợi bạn đến để khám phá đấy. Biết đâu, bạn sẽ tìm được cho mình một thế giới cảm xúc thật mới lạ cho riêng mình, bỏ lại sau lưng tất cả những tấp nập, ngược xuôi của cuộc sống.

Hãy đến Mor Mor Ice Cream và cảm nhận các bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

MOR MOR ICREAM COFFEE

Địa chỉ: 167 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5

Tel: 0909979912

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0909 979 912
Mã số : 14229248
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/03/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn