Cao Lầu Hội An - Mì Quảng - Nem Nướng Tam Kỳ

Liên hệ

Đc: Tk 17/10 Nguyễn Cảnh Chân, P.cầu Kho, Q.1


QUÁN LỐI NHỎ

ĐC: TK 17/10 Nguyễn Cảnh Chân, P.Cầu Kho, Q.1

Tel: 0901741288 - 0937222659

Đã là người miền Trung và người Hội An nói riêng, không ai lớn lên mà không mang trong mình những kí ức tuổi thơ. Cái hồn quê của người miền Trung cũng được vun xới từ những món ăn đặc sắc, đậm đà từ biển cả, ruộng đồng. Những món ăn đó cũng để lại  những lưu luyến, vấn vương trong lòng những ai đã từng ghé thăm vùng đất này. Mời bạn thưởng thức những món ngon của Hội An tạiQuán Lối Nhỏ.

Nằm tĩnh lặng trên con hẻm của đường Nguyễn Cảnh Chân, quận 1, Quán Lối Nhỏ hiện hữu như một phố cổ Hội An trầm mặc giữ lòng Sài Thành, thu hút sự chú ý của nhiều thực khách.

Quán Lối Nhỏ là địa chỉ chuyên phục vụ các món ăn đặc sản của phố cổ Hội An như cao lầu, mì Quảng, nem nướng Tam Kỳ... và các món ngon miền Trung chọn lọc khác. Các món ăn tại Quán Lối Nhỏ chinh phục thực khách bởi hương vị giản dị, chân chất, gần gũi và đầy tinh tế như chính những con phố trầm mặc, cổ kính ở Hội An.

Thực khách được trải nghiệm hương vị của cao lầu - món ăn đặc trưng nhất góp phần làm nên cái hồn ẩm thực của Hội An. Cao lầu thực chất là một món mì được dùng với thịt heo, một ít nước lèo và các loại rau sống. Thành phần nguyên liệu không quá đặc biệt nhưng chính sợ mì đặc trưng của Hội An cùng cách chế biến nước dùng riêng biệt của Quán Lối Nhỏ đã làm nên một món cao lầu rất độc đáo, làm quyến luyến khẩu vị mọi thực khách.

Lựa chọn món mì quảng nổi tiếng, bạn sẽ bị cuốn hút bởi từng sợi mì được làm công phu từ gạo kết hợp với với đủ các loại nguyên liệu thơm ngon như: thịt heo, thịt gà, tôm, trứng cút, đậu phộng, bánh tráng khiến cho tô mì vô cùng hấp dẫn, mà chỉ nhìn là bạn đã muốn thưởng thức ngay.

Nem nướng Tam Kỳ của Quán Lối Nhỏ được làm từ thịt heo tươi quết mịn, ướp gia vị đậm đà, sau đó nem được nướng trên bếp than hồng sao cho chín vàng nhưng không quá khô để vẫn giữ nguyên được hương vị của nem.

Phần nem nướng dọn ra sẽ bao gồm nem, bánh tráng chiên giòn, rau, đồ chua và nước chấm. Gắp một miếng nem ăn kèm với bánh tráng chiên giòn, kẹp với rau sống tươi xanh và một ít đồ chua, rồi chấm vào chén nướng chấm được chế biến theo công thức rất riêng của quán, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện độc đáo giữa các hương vị, khiến bạn phải trầm trồ xuýt xoa khi thưởng thức.

Cuộn một miếng bánh tráng với nem nướng, bánh tráng chiên, rau sống và chấm cùng nước chấm, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp hài hòa giữa các hương vị - vị ngọt, mềm của nem, vị giòn của rau sống và vị bùi của nước chấm có đậu phộng… tất mang đến một trải nghiệm ẩm thực thật khó quên cho bạn.

Các món ăn tại Quán Lối Nhỏ đều được chế biến từ những loại nguyên liệu sạch, tươi ngon, có những nguyên liệu được vận chuyển trực tiếp từ Hội An vào để đảm bảo chế biến được những món ăn thật đúng vị. Bên cạnh đó,đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến các món miền Trung chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách sự hài lòng.

Đến với Quán Lối Nhỏ, thực khách được dùng bữa trong một không gian ấm cúng, phong cách trang trí của quán rất tao nhã, mang nét kiến trúc phố cổ và đậm chất thơ. Không gian của quán rất thích hợp làm nơi gặp gỡ, chuyện trò và cùng bạn bè, người thân thưởng thức những món ăn dân dã, thơm ngon. Đến đây, bạn cũng sẽ được phục vụ một cách chu đáo nhất bởi các nhân viên vui vẻ, nhiệt tình.

Chi Tiết Liên Hệ:

QUÁN LỐI NHỎ

ĐC: TK 17/10 Nguyễn Cảnh Chân, P.Cầu Kho, Q.1

Tel: 0901741288 - 0937222659

Email: congtiennguyen023@gmail.com

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0901 741 288
Mã số : 12665523
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn