[Toàn Quốc] Dịch Vụ Kiểm Định An Toàn Hệ Thống Tủ Điện Giá Rẻ

Liên hệ

331/7/9 Phan Huy Ích – Phường 14 – Quận Gò Vấp – Tp.hcm


Công ty chúng tôi nhận cung cấp dịch vụ kiểm định an toàn hệ thống tủ điện với giá rẻ, thời gian nhanh chóng và hiệu suất cao.



 

Công ty CP Kiểm Định An Toàn Thiết Bị Công Nghiệp Thành Phố là công ty hoạt động trong lĩnh vực kiểm định an toàn các loại máy móc, thiết bị, vật tư có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động. Công ty chúng tôi luôn lấy tiêu chí An toàn – Uy tín – Hiệu quả làm tiêu chí hàng đầu. Với đội ngũ kiểm định viên, kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm và trang thiết bị máy móc hiện đại có khả năng đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng trong thời gian ngắn nhất, kết quả chính xác, khách quan và trung thực.



 

Công ty chúng tôi nhận cung cấp dịch vụ kiểm định an toàn hệ thống tủ điện tại thành phố Hồ Chí Minh và tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

 

Công ty chúng tôi xin cam kết sẽ đáp ứng tốt nhất yêu cầu của quý khách hàng với giá cả hợp lý, hiệu quả cao và thời gian nhanh chóng. Với dịch vụ kiểm định an toàn hệ thống tủ điện uy tín và chất lượng của công ty chúng tôi, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ.

 


 

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ kiểm định an toàn hệ thống tủ điện các loại, xin vui lòng để lại số điện thoại, công ty chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp cho quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

 





Mọi chi tiết xin liên hệ : CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ

Địa chỉ : 331/7/9 Phan Huy Ích – Phường 14 – Quận Gò Vấp – Tp.HCM

Hotline : 090.246.45.85 (Ms Trinh)

Điện thoại : 08.3831.4194 – Fax : 08.3831.4193

Email : kiemdinhthanhpho.net@gmail.com

Website : kiemdinhthanhpho.net

 



Bình luận

HẾT HẠN

0976 009 412
Mã số : 13832176
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn