7 Mẫu Tượng Phật Di Lặc Để Xe Ô Tô Đẹp, Độc Đáo

Liên hệ

663 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Là biểu tượng của sự vui vẻ, may mắn, hạnh phúc, tượng Phật Di Lặc bây giờ không chỉ được đa dạng gia chủ ưng ý trưng bày trong nhà, trong phòng làm việc hay các liên hệ kinh doanh, kinh doanh mà còn thường được tiêu dùng để trên xe ô tô để cầu bình an. Nhiều người tin rằng, việc dùng 1 bức tượng Phật Di Lặc để xe ô tô sẽ sở hữu lại nhiều may mắn cho gia chủ lúc tham dự giao thông. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để cộng Đồ Đồng Dung Quang Hà điểm qua 7 loại tượng Phật Di Lặc để xe ô tô đẹp nhất và được yêu thích nhất hiện nay!

Vì sao nên dùng tượng Phật Di Lặc để xe ô tô?
Với các người thường xuyên phải chuyển động và sử dụng ô tô như một dụng cụ đi lại chính yếu thì việc giữ an toàn cho cả người ngồi trên xe và cả người tài xế là điều vô cùng quan trọng. Bởi trong lúc di chuyển, chúng ta sẽ ko thể biết trước được sẽ xảy ra những gì và liệu với gặp bất trắc gì hay không. Chính bởi thế mà việc sử dụng 1 bức tượng để xe ô tô sẽ đóng vai trò như “ lá bùa hộ mệnh” bảo vệ chúng ta, đem đến sự bình an và an tâm hơn lúc di chuyển.

Với dáng hình mập mạp cộng mẫu bụng phệ, trên mặt luôn nở một nụ cười thật tươi, Phật Di Lặc mang khả năng hóa giải mọi giận dữ, buồn phiền hay sức ép bao tay trong cuộc sống. Vì vậy mà Phật Di Lặc được xem là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc, là sự kết hợp của niềm vui vô tư, an lạc.


>> Xem ngay: Tượng Phật để ô tô – “Bùa hộ mệnh” cầu bình an, may mắn khi lái xe

Khi đặt tượng Di Lặc trên xe ô tô, nụ cười của Phật Di Lặc sẽ có thể xua tan hết các lo lắng, muộn phiền, hậm hực trong người và đưa tới sự vui vẻ, phấn chấn, lạc quan giúp chúng ta trở nên khỏe khoắn, tập trung, xử lý nhanh nhạy lúc lái xe từ đó sở hữu lại bình an, may mắn cũng như giảm thiểu được các điều xui xẻo dọc đường đi.

Tượng Di Lặc để xe ô tô cũng sẽ với lại không khí vui vẻ, an nhiên và tự tại cho không. Bức tượng giờ đây không còn chỉ là vật phẩm trang trí ô tô thường ngày mà hơn hết đấy là “lá bùa hộ mệnh” giúp chủ nhân giảm thiểu được các điều không may hay tai nạn lúc điều khiển xe trên những cung đường.

Nên sử dụng tượng Phật Di Lặc để xe ô tô bằng chất liệu gì?
Ngày nay, gia chủ có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc tượng Phật Di Lặc để xe ô tô có phổ biến chất liệu khác nhau từ các mẫu tượng đồng, tượng đá, gỗ, lưu ly,….Tuy nhiên những loại tượng phật để xe ô tô bằng đồng nhường như vẫn được nhiều gia chủ thích hợp lựa sắm hơn cả.

Các dòng tượng đồng luôn được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ. Hầu hết các chiếc tượng để xe ô tô bằng đồng đều được chế tạo thủ công vô cùng tinh xảo. Sự kĩ càng trên từng nét chạm khắc kết hợp tuyệt vời sở hữu màu ánh kim của kim cái là điểm nhấn tạo cần sự dị biệt cho sản phẩm đồng thời cũng làm sản phẩm càng trở thành vượt trội và chiếm ưu điểm hơn về giá trị thẩm mỹ so mang những chất liệu khác.


>> Xem ngay: Hướng dẫn chi tiết cách thỉnh tượng Phật về thờ chuẩn chỉnh nhất

Với những gia chủ mang điều kiện hơn, có thể tìm và trưng bày những chiếc tượng để xe ô tô mạ vàng, dát vàng để tăng thêm phần sang trọng cho ko gian xe cũng như khẳng định được đẳng cấp, vị thế của bản thân.

Ngoài ra, đồng còn được biết tới là chất liệu có lại độ bền và độ cứng cáp cực cao, tiêu dùng các vật phẩm bằng đồng cũng sẽ tránh được những hiện tượng đổ vỡ. Vì vậy lúc dùng những bức tượng để xe ô tô bằng đồng cũng sẽ giúp bức tượng được giữ nhất mực và ít bị những khía cạnh bên ko kể ảnh hưởng hơn.

Bên cạnh đó, đồng còn được xem là kim loại có giá trị phong thủy vô cộng rẻ và với thể tạo ra được nguồn cát khí thịnh vượng nhất. Vì thế mà khi tiêu dùng tượng phật Di Lặc để xe ô tô bằng đồng sẽ càng làm nâng cao thêm vận khí cho gia chủ, giúp cho bức tượng phát huy tốt hơn những công năng của mình.

Những để ý khi tiêu dùng tượng Phật Di Lặc để xe ô tô
Khi lựa mua và đặt tượng Phật Di Lặc lên xe ô tô, gia chủ cũng nên để ý một số vấn đề sau đây để giúp tượng mang thể phát huy được rẻ nhất các công năng của mình:

– Vị trí đặt tượng Di Lặc thông minh nhất đấy là ở phía trước xe, mặt tượng mang thể quay về phía trước hay phía tài xế đều được. Tuy nhiên khu vực đặt tượng cần được giữ sạch sẽ và giảm thiểu bày trí quá rộng rãi đồ ở bên cạnh.

– Do vị trí đặt tượng trên xe ô tô khá nhỏ bởi vậy lúc lựa chọn những mẫu tượng Phật bằng đồng để xe ô tô, gia chủ nên lựa tậu kích tấc tượng sao cho ưa thích để hạn chế bị tránh tầm nhìn cũng như thích hợp hơn có không gian xe của mình.

– Nên khai quang quẻ điểm nhãn tượng Phật trước khi đặt lên xe


>> Xem ngay: Tìm mua tượng Phật giá rẻ ở đâu vừa uy tín vừa chất lượng nhất?

– Tượng phải được đặt ngay ngắn và để nhất thiết trên xe, hạn chế giả dụ đi đường bị rung lắc, va chạm sẽ khiến cho tượng bị trượt ra ngoài. Không phải sử dụng các chiếc tượng đã bị rạn nứt cũng như giảm thiểu nhất việc rơi tan vỡ tượng bởi nó ko chỉ khiến mất tác dụng của tượng mà còn với thể với tới các vận rủi, điềm xấu cho gia chủ.

– Nên mua ngày tốt, giờ rẻ để đặt tượng Di Lặc lên xe ô tô. Gia chủ với thể đặt tượng lên xe trước 11h bởi đây là khoảng thời gian của Phật. Khi đặt tượng lên xe, gia chủ phải thực tình và niệm Phật để ngài phù hộ hộ trì cho chủ nhân lúc di chuyển trên xe.

Gợi ý 7 mẫu tượng Phật Di Lặc để xe ô tô đẹp, độc đáo và sang trọng nhất

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1640853131-lqx.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1640853132-irz.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1640853132-amt.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1640853133-yio.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1640853135-gzg.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1640853135-ddn.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1640853134-euc.jpg


Trên đây là một số chiếc tượng Phật Di Lặc để xe ô tô đẹp, độc đáo và được ưng ý nhất hiện nay. Nếu quý gia chủ đang có nhu cầu sắm tìm các dòng tượng để xe ô tô thì đừng quên kẹ qua Đồ Đồng Dung Quang Hà hoặc gọi tới hotline: 0977.62.4444 để được tham mưu và tương trợ chi tiết nhất nhé!

>> Xem ngay: Trọn bộ những mẫu tượng để xe ô tô đẹp, độc đáo và được ưa thích hiện nay

 

Bình luận

HẾT HẠN

0977 624 444
Mã số : 16496041
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn