Khóa Cửa Cao Cấp |Zalo

Liên hệ

442E Nguyen Son, Phuong Phu Tho Hoa, Quan Tan Phu

 

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao, không chỉ dừng ở việc dùng cho đủ mà còn phải dùng sao cho đẹp và sang trọng. Chắc chắn rằng cánh cửa là bộ phận không thể thiếu trong ngôi nhà. Khóa cửa lại là thành phần không thể không có đối với mỗi cánh cửa. Nhưng điều chính ở đây bạn cần biết là khóa cửa cao cấp là gì và vì sao bạn cần đầu tư cho không gian sống của mình?

Bài viết sau đây FhomeNamKhang sẽ giúp bạn tìm hiểu về tổng hợp tất cả các thông tin về khóa cửa sao cho phù hợp cho nhiều không gian nhà ở hiện nay.

1.     Khóa cửa cao cấp là gì?

Khóa cửa cao cấp là một phụ kiện đặc biệt quan trọng để hoàn thiện bộ cửa, giúp chúng thực hiện tốt các chức năng để bảo vệ an toàn cho không gian và tài sản bên trong.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/03/1711619069-jvc.jpg

2. Các loại khóa cao cấp nổi bật

2.1 Khóa cửa tay gạt

Khóa tay gạt là loại khóa cửa được sử dụng phổ biến nhất, là sản phẩm không thể thiếu với mỗi công trình. Cấu tạo khóa cửa tay gạt thường gồm 3 phần chính: phần tay gạt, phần thân khóa và phần củ chìa. Chất lượng của 3 bộ phận này sẽ quyết định chất lượng của bộ khóa.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/03/1711619070-gtj.jpg

Khóa cửa tay gạt có nhiều thiết kế khác nhau, đa dạng về hoa văn, họa tiết và cũng có nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau. Do vậy, dòng khóa này được sử dụng rất phổ biến trên toàn thế giới.

2.2 Khóa cửa tay nắm tròn

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/03/1711619072-nfd.jpg

Khóa cửa tay nắm tròn có thiết kế dạng hình quả đấm vừa với tay nắm của người trưởng thành. Thông thường, tay nắm khóa được làm từ inox 304 hoặc thép cao cấp không gỉ để đảm bảo độ bền cho tay nắm. Ngoài ra, tay nắm cửa còn được chạm khắc hoa văn tinh xảo cùng màu sắc đa dạng để tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Bộ phận này là đặc trưng của khóa cửa tay nắm tròn, mang tới sự tiện dụng cho người dùng.

2.3 Khóa cửa phân thể

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/03/1711619071-eyd.jpg

Khóa phân thể có thiết kế bao gồm phần tay gạt và ốp che ruột khóa tách biệt nhau, chứ không phải phần ốp liền che cả phần tay gạt. Điểm nhấn là tay khóa được thiết kế cách điệu, các đường nét tỉ mỉ và uyển chuyển, hoặc có khắc hoa văn nhẹ nhàng. Điều đó tạo nên sự tối giản nhưng đầy tính tinh tế.

<<xem thêm>> Một số mẫu khóa cửa cao cấp dùng cho cửa gỗ

3. Các chất liệu sản xuất khóa cao cấp phổ biến

Khóa cửa được coi vệ sĩ của ngôi nhà để bảo vệ khỏi những tác nhân xấu bên ngoài, vì vậy khóa cần được làm từ những vật liệu và công nghệ tốt nhất để tạo nên một dòng khóa an toàn mà gia đình nào cũng nên sở hữu.

3.1 Hợp kim

Hợp kim là vật liệu khá phổ biến, được đa số người tiêu dùng lựa chọn bởi độ bền cao, sang trọng, đẹp mắt, dễ định hình…  Hợp kim có khối lượng nhẹ hơn gấp 3 lần so với những kim loại khác. Do đó, hợp kim là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm nhiều công sức, nhân lực vận chuyển, lắp đặt. Hơn nữa, với nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng chống ăn mòn cao, siết chặt tốt, hợp kim được tận dụng nhiều trong việc sản xuất những thành phẩm liên quan đến độ bền và tính an toàn cao.

3.2 Đồng

Đặc tính cứng và chống ăn mòn của khóa đồng là yếu tố khiến gia chủ hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ. Nhờ đó, khóa chịu lực va đập và chống khoan cắt tốt. Thiết kế lõi khóa 2 rãnh đặc biệt, gia tăng an toàn cho cửa và hạn chế sao chép chìa khóa.

Khóa đồng chống oxi hóa tốt, vì vậy sau một thời gian dài sử dụng, gia chủ không lo kẹt khóa do rỉ sét. Bề mặt của khóa đồng chỉ cần sử dụng phương pháp làm sạch thích hợp sẽ có lại vẻ đẹp sáng bóng ban đầu.

3.3 Inox

Inox 304 là một loại thép không gỉ, là sự kết hợp giữa thép và các kim loại khác có đặc tính nổi bật như: ít biến màu, chống oxi hoá và ăn mòn, độ bền cao… Inox 304 được xem là nguyên liệu cao cấp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực sản xuất, đặc biệt là lĩnh vực sản xuất khóa.

Với khả năng lý tính ở môi trường nhiệt độ khắc nghiệt. Các sản phẩm sử dụng inox304 cũng dễ dàng vệ sinh hơn: chỉ cần lau chùi bằng vải mềm là sản phẩm đã trở nên sáng bóng.

4.Tiêu chí để chọn khóa cửa phù hợp

4.1 Lựa chọn khóa cửa theo nhu cầu sử dụng

Lựa chọn khóa với nhu cầu nào phù hợp với không gian thiết kế nội thất, để đảm bảo sự thoải mái nhất, tiện nghi nhất. Với các chức năng nổi bật, tạo thêm sự linh động trong công việc sử dụng và được nâng cấp mở rộng hơn.

 

 

 

 

 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/03/1711619073-tuv.jpg

 4.2 Lựa chọn khóa cửa theo không gian thiết kế

Cấu trúc không gian thiết kế theo phong cách của kiến trúc ngôi nhà và những mảng nội thất phối hợp xung quanh không gian bộ cửa mà chúng ta lựa chọn những bộ khóa cửa cho phù hợp.

Nếu công trình của bạn là văn phòng, chung cư, khách sạn thì nên chọn lựa khóa theo phong cách hiện đại. Đó là những loại khóa với đường nét thẳng, màu sắc thiên về tông màu lạnh.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/03/1711619074-lbv.jpg

Nếu bạn sở hữu 1 căn biệt thự theo lối cổ điển, xưa cũ thì nên chọn khóa cổ điển với nhiều hoa văn, chi tiết. Chúng sẽ giúp cho không gian căn phòng thêm phần hoài niệm mà vẫn sang trọng.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/03/1711619067-alt.jpg

    4.3 Lựa chọn khóa cửa theo màu sắc, chất liệu cửa

Các loại cửa có chất liệu gỗ thiên nhiên, nhân tạo với màu sắc khác nhau đều có thể chọn bất kì các loại màu sắc, tuy nhiên cần cân nhắc với màu sắc với kiến trúc tổng thể. Các loại nhôm, nhựa nên chọn các khóa có màu sắc, tuy nhiên với các loại có sơn tĩnh điện giả gỗ thì có thể chọn các màu như xám, rêu, vàng...

<<xem thêm>> 10+ mẫu khóa cửa hiện đại cao cấp, tinh tế cho cửa gỗ

<<xem thêm>> 10+ mẫu khóa cửa cổ điển sang trọng và đẳng cấp

5. Mua khóa cửa uy tín ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh

Cuối cùng, việc chọn cửa hàng để gửi gắm sự tin tưởng là điều không dễ dàng. Cần xem xét nơi bán khóa cửa uy tín và chất lượng để có thể bảo vệ gia đình một cách tốt nhất.

Fhome Nam Khang tự hào là một trong những đơn vị phân phối khóa cửa và phụ kiện nội & ngoại thất chất lượng tại TP. HCM hiện nay. Sẵn sàng cung cấp cho bạn hàng loạt các mẫu khóa cửa gỗ an toàn và bền đẹp nhất với mức giá bán cực kỳ hấp dẫn cùng chế độ bảo hành tốt.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/03/1711619068-zfm.jpg

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992 / 090.1196.552

Website: https://fhomenamkhang.com/ 

                https://khoacuanamkhang.com/

Địa chỉ: 442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hy vọng bài viết trên có thể là nguồn thông tin hữu ích để bạn có những quyết định phù hợp cho ngôi nhà thân yêu của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ những sản phẩm phù hợp với không gian thiết kế nội thất nhé!

Bình luận

0981 886 250
Mã số : 17484007
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn