Quán Ăn Hàn Quốc Giá Sinh Viên

Liên hệ

Đ/C: 123B, Phạm Văn Đồng, P.3, Gò Vấp


BIBIMBAP - KOREAN FOOD

Đ/c: 123B, Phạm Văn Đồng, P.3, Gò Vấp 

Tel: 0902814766 - 0908717086

https://www.facebook.com/bibimbap.koreanfood

 

Nhắc đến Hàn Quốc, không thể không nhắc đến thế giới ẩm thực đa dạng, phong phú. Những món ăn như kim chi, kimbap, bánh gạo, cơm trộn... đã trở nên quen thuộc và ngày càng được yêu thích ở Việt Nam. Để thưởng thức những món ăn Hàn Quốc hấp dẫn và tinh túy của cả một nền ẩm thực thì bạn hãy đến ngay với BibimBap - Korean Food tọa lạc tại 123B Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp nhé!


Các món ăn khi đến đây thưởng thức khá là hấp dẫn mà giá cả lại cực sinh viên nên 1 bàn 4 người ăn no nê luôn nha! Qúa hấp dẫn phải không các bạn.

 


 

Khi mới vào bàn phục vụ dọn ra đầy đủ panchan luôn nhá: cá cơm, kim chi nè... Đặc biệt kimchi vừa giòn lại có hương vị chua chua cay cay ăn cực ngon, tất cả đều free nhé!

 

Cơm cuộn cá ngừ giá chỉ 38k - một phần cơm cuộn nhiều thế này mà chỉ 38k thôi nhé! giá sinh viên phải không nào... Cơm bên trong mềm và thơm, ăn cùng hương vị của rong biển, cá ngừ và rau, ngon lắm đấy...

 


 

Còn món này là trứng cuộn rong biển kiểu Hàn nè, giá cũng chỉ 38k thôi nhé...Trứng cuộn ở đây được cuộn rất đều tay, không chỉ ngon mà còn đẹp mắt nữa...

 


 

Còn đây: Nudu cơm cuộn 38k. Với những cuộn cơm xinh xắn nhìn là muốn ăn ngay! Cơm mềm, dẻo hột cuộn bên trong rất nhiều loại nguyên liệu như xúc xích, củ cải, dưa leo, cà rốt, thịt… phủ thêm sốt mayonnaise beo béo, ăn càng hấp dẫn hơn.

 


 

Đã đi ăn món Hàn mà không gọi bánh gạo cay thì quả là điều thiếu sót lớn nhỉ. Bánh gạo ở đây hương vị cũng không cay lắm đâu, nên bạn nào không ăn cay được cũng có thể ăn món này, bánh gạo dai dai cùng vị thơm của chả cá và trứng quyện với nướt sốt, ăn tuyệt vời luôn...

 


 


 

 

Súp nấm bò giá 49k, khi mới mang lên còn nóng hổi, hương vị bay lên thơm phức, nhìn vô cùng kích thích... Ngoài bò và nấm ngập tràn ra, còn có miến bên trong nữa nhé! Súp bò nóng hổi vừa thổi vừa ăn, vị ngọt thanh của bò và nấm, nhẹ nhàng, dễ ăn, dễ ghiền!

 


 

Món tiếp theo Súp kim chi 49k, mỗi loại súp ở đây đều kèm theo một chén cơm trắng. Vị súp kim chi ở đây vẫn giữ được nét đặc trưng nhưng không quá cay. Hương vị chua chua cay cay lại thêm đậu hũ thơm và có bị béo béo, ăn cùng cơm đậm đà tuyệt ngon.

 


 

Còn đây là món hơi bị hoành tráng và hấp dẫn nha: Thịt ba chỉ nướng tương 110k. Nhìn những miếng thịt ba chỉ ướp sốt đậm đà đem nướng lên trông ngon xuýt xoa luôn nà các bạn!

 


 

Đã đến với Bibimbap thì nhớ đừng quên gọi món cơm thố trộn này nhá. Cơm thố trộn ở đây có hai vị, trộn với bò hoặc gà, giá cũng như nhau nhưng hương vị sẽ khác nhau, tuỳ theo sở thích của các bạn mà gọi nha. Phần cơm này là cơm thố trộn thịt bò 49k.

 

 

 


 

 

Thật sự khi trộn lên mọi hương vị từ nấm, thịt bò, trứng, rau củ quả và cả cơm nữa... tất cả hương vị quyện lại tạo cho người ăn có cảm giác thơm ngon thật khó tả.

 

Còn đây là miến trộn 49k, gồm có thịt heo, rau củ, nấm và trứng….Trông đơn giản thế thôi chứ ngon lắm, chủ yếu là do cách nêm nếm gia vị, sợi miến ngon nên dễ ghiền!

Bên cạnh ấn tượng về các món ẩm thực Hàn hương vị tuyệt ngon, bạn con thích thú với không gian trang nhã hài hòa của quán. Với phong cách ngồi bệt kiểu Hàn và ngồi ghế cao mang đến cho bạn sự trải nghiệm món ăn tại đây thật thoải mái, ngon miệng.

MENU THAM KHẢO

Chi tiết liên hệ:

BIBIMBAP - KOREAN FOOD

Đ/c: 123B, Phạm Văn Đồng, P.3, Gò Vấp

Tel: 0902814766 - 0908717086

https://www.facebook.com/bibimbap.koreanfood

http://www.diadiemanuong.net.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0902 814 766
Mã số : 13705861
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn