Lẩu Mắm Ngon Quận 1

Liên hệ

914 Quang Trung

LẨU MẮM BÀ DÚ

ĐC: 19 Trần Khắc Trân, P.Tân Định, Q1

Tel: 0916489923 

http://laumambadu.vn

Nhân dịp đón chào những ngày lễ, Tết sắp diễn ra, Lẩu Mắm Bà Dú xin trân trọng gửi đến Quý Khách Hàng chương trình giảm giá 20% trên tổng hóa đơn, cho những khách hàng đang sử dụng VOUCHER của quán kéo dài từ 20/12/2014 đến hết 20/01/2015. 

Nhịp sống Sài Gòn ngày càng tấp nập, vồn vã, khiến những người con xa quê và thậm chí người dân gốc thành thị này luôn có một ước mong được trở về nơi thôn quê bình yên, giản dị. Nhưng vì gánh nặng mưu sinh, nỗi lo cơm áo gạo tiền hay vì một lý do nào đó mà ước mơ nhỏ nhoi đó vẫn còn bị gác lại. Chính vì lẽ đó, những quán ăn, nhà hàng mang phong cách và phục vụ món ăn dân dã miền quê, luôn được thực khách Sài thành ưu ái tìm đến nhiều hơn. Và Lẩu Mắm Bà Dú là một điểm đến sẽ thật sự làm hài lòng thực khách. 

Lẩu Mắm Bà Dú tọa lạc ngay quận trung tâm của thành phố nhưng lại mang vẻ ngoài bình yên, đằm thắm. Bước vào quán, thực khách sẽ cảm nhận được ngay những cảm xúc đặc biệt. Không gian thoáng đãng, phong cách phục vụ ân cần. Từ cách bày trí, trang thiết bị nội thất cho đến những chi tiết rất nhỏ như cái chén, cái dĩa,… đều trang trọng nhưng gần gũi, mộc mạc nhưng lại tinh tế. Từ đây, thực khách cũng đã phần nào cảm nhận được cái tâm của những người đã làm nên Lẩu Mắm Bà Dú hôm nay. 

 

 

 

Đến Lẩu Mắm Bà Dú, thì không thể không thưởng thức lẩu mắm. Khác với những quán lẩu mắm khác, lẩu mắm Bà Dú có cả một câu chuyện thú vị đằng sau cái tên ấy và còn khác bởi sự nguyên bản, chính thống ở hương vị nước lẩu đậm chất miền Tây sông nước. Đã dùng lẩu mắm thì phải kể đến các nguyên liệu chính đó hải sản tươi ngon như tôm, cá, mực,v.v…cùng vài lát heo quay với lớp da giòn tan, những thanh chả ớt được quết đều tay… Bên cạnh đó, thực khách sẽ được tự tay lựa chọn và dùng các loại rau tươi sạch không giới hạn cho đến khi nồi lẩu đã cạn nước.

Ngoài lẩu mắm là món chính chủ đạo, thực đơn quán khá đa dạng và không kém phần đặc sắc từ món khai vị cho đến các món fast food hoặc cơm chiên.

  

 

Một điểm đáng chú ý nữa ở Lẩu Mắm Bà Dú là thực đơn còn có các món nướng tại bàn. Với hệ thống bếp và ống hút khói hiện đại được trang bị theo từng bàn, thực khách sẽ không phải lo khói và bị ám mùi thức ăn vào quần áo.

Kết thúc bữa ăn, thực khách không thể bỏ qua món tráng miệng đặc biệt của quán là bánh Flan nướng, món bánh nướng được làm từ trứng và sữa, ngọt thanh không ngán, tan ngay trong miệng. Một điểm nhấn nhẹ nhưng sẽ làm cho bữa ăn được trọn vẹn hơn. 

Vào những ngày cuối năm, thời tiết se lạnh cùng sự háo hức đón chờ năm mới, sẽ không gì bằng khi được quây quần cùng gia đình, bạn bè bên nồi lẩu nghi ngút trong không gian ấm áp ở Lẩu Mắm Bà Dú. Vậy các bạn còn chần chờ gì nữa, hãy ghé qua Lẩu Mắm Bà Dú và cùng trải nghiệm nhé!

 

 

 

Chi Tiết Liên Hệ:

LẨU MẮM BÀ DÚ

ĐC: 19 Trần Khắc Trân, P.Tân Định, Q1

Tel: 0916489923 

http://laumambadu.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0916 489 923
Mã số : 11276189
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/03/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn