Mì Cay Hàn Quốc Gochu Quận 8

Liên hệ

Đc: 924A Tạ Quang Bửu, P. 5, Q. 8


 


 

MÌ CAY GOCHU

 

ĐC: 924A Tạ Quang Bửu, P. 5, Q. 8

 


Tell: 0936.456.766 - 0934.08.77.88

 


 

 

Nhắc đến món mì cay Hàn Quốc, chắc hẳn các bạn sẽ cảm thấy không còn xa lạ gì với món cay "thần thánh" này,và dự là độ hot vẫn còn lâu mới suy giảm.  Nếu bạn đang muốn thưởng thức món mì cay nồng kèm các nguyên liệu tươi ngon, đừng bỏ qua quán mì cay Mì Cay Gochu tọa lạc tại 924A,  Tạ Quang Bửu, P. 5, Q. 8nhé!

 


 

 

 


Thực đơn quán có nhiều loại mì cay cho bạn lựa chọn: mì cay Gochu, mì kim chi hải sản, mì kim chi bò và một cái tên nghe rất "mỹ miều" là mì Mỹ Nhân NgưMỗi tô mì cay đều có đầy đủ tôm mực cá viên, nấm kim châm, bắp cải tím...cùng phần nước dùng đậm đà sắc màu và hương vị. 

 


 

Mì được chia ra cấp độ cay từ 1-7, tùy vào lượng ớt nhiều hay ít được bỏ vào phần ăn. Với 7 cấp độ khác nhau, mọi người thường lựa chọn mức 0 đến 2 là mức độ cay bình thường. Càng lên cao thì mức độ cay càng tăng. 

 


 

 

Đặc biệt hơn cả đó là phần nước mì khá đậm đà và cay cay nồng khó quên, và đây là loại mì gói Hàn Quốc đúng điệu luôn đấy nên bản sợi to thấm đẫm cả hương vị cay nóng tuyệt ngon mà bạn có thể cảm nhận ngay trên đầu lưỡi. 

 

 


 

Đến đây bạn nên đọc trước tiểu sử cay và đương nhiên sẽ được nhân viên “cảnh báo” để bạn chọn mức độ cay phù hợp. Nếu khả năng ăn cay siêu phàm thì có thể chọn mức cao nhất là cấp độ 7, còn không thì hãy chọn mức độ 4 trở xuống kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

 


 

Nhìn tô mì cay thơm ngon chắc chắn bạn sẽ không kìm được lòng. Vừa ăn vừa suýt xoa, thêm vào đó là ly trà sữa béo ngậy, như quên hết mọi buồn vui của sự đời.

 


 

 


Chưa hết nha, quán có đội ngũ nhân viên cực dễ thương, vui vẽ, phục vụ tận tình luôn nhé!


Không gian thoáng rộng, sạch sẽ theo phong cách ngồi kiểu Hàn với những tấm thảm xinh xắn.



 

Bên cạnh mì cay đặc sắc, các bạn trẻ cũng thích món trà đào tuyệt ngon của quán nữa nhé! Trà đào với mùi vị nhẹ nhàng, ngọt dịu, mát lạnh đi kèm những miếng đào vàng ươm, thơm phức được thực khách ở mọi độ tuổi đều yêu thích. 

 


 

Mì Cay Gochu còn rất nhiều món ăn vặt khác nữa nhé! Cùng bạn bè ghé ngay quán để thưởng thức món ăn siêu ngon siêu cay này thôi các bạn !

 

Chi tiết liên hệ:

 

MÌ CAY GOCHU

 

ĐC: 924A Tạ Quang Bửu, P. 5, Q. 8

 

Tell: 0936456766 - 0934087788




Bình luận

HẾT HẠN

0936 456 766
Mã số : 13615908
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn