Ghế Ngủ Nhân Viên Giá Rẻ

Liên hệ

184 Lê Đình Cẩn, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Tp. Hcm

Ghế ngủ nhân viên

ghế xếp inox giá rẻ
ghế gấp inox giá rẻ
ghế ngủ trưa văn phòng giá rẻ

Thông tin liên lạc:
Sđt/Zalo/Face: 0908931597
Mail: ghexepgiuongxep.com@gmail.com

Ghế xếp:
Ghế xép luôn là sự lựa chọn thông minh vì chúng ta tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà của mình, hiện nay nhu cầu sử dụng sản phẩm gấp xếp luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Ghế xép có nhiều loại công dụng khác nhau: ghế xép ngòi và nằm trong nhà, ghế xép câu cá giả ngoại ngoài trời, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp ghế với số lượng lớn cho các hệ thống quán café và các hệ thống cữa hàng khác…


Thân ghế xép bằng thép không gỉ, phần vải được dùng là loại vải lưới chuyên dụng chịu được trong lượng cao, mặt lưới có độ thông thoáng cho cảm giác mát mẽ khi nằm cho dù nằm với thời gian dài. ( Ngoài vải lưới cũng còn nhiều chất liệu nhất nhưng qua thực tế vải lưới có nhiều ưu điểm nhất nên quý khách hàng nên cân nhắc chọn lựa )
GIỚI THIỆU


Chúng tôi là đơn vị nhỏ phối hợp cùng các đối tác sản xuất để cung cấp cho thị trường những sản phẩm xào phơi đồ inox, giường xếp inox, ghế xếp inox, các loại ghế câu cá và ghế quán café chất lượng và tiện ích nhất cho đời sống của chúng ta “ Chúng tôi là đơn vị bán sỉ và lẻ của các sản phẩm inox tiện ích cho đời sống”. Chúng tôi xin được đón nhận những góp ý của các quý khách hàng về sản sản phẩm và chất lượng phục vụ của chúng tôi. Vì đó là cơ hội để chúng tôi hoàn thiện chính mình và phục vụ khách hàng được tốt hơn.
Xin chân thành cảm ơn các đối tác và quý khách hàng đã quan tâm và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Bình luận

HẾT HẠN

0908 931 597
Mã số : 13583252
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/08/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn