Quán Bờ Tơ Tây Ninh Quận Bình Tân

Liên hệ

Đ/C: 91 Đường Số 5, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân Tel: 0914135422


QUÁN THƠM RƠM 

Đ/c: 91 Đường Số 5, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân 

Tel: 0914135422

 

Quán Thơm Rơm với không gian thoáng mát được thiết kế mở, bày trí lịch sự, nhà hàng Tranh sẽ là một địa điểm phù hợp cho những buổi gặp mặt bạn bè, liên hoan tổng kết hay những bữa ăn thân mật của gia đình.

 

 

Quán Thơm Rơm được thiết kế theo lối kiến trúc mộc mạc, giản dị của đồng quê xưa với mái tranh, bàn ghế làm từ tre nứa tạo cảm giác gần gũi thân quen khi đến nhà hàng. Toàn bộ không gian có thiết kế mở mang lại cảm giác thoải mái, tận dụng gió trời tự nhiên cùng các mảng tường, cây xanh mát.

Ngoài việc chăm chút cho một không gian rất Việt, quán còn đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và phong phú với các món ăn dân dã đặc sản đồng quê. Với cố gắng luôn làm hài lòng những tín đồ ăn uống, nhà hàng không chỉ chú ý với việc lựa chọn thực phẩm tươi ngon kỹ càng, nêm nếm gia vị khéo léo mà còn mang trọn nét tinh hoa trong việc bày trí các món ăn sao thật hấp dẫn, đẹp mắt.

Với một hệ thống thực đơn phong phú từ các món đặc sản hương đồng gió biển thì các món nướng được tẩm ướp nhẹ nhàng vẫn giữ được hương vị nguyên bản ở quán là một lựa chọn tối ưu cho những ngày giao mùa mang chút se lạnh.

Một số món đặc sản của quán

Đặc biệt, món Bò Tơ cuốn Rau Rừng tại Thơm Rơm sẽ được chấm với mắm chua Tây Ninh chính hiệu với vị chua chua, ngọt ngọt, mặn mặn, cay cay, nồng nồng của riềng, của tỏi ớt, con mắm thì mềm từ thịt tới xương tan biến ngay trong miệng. Cuộn miếng thịt với các loại rau rừng, sau đó chấm vào chén mắm chua đặc sản Tây Ninh, thực khách sẽ cảm nhận được sự thay đổi của vị giác với bánh tráng mềm mềm, rồi đến vị the the của cải xanh, chua của khế, lá cóc, chát của chuối xanh, vị thơm của quế vị, nhám nhám của lá nhái, chua và giòn của rau móp rồi đến vị ngọt, mềm, béo, giòn, dai của miếng nạm bò hòa cùng với vị mắm chua pha đúng vị ăn hoài mà không thấy ngán. Bò tơ cuốn bánh tráng cùng nước chấm đặc trưng của quán... rất ngon và lạ miệng không giống bất kỳ quán bò tơ Tây Ninh nào khác.

bo to cu chi nha nha cu dat - gia re khuyen mai

Giò Heo Chiên Muối tẩm ướp đậm đà là một trong những cách chế biến thịt heo hấp dẫn.

Bò Lúc Lắc là một món thịt bò áp chảo với dưa chuột, cà chua, hành tím, ớt chuông, và xì dầu của ẩm thực Pháp đầy cảm hứng ẩm thực Việt Nam.

Thịt heo nướng thơm ngon với cách ướp đậm đà sẽ mang lại cho gia đình bạn một món ăn vô cùng hấp dẫn và ngon miệng.

Gỏi gà là món ăn rất thông dụng thường hay được sử dụng như món khai vị của các buổi tiệc.

Kết quả hình ảnh cho gà tiềm ớt hiểm

Nói về món gà tiềm ớt hiểm đó chính là sự kết hợp đặc biệt giữa những nguyên liệu vô cùng tươi ngon và thanh mát như gà mái tơ, xà lách xoong, cải bẹ xanh, tần ô, mùng tơi bắp thảo… đi cùng là những nguyên liệu tạo hương như ớt hiểm, gia vị tiềm thuốc Bắc, nấm hương, trái dừa nước… Tất cả tạo nên hương vị vô cùng đặc trưng, khiến cho ai đã một lần thưởng thức qua món ăn này sẽ nhớ mãi khôn nguôi.

Các thực phẩm đều tươi sống đảm bảo chất lượng bữa ăn ngon nhất

Món cua rang me với vị cay, thơm nồng đặc trưng của tỏi, ớt và vị ngọt đặc trưng vô cùng hấp dẫn.

Cá chiên xù giòn thơm, chấm với tương ớt hay tương cà đều rất hấp dẫn

Ốc bươu là một loại thực phẩm vô cùng quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày của gia đình Việt bởi nó chứa khá nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe đặc biệt là hàm lượng canxi phong phú, hương vị thơm ngon dễ ăn.

Kết quả hình ảnh cho ỐC BUOU XÀO

 

Sò nướng mỡ hành là món ngon mà không chị em nào có thể bỏ qua.

Món lẩu nấm thanh ngọt sẽ giúp cân bằng lại cơ thể, chuẩn bị năng lượng tràn đầy cho nhịp sống ngày.

Thực đơn tham khảo

 

Trong một không gian gần gũi, thân thiện, thưởng thức các món ăn đặc sản đồng quê ngon mắt, ngon miệng, cộng hưởng với phong cách phục vụ thân thiện của nhà hàng, đây quả thực là một địa điểm tưởng để bạn thưởng thức nét đẹp đẹp ẩm thực Việt.

 

QUÁN THƠM RƠM 

Đ/c: 91 Đường Số 5, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân 

Tel: 0914135422

http://www.diadiemanuong.net.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0914 135 422
Mã số : 13898246
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/11/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn