Địa Chỉ Quán Cafe Đẹp Ở Sài Gòn

Liên hệ

34 Hoa Mai (Khu Phan Xích Long) , Phường 2, Quận Phú Nhuận


Nằm trên một cung đường lãng mạng, Petit Jardin Cafe toạ lạc ở 34 Hoa Mai( khu Phan Xích Long), Phường 2, Quận Phú Nhuận, mang đậm phong cách Châu Âu với kiến trúc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại rất độc đáo và ấn tượng khiến cho bạn có một cảm giác thích thú và bất ngờ.

Petit Jardin Cafe - Địa chỉ quán Cafe đẹp ở Sài Gòn

Không gian ngập tràn ánh sáng của Petit Jardin Cafe

Không chỉ với không gian café lãng mạng, Petit Jardin Cafe còn có không gian cho buổi tiệc, hay họp mặt gia đình rất ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên với bàn ghế gỗ và cây xanh tạo cho bạn một cảm giác thư thái, nhẹ nhàng sau những ngày làm việc căng thẳng.

Petit Jardin Cafe - Địa chỉ quán Cafe đẹp ở Sài Gòn

Với thực đơn đa dạng ngoài café thì Petit Jardin Cafe còn phục vụ các loại nước ép trái cây nhiệt đới thơm mát và các loại ice Blended pha trộn cực kì tinh tế mà ngon khó tả như Chocolate Blasting đến Banana Singing hay Yogurt Style Petit Jardin. 

Petit Jardin Cafe - Địa chỉ quán Cafe đẹp ở Sài Gòn

Café style PJ, Peach Sangria, Spicy Mojito, Yogurt Trái Cây

Với ngày hè nóng bức, khi đến Petit Jardin Cafe bạn hãy chọn cho mình một ly Peach Sangria với hương đào và vị cam, dâu tươi mát sẽ giúp bạn xua xan những mệt mỏi và oi bức.

Petit Jardin Cafe - Địa chỉ quán Cafe đẹp ở Sài Gòn

Set Hibicus Tea – Trà Hoa Vô Thường

Các bạn nữ hãy chọn cho mình set Hibicus Tea – Trà Hoa vô thường, trà của sức khỏe. Vị chua chua của Hibicus hòa quện với mật ong ngọt tạo nên cảm giác thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi. ngoài ra, uống Hibicus mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân, tăng cường hệ miễn dịch và đặc biệt tốt cho những vị khách có bệnh huyết áp cao.

Petit Jardin Cafe - Địa chỉ quán Cafe đẹp ở Sài Gòn

Xôi mặn ngon dẻo, Mỳ Quảng đậm đà

Ngoài các loại nước tinh tế phong cách Châu Âu thì cũng tại Petit Jardin Cafe bạn cũng sẽ được thưởng thức các món ẩm thực mang đậm văn hóa Việt Nam. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với bánh mì thịt nướng rất ngon, giòn. Xôi mặn cực ngon và dẻo. Bún chả cá Nha Trang rất ngọt, Mì Quảng thập cẩm đậm đà khẩu vị Miền Trung và đặc biệt hơn với Xôi sườn tại đây rất lạ, rất thơm và ngon khó tả.

Petit Jardin Cafe còn có chương trình ưu đãi đặc biệt cho nhiều khách hàng Vip, chương trình giảm giá trong tháng vào những dip kỷ niệm. Hãy đến với Petit Jardin Cafe một lần để bạn trải nghiệm một phong cách Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn.


Thông tin quán:

Petit Jardin Cafe - Địa chỉ quán Cafe đẹp ở Sài Gòn

ĐC: 34 Hoa Mai (khu Phan Xích Long) , Phường 2, Quận Phú Nhuận

Hotline: 08 3517 2096

Facebook: https://www.facebook.com/petit.jardin.12 

Đoan Trang - Thegioisacdep.vn

Nguồn Petit Jardin Cafe


Bình luận

HẾT HẠN

0835 172 096
Mã số : 11126496
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn