Quán Hột Vịt Lộn Ngon Tphcm

Liên hệ

Đc: 210 Nguyễn Duy Dương, P. 3, Q. 10



HỘT VỊT LỘN BIÊN HÒA

 

ĐC: 210 Nguyễn Duy Dương, P. 3, Q. 10

 


Tell: 0924386486

 


 

 

Tọa lạc tại số 210 Nguyễn Duy Dương, phường 3, Quận 10quán hột vịt lộn Biên Hòa lúc nào cũng đông khách bởi nơi đây nổi tiếng với món hột vịt lộn ngon lúc nào cũng đảm bảo chất lượng, đặc biệt là trứng lúc nào cũng bảo độ nóng hổi béo thơm ngon đậm đà.

 


 

Để có được món trứng hấp dẫn này, chủ quán không luộc trứng như bình thường mà hấp bằng nước dừa. Ấy thế nên, món trứng vịt lộn ở đây mùi vị không đâu sánh bằng. Khi khách gọi trứng, quán mới cho vào luộc nên lúc nào cũng tươi mới và nóng sốt.

 


 


 

 Điều đáng nói ở đây là khâu chọn trứng. Hột vịt lộn từ nguồn VỊT CỎ CHẠY ĐỒNG, được tuyển chọn bằng MÁY SOI, CHẤT LƯỢNG 10 TRỨNG NHƯ 1. Do đó hột vịt lộn vừa phải, không quá già, không quá non, miếng mề đủ giòn giòn để nhai mà không cứng.

 


 


 

Vỏ trứng trắng ngà, sạch sẽ, đập lớp vỏ bên trên là phần nhân ngon mắt. Khi vừa đập vỏ, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon bằng mắt với nước cốt khá nhiều và mùi thơm dậy lên rất rõ. Nước cốt trong và ngọt, lòng đỏ trứng và phôi vịt xếp cạnh nhau duyên dáng. Múc một muỗng trứng, chấm vào chén muối tiêu chanh, thêm chút rau răm thì bao nhiêu tinh túy ẩm thực hội tụ về đây.

 


 


 

Ngoài ra, làm nên thương hiệu của quán còn có sự góp mặt của gia vị ăn kèm. Đó là những lọ muối tiêu cay nồng, mằn mặn.  Đặc biệt, gia vị (MUỐI TIÊU , TƯƠNG ỚT ) được quán pha chế rất ngon theo BÍ QUYẾT GIA TRUYỀN.

 


 

Ngay cả RAU RĂM được tuyển chọn chỉ có PHẦN NGỌN loại thơm ngon nhất, sạch nhất nên ăn rất thơm, đậm đà!

 


 

Trứng vịt lộn ở đây bao ăn, bao đổi, chỉ cần vỏ trứng bị nứt hay còn dính dơ thôi là có quyền đổi liền. Vị ngon béo bùi của trứng hòa quyện cùng vị mặn, thơm của muối tiêu, vì thơm của với rau răm non khiến món hột vịt lộn của quán cực hấp dẫn và khó quên.

 


 

Ngoài ra quán còn phục vụ thêm các món ăn vặt khác như: GỎI CUỐN, CHẢ LỤI RẤT LÀ NGON ...nữa nhé!

 

 


 


 

Một điểm đặc biệt nữa là quý khách còn được phục vụ nước TRÀ GỪNG NÓNG MIỄN PHÍ nữa nhé! Ăn hột vịt lộn mà uống trà gừng ấm nóng vừa bổ dưỡng lại rất tốt cho sức khỏe đấy!

 


 

 

Với phương châm phục vụ nhằm mang đến sự hài lòng cho Qúy khách hàng:

 

"Ăn là nhớ, nhớ là ăn

Đến đúng nơi, mua đúng chỗ"

 

Hột vịt lộn Biên Hòa hứa hẹn là quán chuyên món hột vịt lộn ngon - bổ - chất lượng nhất Sài Gòn mà thực khách không thể bỏ qua.

 

Chi tiết liên hệ:

 


HỘT VỊT LỘN BIÊN HÒA

 

ĐC: 210 Nguyễn Duy Dương, P. 3, Q. 10

 

Tell: 0924386486

 



 


Bình luận

HẾT HẠN

0924 386 486
Mã số : 13722942
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn