Quán Đặc Sản Phan Rang Quận 8

Liên hệ

Địa Chỉ: Số 01 Lô 11 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8


QUÁN HUY TRÂM

Bánh Căn, Bánh Canh Chả Cá - Đặc Sản Phan Rang

Địa chỉ: Số 01 Lô 11 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8 ( đối diện phở HÙNG - 847 Phạm Thế Hiển )

Tel: 0903535822

https://www.facebook.com/Bánh Căn Phan Rang

 

Tọa lạc trên đường Phạm Thế Hiển tấp nập có một quán ăn nhỏ, ấm cúng - Quán Huy Trâm, nơi bạn có thể thưởng thức món bánh căn, bánh canh chả cá mang hương vị đặc sắc của ẩm thực Phan Rang.

Không gian quán tuy không rộng lắm, nhưng quán Huy Trâm vẫn níu chân được nhiều thực khách. Đó là những người con của đất Phan Rang muốn thưởng thức hương vị quê nhà, là những thực khách muốn thử khám phá hương vị là lạ của ẩm thực miền Trung. Dù là đến đây với bất kỳ mục đích nào, khi ra về, bạn sẽ khó lòng quên được vị ngon mà những món ăn đã để lại.

Đến với Quán Huy Trâm, bạn không thể cưỡng lại được vị ngon sóng sánh ngọt dịu của tô bánh canh chả cá khiến bạn ăn mà nhớ mãi. Điều làm nên sự khác biệt của bánh canh chả cá tại quán chính là sợi bánh canh. Bánh canh mang đặc trưng của đất Phan Rang, thường làm từ 100% bột gạo, không pha cùng bột năng, bột mì hay bột bắp như nhiều nơi khác. Vậy nên đặc trưng của sợi bánh canh là mềm, mịn, cọng bánh có bản nhỏ dễ gắp chứ không hề dai và to. 

 

Một điểm đặc trưng khác cần phải nói đến dĩ nhiên là chả cá. Chả cá của quán được chuyển từ Phan Rang vào, như mang đi cả cái nắng, cái gió và cả con người miền Trung chân chất, giản dị. Chả cá Phan Rang ngon hơn hẳn các vùng duyên hải miền Trung khác. Có lẽ bí quyết nằm ở cách chọn cá, giã cá và nêm nếm gia vị.

Dù chiên hay hấp thì thành phẩm cũng là những miếng chả cá vừa dai vừa mềm vừa thơm, vừa có vị ngọt của cá, vừa mang vị đậm đà của các loại gia vị. Dai không cần bỏ phụ gia, thơm không cần bỏ hương và ngọt không phải vì đường – chính là những điều làm nên danh tiếng của chả cá Phan Rang.

Tô bánh canh trong veo với những sợi bánh thanh mảnh, điểm thêm màu vàng đậm của chả cá chiên, vàng nhẹ của chả cá hấp, vài cọng hành ngò nhìn đã thấy ngon mắt.

 

Món đặc trưng tiếp theo của Quán là bánh căn - đặc sản nổi tiếng của Phan Rang tại đây.

Mỗi loại bánh căn lại có tên gọi riêng, tùy theo nhân sử dụng, chẳng hạn mực, thịt heo, trứng hay tôm…

Đổ bánh căn không cần dầu mỡ vì khi bánh chín đã tự tróc ra khỏi khuôn, cũng không cần màu mè vì đã có màu xanh của hành, màu vàng của xoài cắt sợi tô điểm.

Bánh căn ngon phụ thuộc nhiều vào nước chấm. Người Phan Rang có cách pha nước chấm khác với các nơi. Ngoài nước mắm thấm ra còn có nước mắm đậu phộng, mang vị ngọt bùi của đậu phộng, rất đặc trưng

 

MENU QUÁN ĐẶC SẢN PHAN RANG

 

Với đặc trưng ẩm thực của vùng đất Phan Rang nắng gió nhưng ấm áp tình người,Quán Huy Trâm là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức hương vị trọn vẹn của các món ăn  tại vùng đất rất nhiều người yêu mến!

QUÁN HUY TRÂM

Địa chỉ: Số 01 Lô 11 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8

Tel: 0903535822

https://www.facebook.com/Bánh Căn Phan Rang

http://www.diadiemanuong.net.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0903 535 822
Mã số : 13118002
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/04/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn