Ghe Xep| Nội Thất Nogi

1,2 triệu

1116 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Ghế xếp, ghế thư giãn hiện nay là dòng sản phẩm tiện dụng, không thể thiếu trong nhà hàng, công ty. Dòng ghế này không chỉ đẹp mắt, chất lượng tốt mà còn có giá thành cạnh tranh, được nhiều công ty sử dụng cho nhân viên như 1 chiếc ghế văn phòng giá rẻ để nghỉ trưa tiện lợi.

Ghế xếp sẽ mang đến nhiều ưu điểm nổi trội cho người dùng bởi tính thẩm mỹ cao và tuổi thọ lâu dài do có độ bền chắc khi sử dụng. Được làm từ chất liệu inox nên sản phẩm này có khả năng chống oxy hóa, ăn mòn tốt.

Ghế bố xếp giá rẻ có độ dẻo dai, bền chắc giúp cho ghế xếp inox có nệm chịu nhiệt tốt ở môi trường bên ngoài. Ngoài ra còn có khả năng phù hợp với mọi cân nặng, vóc dáng khác nhau. Với thiết kế nhỏ gọn, ghế dựa xếp thuận tiện di chuyển, phù hợp với mọi không gian.

Ghế xếp inox có phần tựa lưng có nệm và đệm bọc PVC giúp đem đến cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu mà không gây đau mỏi lưng, cổ. Không chỉ vậy với các nan tựa chắc chắn giúp cột sống được bảo vệ tốt nhất. Bên cạnh đó với mức giá hợp lý, ghế xếp đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.


Mua ghế xếp của thương hiệu nào tốt? Giá bao nhiêu?

Để mua ghế xếp chất lượng, uy tín với một mức giá cạnh tranh thì Nội thất NoGi là địa chỉ không thể bỏ qua. Nội thất NoGi hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn bởi sự đa dạng về các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu lớn như Hòa Phát, Nội thất 190...

Ngoài ra đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bài bản, sẵn sàng phục vụ 24/7. Cùng với đó là các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng khắp cả nước, chính sách hậu mãi ưu đãi thú vị... Hãy đến ngay với NoGi để tìm được sản phẩm ghế xếp giá rẻ chất lượng nhất thị trường hiện nay.


CỬA HÀNG NỘI THẤT NOGI

Địa chỉ: 1116 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 077 9280 393

Email:  noithatnogi@gmail.com

Website: https://ngfurniture.net/

Tham khảo ngay Hơn 700 mẫu ghế Hoà Phát giá cực rẻ phù hợp cho đầy đủ các mục đích sử dụng. Chất lượng chính hãng, đến từ các nhà sản xuất nổi tiếng đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

Bình luận

HẾT HẠN

0779 280 393
Mã số : 16297273
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn