Quán Cơm Văn Phòng Giao Hàng Tận Nơi

Liên hệ

Đc: Số 08 Hoàng Văn Hợp, P. An Lạc, Bình Tân



CƠM ĐẠT - GIAO HÀNG TẬN NƠI

 

ĐC: Số 08 Hoàng Văn Hợp, P. An Lạc, Bình Tân

 

Tell: 0909510711

 


Giờ phục vụ : 10h00 - 14h00         

                16h00 - 20h00

 

Thực đơn cơm văn phòng tại Cơm Đạt được thay đổi thường xuyên, với các món ăn ngon miệng luôn tạo sự mới lạ cho thực khách. Đặc biệt với dịch vụ giao hàng tận nơi sẽ mang đến cho bạn bữa ăn tiện lợi và cung cấp dinh dưỡng cho sức khỏe. 

 


 

Cơm Đạt phục vụ nhu cầu ăn uống của thực khách từ 10h sáng đến 8h tối nên còn là sự lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn một bữa trưa chắc bụng hay một bữa tối đủ chất nếu không có nhiều thời gian nấu nướng. Cơm ngon lại đảm bảo vệ sinh ATTP nên bạn hoàn toàn yên tâm thưởng thức món ăn tại đây.

 


 

Menu ẩm thực tại Cơm Đạt vô cùng đa dạng món ăn sẽ đáp ứng được rất nhiều sở thích ăn uống của khách hàng. Mỗi phần cơm sẽ gồm: cơm trắng, rau, món mặn, canh mang đến cho bạn một bàn ăn thịnh soạn không khác gì bữa cơm tự nấu tại gia.

 


 

Quán sẽ có một menu riêng với nhiều món ăn khác nhau để mỗi lần ghé đến, khách hàng của mình lại được kích thích niềm đam mê ăn uống với những hương vị mới.Cơm Đạt phục vụ nhiều món mặn hấp dẫn như: cánh gà chiên nước mắm, ếch chiên nước mắm, cá diêu hồng sốt chua ngọt, sườn cốt lếch áp chảo,...

 


 


 

 

 


 

Các món xào có: mực xào sa tế, bò xào củ hành, sườn xào chua ngọt... cùng các món canh nóng hổi giàu dinh dưỡng. Món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho thực khách những món ăn thật hợp khẩu vị và cảm giác ăn ngon miệng hơn.

 


 


 

 

Ngoài món cơm đặc sắc, Cơm Đạt còn phục vụ thêm hủ tíu, mì gói, bún gạo, cơm chiên cho bạn lựa chọn phù hợp với khẩu vị ăn uống của mình.

 


 


 

 

Bên cạnh đó, Cơm Đạt nhận giao mối cho công ty văn phòng xí nghiệp có chiết khấu số lượng. 

 

Chi tiết liên hệ:

 


CƠM ĐẠT - GIAO HÀNG TẬN NƠI

 

ĐC: Số 08 Hoàng Văn Hợp, P. An Lạc, Bình Tân

 

Tell: 0909510711


 


Bình luận

HẾT HẠN

0909 510 711
Mã số : 13612111
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/08/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn