Quán Hải Sản Tự Chọn Ngon Rẻ Quận Thủ Đức

Liên hệ

Đ/C: 1162 Phạm Văn Đồng, P. Linh Đông, Thủ Đức


HẢI SẢN HẢI CHÂU 

Đ/c: 1162 Phạm Văn Đồng, P. Linh Đông, Thủ Đức 

Tel: 0943696179

Chợ Hải Sản Hải Châu – một trong những địa chỉ nằm lòng của người dân Sài Thành -  mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo trong việc ăn uống, với nguyên liệu chính từ hải sản tươi sống với giá tốt nhất. Chợ Hải Sản Hải Châu luôn là một điểm đến yêu thích và lý tưởng mà không thể bỏ lỡ mỗi khi có dịp tụ họp cùng bạn bè, gia đình.


 


 


 

Không gian rất rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ 

 

Mặc dù nằm trong khu vực có nhiều nhà hàng, quán ăn lớn, nổi tiếng nhưng Hải Châu quán lúc nào cũng đông khách, điều này cho thấy quán không chỉ làm hài lòng người thưởng thức mỗi lần ghé đến mà còn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng trong suốt chặng đường phát triển của mình.


 

 




 

 

Hải Châu luôn là địa chỉ ăn uống lý tưởng của thực khách chuyên về hải sản tươi ngon

 

 


 





 

Hải Châu lúc nào cũng đông khách 

 

Đến với Hải Châu,  thực khách có thể phải hoa mắt vì nhiều sự lựa chọn về số lượng hải sản tươi sống, bảo đảm ở chất lượng của từng loại hải sản, từng món ăn có tại nhà hàng. Thế mạnh của quán chính là các loại hải sản tươi sống, đa dạng về chủng loại, đặc biệt chỉ bán theo thời giá với giá sỉ.

 


 

 








 

 

Hải sản còn tươi sống, đang bơi lội

 



 

Khách tự chon loại hải sản yêu thích, tự đi chợ với giá sỉ theo thời giá

 

Nếu bạn muốn ăn tại đây, bạn sẽ lựa chọn loại hải sản còn tươi sống đang bơi lội mình yêu thích, sau đó cân ký và đưa cho đầu bếp chế biến thành các món ăn theo yêu cầu của bạn. Các món chế biến tại quán chỉ phụ thu thêm phí chế biến nên giá không đắt đỏ như khi bạn ăn tại các quán hoặc nhà hàng hải sản khác. Đặc biệt, món ăn đều do đầu bếp chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm chế biến hải sản nên vị rất đúng vị, hấp dẫn, thơm ngon.

 



 


 

Sau khi cân ký, bạn có thể yêu cầu đầu bếp chế biến món hải sản mình yêu thích

 

Có rất nhiều các món ăn trong thực đơn phong phú, nhưng khi đến với chợ hải sản Hải Châu bạn sẽ không thể bỏ qua các món ăn như: Bánh canh ghẹ, bạch tuộc sống nhúng giấm, lẩu ghẹ, cua rang me, tôm hùm nướng phô mai, cua hấp  - là các món đặc trưng của quán. Nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà Hải Châu mang lại. 

 

 

Ngoài màu sắc bắt mắt, lôi cuốn, vị ngọt của thịt cua thì bạn còn cảm nhận được vị vừa béo, vừa ngọt của cua rang muối nước; vị mằn mặn, đậm đà của cua rang muối khô; vị chua cay của cua rang me hay vị ngọt thanh thoát của lẩu ghẹ cùng nhiều món ăn thơm ngon khác.

 

Hình ảnh thực của các món ăn tại nhà hàng, rất tươi ngon và bắt mắt

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Phạm Văn Đồng thoáng mát, vị trí đắc địa thuận tiện đi lại, Hải Châu sở hữu một không gian khá rộng rãi thoáng mát với sức chưa 1000 khách một lúc nên  thích hợp để tổ chức các bữa ăn liên hoan, sinh nhật và họp mặt bạn bè

 

Chọn một vị trí tại quán để thưởng thức các món hải sản, bạn sẽ thấy thật thư giãn, thoải mái và cảm thấy ngon miệng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một không gian riêng tư, không quá ồn ào thì Hải Châu Quán cũng có khu vực riêng dành cho khách đặt tiệc, họp mặt có sức trên 100 người.

 

 

Nhiều hải sản đã được thực khách chọn lựa hết

Hải Châu có bãi xe riêng và rộng rãi, đậu được xe hơi với nhân viên chu đáo, lịch sự với khách hàng.

 

Bên cạnh đó, chợ Hải Châu còn là đơn vị cung cấp sỉ và lẻ hải sản cho quý khách hàng có nhu cầu với chất lượng tươi ngon và giá cả ưu đãi nhất.

Hải Châu còn có dịch vụ nhận đặt tiệc sinh nhật, họp mặt, liên hoan công ty, và là nơi sở hữu không gian lý tưởng để bạn tổ chức các buổi họp mặt gia đình. Đặc biệt, có nhiều ưu đãi cho khách hàng khi đặt bàn tiệc trước. 

Nào hãy đến Chợ Hải Sản Hải Châu để khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của các món ăn được làm từ hải sản tươi sống và đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình các bạn nhé!

Chi tiết liên hệ:

HẢI SẢN HẢI CHÂU 

Đ/c: 1162 Phạm Văn Đồng, P. Linh Đông, Thủ Đức 

Tel: 0943696179

Web: haichau.com    Email: info@haichau.com

http://www.diadiemanuong.net.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0943 696 179
Mã số : 13273624
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn