Đặc Sản Bình Định

Liên hệ

Hàng Chính Gốc Tại Cửa Hàng Bình Định, Ship Tận Nơi Hồ Chí Minh


ĐẶC SẢN BÌNH ĐỊNH BÀ TRÒN

Hàng chính gốc tại cửa hàng Bình Định, Ship tận nơi Hồ Chí Minh

Tel: 0905329232 – 0969700672

Fanpage: https://www.facebook.com/binhdinhfoody

 

Đặc sản Bình Định Bà Tròn hoạt động với tiêu chí "thực phẩm tươi sạch" hàng đầu, mang đến thực khách những món đặc sản ngon bổ, an toàn, tốt sức khỏe. Cam kết sử dụng nguyên liệu tươi tự nhiên; chế biến sạch sẽ, nguyên chất, không dùng phẩm màu, hàn the và chất bảo quản, nhà làm nên số lượng ít, sản phẩm sạch, an toàn.

 

Có nhận đơn đặt quà biếu, giỗ, tiệc, đám..

 

Phục vụ nhanh chóng - uy tín - tiện lợi. Giao hàng tận nơi với mức giá ship vô cùng phải chăng.

 

Bình Định được biết đến như một vùng đất võ, với cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp cùng các món ăn đặc sản làm ngây ngất lòng người. Đối với những ai được sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Bình Định, thì các món ăn luôn là một động lực để họ khát khao quay trở về với quê nhà. Còn với những người đến từ những nơi khác, món ăn Bình Định lại có một sức lôi cuốn kỳ lạ, bởi sự thơm ngon và hương vị là lạ, hấp dẫn.

 

Bánh ít lá gai và hương vị làm say lòng người với bánh ít lá gai thật dẻo nhưng không dính răng, ngoạm 1 một miếng, vị ngọt của đường, vì thơm của nếp, béo của dầu, vị bùi của đậu và đâu đó hương cây nồng của gừng trên đầu lưỡi tạo một cảm giác khoái khẩu rất riêng. 

 


Bánh phu thê là món bánh không thể thiếu được trong những mâm quả ngày cưới của người dân Bình Định. Bánh phu thê (có nơi còn gọi là bánh su sê) được làm từ bột năng, đậu xanh, đường, cơm dừa và được "gói" trong những "hộp" hình vuông làm từ lá dừa.

Mực rim (mực Ngào) đặc sản Bình Định là một trong những loại hải sản khô được rất nhiều người ưa chuộng, không chỉ bởi hương vị mà còn bởi chất lượng của sản phẩm. Mực tươi được lựa chọn kỹ càng, kết hợp với phương pháp chế biến truyền thống tạo cho sợi mực có độ mềm vừa phải và rất thơm, ngon.

Nem chợ huyện là món ăn nổi tiếng của người dân Bình Định, món ăn được làm khá công phu nhưng bù lại bạn có món ăn cực ngon. Từng miếng nem chợ huyền chua ngọt, giòn ngon vô cùng hấp dẫn. 

Vẫn tuân thủ nguyên tắc truyền thống là tré làm từ thịt heo và được chế biến thêm nhiều thứ mắm muối, gia vị để lên men như món nem chua, nhưng món tré Bình Định lại được kết hợp với những nguyên liệu khác nhau như thịt heo thủ, thính, mè… đó chính là sự khác biệt về hương vị.

Chả ram tôm đất không biết tự bao giờ đã trở thành một trong những món đặc sản có tiếng của vùng đất Bình Định. chả ram nhỏ xinh bằng ngón tay, giòn rụm, thơm thơm lại khiến nhiều người thích thú.

Là món quà hấp dẫn và có ý nghĩa thiết thực cho người thân, bạn bè sau những chuyến gần xa. Chả lụa Bình Định nguyên liệu chính là làm bằng thịt heo nạt nguyên chất quết nhuyễn, không hàn thế nên tạo được hương vị thơm và dai, rất ngon.

Chả cá tươi Bình Định không dùng hóa chất mà chỉ dùng các loại cá và gia vị để quyện nhuyễn vào nhau mà hấp thành món chả cá ngon tuyệt này. 

Bánh đậu xanh, đậu đen mang lại cảm giác thơm ngon mới lạ cùng vị ngọt thơm, nhất định sẽ làm mê mẩn những tính đồ ăn ngọt.

Bánh tráng nước dừa - chiếc bánh thơm vị dừa, béo vị mè và đặc biệt là nồng đượm vị hành tím miền Trung khiến ai  một lần đã được nếm đều công nhận là "món ngon nhớ lâu" không bao giờ quên được.

Bánh tráng nhúng Phù Mỹ bảo đảm làm từ gạo nên bánh dày nhưng rất giòn, nhúng xong để lâu vẫn không bị chai như những bánh chỗ khác.

Măng rừng: Cam kết 100% măng rừng không tẩm. Loại măng khô, mốc thường màu trắng (không mốc đen, thối). Để đảm bảo cho sức khỏe nên ngâm măng trước khi ăn với nước muối để khử độc tố còn lại trong măng. 

Khô bò - Hương vị cay cay, đậm đà, thơm ngon của thịt bò khô luôn khiến nó trở thành món nhậu “lai rai” ngon khó cưỡng của các quý ông.

Mực một nắng/mực khô 

Mắm tôm được chế biến từ thịt tôm bạc đất, có hương vị thơm ngon đặc biệt.

Nước mắm nhỉ (hay còn gọi là mắm nhĩ) là nước cốt đầu tiên của thùng cá ướp muối trong nhiều tháng. Cảm giác đầu tiên khi nếm mắm nhỉ là vị mặn mà không chát và để lại hậu vị ngọt đậm đà.

 Bàu Đá có hương thơm phảng phất của gạo, khi uống có vị ngót ở cổ. đi từ miệng xuống dạ dày có cảm giác nóng dần nhưng vẫn êm và dễ chịu.

 

 

Chi tiết liên hệ:

ĐẶC SẢN BÌNH ĐỊNH BÀ TRÒN

Hàng chính gốc tại cửa hàng Bình Định, Ship tận nơi Hồ Chí Minh

Tel: 0905329232 – 0969700672

Fanpage: https://www.facebook.com/binhdinhfoody

http://www.quangcao24h.com.vn




Bình luận

HẾT HẠN

0905 329 232
Mã số : 13643072
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn