Bàn Ghế Xếp Gọn Nhẹ Khung Sắt Ốp Gỗ

1,25 triệu

30 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1








Bàn ghế xếp Lộc Phát xin kính chào Quý Khách
Nắm bắt xu hướng hiện nay, chúng tôi đã sản xuất ra dòng sản phẩm độc đáo kết hợp hài hòa giữa gỗ và sắt tạo nên bộ bàn ghế xếp ấn tượng với khung được làm bằng sắt bề mặt ốp gỗ thông sáng bóng .

Sản phẩm được làm rất kĩ lượng, tạo độ bền trong thời gian dài (sắt dầy 1mm, thông dầy 20mm), bộ bàn ghế được xếp gọn nhẹ, dễ di chuyển, thích hợp với nhiều không gian khác nhau.


Hàng tuần, chúng tôi có thể cung cấp cho thị trường hàng trăm bộ bàn ghế do có lực lượng lao động lành nghề, và đảm bảo sản phẩm chất lượng tối ưu nhất.


Chúng tôi bảo hành sản phẩm lên đến một năm, giao hàng tận nơi nhằm đảm bảo lợi ích khách hàng tốt nhất.


Sử dụng bàn ghế xếp lộc phát sẽ đem đến cho Quý khách hàng không gian sang trọng, đẹp mắt, góp phần thúc đẩy công việc kinh doanh thành công, phát đạt.




Bàn ghế xếp lộc phát chúng tôi tự hào là sản phẩm uy tín-chất lượng-giá cả phải chăng. 

Chất liệu sản phẩm:


  • GỖ THÔNG NHẬP KHẨU từ Newzealand, Canada, Chile, Phần Lan, Brazil...tùy từng đợt nhập hàng. Độ dầy mặt gỗ đảm bảo từ 20mm trở lên. Gỗ được phun sơn PU 2K, hạn chế trầy xước, giữ được màu sắc tự nhiên của gỗ.


Khuyến cáo: Hiện nay, trên thị trường xuất hiện một số sản phẩm tương tự sử dụng gỗ thông pallet tái chế (độ dầy mặt gỗ chỉ từ 15-17mm), vân gỗ không đồng đều, không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng nhưng lại có giá cao hoặc tư vấn bán hàng không đúng chất lượng. Vì lợi ích khách hàng, chúng tôi khuyến cáo Quý Khách nên chọn sản phẩm có mặt gỗ dầy từ 20mm trở lên để đảm bảo Quý Khách mua hàng đúng chất lượng, đúng giá tiền.


  • Sắt hộp MẠ KẼM: 20x40x dầy 1mm. Chúng tôi cam kết: Toàn bộ sản phẩm đều sử dụng đúng chất liệu sắt như trên.


Khuyến cáo: Một số sản phẩm trôi nổi trên thị trường vì hạ giá thành đã giảm chất lượng sản phẩm: thay thế sắt hộp 20x40mm thành 20x20mm ở một số chi tiết sản phẩm, độ dầy sắt chỉ đạt 0.7mm, rất mỏng, chất lượng kém.

Chúng tôi là xưởng sản xuất trực tiếp, vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được giá tốt nhất, không phải thông qua bất kì trung gian hay đại lý nào, liên hệ Miss Vân: 0903853990








Sau đây là hình ảnh thực tế sản phẩm, được chụp tại xưởng và tại những quán ăn, quán nhậu, nhà hàng mà chúng tôi đã giao:















Kho Gỗ:

Sản phẩm của chúng tôi được bao bọc cẩn thận trước khi xuất xưởng :



Quý khách hàng thân mến, hãy liên hệ ngay hôm nay với chúng tôi để mua được sản phẩm tốt với giá tốt nhất, chúng tôi cam đoan bán giá gốc từ xưởng sản xuất không thông qua bất kì trung gian nào, sản phẩm thật đúng như những gì đăng tin, không nói quá không phô trương, hãy liên hệ và đến xem tận mắt để tránh mua phải hàng nhái. LH Ms Vân 0903853990



Bình luận

Huyenke257 Huyền

Nhìn đẹp quá. Mình sẽ lưu lại để khi có nhu cầu sẽ ủng hộ :)

HẾT HẠN

0937 153 979
Mã số : 11617372
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn